avatart

khach

icon

Những cách để trở nên giàu có mà không cần có vốn

Đầu tư

- 04/01/2022

0

Đầu tư

04/01/2022

0

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn trở nên giàu có, nhưng làm sao để có thể thực hiện mong muốn đó khi trong tay không có vốn. Đây là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm khi bắt đầu khởi nghiệp. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn 7 công việc làm giàu không cần vốn để bạn có thể bắt tay vào làm giàu ngay hôm nay.

Mục lục [Ẩn]

Bán hàng trên Amazon công việc không cần vốn

Bán hàng qua Amazon cách làm giàu không cần vốn

Bán hàng qua Amazon cách làm giàu không cần vốn 

Amazon là một trang thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây được xem là thị trường màu mỡ để bạn có thể kiếm ra tiền mà không cần vốn với hình thức kinh doanh Affiliate. Với hình thức kinh doanh này, bạn chỉ cần thêm các đường link sản phẩm vào trang của mình, hướng trực tiếp người dùng đến trang chứa sản phẩm trên website này. Nếu khách hàng nhấp chuột vào một trong các liên kết đó và mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được 4 – 10% giá trị đơn hàng.

Ví dụ đơn giản: Bạn bán sản phẩm tivi. Khi có người mua B muốn mua 1 tivi với giá 200$ (4.400.000 VNĐ) từ bạn, bạn đặt mua nó với mức giá 150$ (3.300.000 VNĐ) từ nhà cung cấp A. Rồi bạn cung cấp địa chỉ, thông tin của người B, bên A sẽ giúp bạn giao hàng tận nơi đến cho B. Bạn nhận tiền chênh lệch 50$ (1.100.000 VNĐ) từ đó nên không bao giờ lỗ.

Gia sư công việc làm giàu không cần vốn

Nếu bạn có năng khiếu trong một lĩnh vực nào đó hoặc xuất sắc ở một số môn học thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với công việc gia sư. Hiện nay, nhu cầu thuê gia sư để dạy học cho trẻ là rất cao với mức thu nhập hấp dẫn. Vậy nên, nếu có trình độ và giúp trẻ tiếp thu bài tốt, đạt kết quả cao bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có với công việc không cần vốn này.

Đào tạo trực tuyến

Làm giàu không vốn với công việc đào tạo trực tuyến

Làm giàu không vốn với công việc đào tạo trực tuyến 

Học trực tuyến hiện nay đang là xu hướng và được nhiều người lựa chọn bởi sự chủ động về thời gian. Theo đó, nếu bạn có kinh nghiệm về các lĩnh vực như Yoga hay thiết kế web, tiếng Anh… bạn hoàn toàn có thể mở các khóa học trực tuyến để giúp đỡ mọi người cũng như kiếm thêm thu nhập cho mình. Bạn có thể tạo ra các video bài giảng hoặc tạo các group qua Facebook hoặc Skype để kết nối người dùng học tập.

Môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản là một lĩnh vực đem lại thu nhập rất cao nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để sinh lời cao trong lĩnh vực này, bạn cần kiếm nguồn bất động sản bán hoặc cho thuê và tìm khách hàng cho nguồn bất động sản đó. Ngoài ra, bạn cũng phải có khả năng thuyết phục khách hàng để làm sao họ đồng ý mua hoặc thuê mảnh đất đó. Với mỗi hợp đồng mua bán thành công, bạn sẽ được ăn hoa hồng do chủ bất động sản chi trả. Đây được xem là cách kiếm tiền mà không cần vốn vô cùng hiệu quả.

Dọn dẹp nhà ở/văn phòng

Rọn dẹp nhà và văn phòng công việc làm giàu không cần vốn

Rọn dẹp nhà và văn phòng công việc làm giàu không cần vốn 

Hiện nay nhu cầu dọn dẹp nhà cửa, văn phòng tăng rất cao, tuy nhiên trên thị trường cũng không ít đối thủ cạnh tranh. Muốn tồn tại bạn phải có chiến lược quảng cáo tốt để thu hút được khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng cảm thấy chất lượng dịch vụ của bạn tốt hơn các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Nhà tổ chức sự kiện

Một trong những lĩnh vực kinh doanh không cần vốn mà TheBank muốn nhắc tới trong bài viết này đó là nghề tổ chức sự kiện. Với công việc này, bạn sẽ lên kế hoạch cho các hoạt động sẽ diễn ra trong sự kiện đó từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Có rất nhiều dạng tổ chức sự kiện như cưới hỏi, lễ hội, hội thảo, giải trí….

Người trung gian sale trên website

Khi bạn có hàng hóa, hay được người ta ký gửi để bán giùm. Sau đó bạn đăng chúng lên các website sale hàng trên Facebook như: chợ tốt, vật giá, bán đồ cũ, trang thương mại và điện tử,… một khi bán xong bạn có khả năng chiết khấu vài phần trăm từ mặt hàng đấy.
Buôn bán mặt hàng trên các website này rất là nhanh và không tốn sức. Bạn cũng không cần bỏ của cải vào. Vì nó có những dịch vụ quảng bá tốt và năng lực quyến rũ được nhiều người sử dụng. Công việc của bạn chỉ là chọn những mặt hàng chất lượng, nắm được thị hiếu của chúng ta và bán những thứ mà người ta muốn mua.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh không cần vốn để bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ phần nào giúp bạn có hướng kinh doanh phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *