avatart

khach

icon

Vận dụng sức mạnh tiềm thức để đánh thức kỹ năng làm giàu

Đầu tư

- 10/01/2022

0

Đầu tư

10/01/2022

0

Nếu bạn đang muốn trở nên giàu có hãy thử vận dụng tiềm thức của mình. Chắc chắn nó sẽ đem lại cho bạn kết quả đáng kinh ngạc đấy.

Mục lục [Ẩn]

Bạn có tin con người có thể trở nên giàu có hoặc cũng có thể nghèo nàn nếu biết vận dụng tiềm thức của mình. Tiềm thức được ví như ngân hàng, khi bạn gửi gắm những suy nghĩ tích cực thì bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp.

Sự giàu có thuộc về tâm thức

Làm giàu từ trong chính tiềm thức của bạn

Làm giàu từ trong chính tiềm thức của bạn

Sự giàu có không xác định bằng số lượng tài sản mà nó được xác nhận bằng niềm tin trong tiềm thức của mỗi cá nhân. Muốn trở nên giàu có, bạn phải xây dựng cho mình một tâm trí về sự giàu có, sung túc và không ngừng nuôi dưỡng chúng trong cuộc sống của mình. Bởi nếu bạn luôn ám ảnh bởi sự nghèo khó thì bạn khó có thể cố gắng và thoát khỏi sự nghèo nàn đó được. Có như vậy mới có thể giúp bạn trở thành một triệu phú.

Xem thêm: Người giàu thường làm gì khi rảnh? Câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Xây dựng ý thức làm giàu

Ngay sau khi đọc xong bài viết này, hãy bắt đầu tạo cho mình lối suy nghĩ về giàu có và thành công. Hằng ngày hãy lặp đi lặp lại câu nói “tôi muốn giàu có và thành công” cứ như vậy từng ngày, từng giờ nó sẽ giúp bạn có ý thức hơn về việc làm giàu. Cảm giác muốn làm giàu sẽ luôn tuôn tràn trong từng suy nghĩ và hành động của bạn. Cảm giác giàu có tạo ra sự giàu có.

Tiềm thức của bạn giống như một cuốn sổ tiết kiệm. Nó sẽ sinh lời cho bất cứ thứ gì bạn ký gửi hoặc lưu giữ lại dù là ý niệm giàu có hay cảm giác nghèo nàn. Vì thế, hãy chọn những điều tích cực để cuộc sống bạn tốt hơn.

Nhiều người phàn nàn là đã thực hành đều đặn câu nói về sự giàu có mà chẳng có gì xảy ra cả. Lý do là vì lời nói họ phát ra xung đột với nội tâm bên trong vì tuy nói “Tôi giàu có, phát đạt” nhưng trong lòng lại cảm giác nó không thật. Vì thế lời khẳng định bị ý thức phản bác nên kết quả xảy ra ngược lại hoặc không có gì thay đổi.

Tiềm thức mang lại lợi nhuận

Tiềm thức mang lại lợi nhuận cho những ai gửi gắm

Tiềm thức mang lại lợi nhuận cho những ai gửi gắm chúng

Người mang cảm giác giàu có sẽ càng giàu có hơn, những người mang cảm giác thiếu thốn lại càng thiếu thốn hơn. Tiềm thức của bạn sẽ luôn lưu giữ lại những gì bạn gửi vào. Vậy nên, mỗi sáng thức dậy thay vì suy nghĩ nghèo khổ hay chán nản thì hãy gửi đến tiềm thức của bạn những ý nghĩ về sự thành công, giàu có và bình an. Khi bạn gửi những suy nghĩ tích cực vào tiềm thức thì bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp và tìm thấy hướng đi đúng đắn, mang lại sự thành công cho bạn.

Tiềm thức của bạn luôn đầy ắp ý tưởng. Nó là một thực thể bền vững trong khi những vật chất khác như tiền, vàng, cổ phiếu luôn thay đổi. Nếu bạn thuyết phục được tiềm thức rằng sự giàu có thuộc về bạn và nó không ngừng lưu chuyển trong cuộc sống của bạn thì bạn nhất định sẽ có nó dưới bất cứ hình thức nào.

Loại bỏ sự đố kỵ

Con người khi đem lòng đố kỵ trong tiềm thức thường khó có thể thành công, giàu có được. Chẳng hạn nếu bạn có một người bạn họ kiếm tiền giỏi, mua được nhà, được xe, trong khi đó bạn vẫn chưa có gì trong tay. Thay vì bực tức, đố kị với sự thành công của họ thì hãy cứ vui vẻ lên, chúc mừng cho họ vì đã có được những thành công. Điều này giúp vô hiệu hóa những suy nghĩ tiêu cực trong tâm thức của bạn, từ đó sẽ giúp bạn giàu có dễ dàng hơn nhờ quy luật riêng của tiềm thức.

Đi ngủ với tiềm thức giàu có

Mỗi đêm, trước khi đi ngủ hãy dành chút thời gian để lặp đi lặp lại từ “GIÀU CÓ” một cách nhẹ nhàng và đầy cảm xúc như một câu hát ru để bạn dễ ngủ hơn. Khi câu nói “GIÀU CÓ” được lặp đi lặp lại nhiều lần trong tiềm thức của bạn nhiều lần thì kết quả sẽ khiến bạn kinh ngạc đấy. Đó là minh chứng cho sức mạnh thần kỳ của tiềm thức trong mỗi người.

Bạn thấy đấy việc trở nên giàu có không hề khó nếu bạn biết vận dụng tiềm thức của mình. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp cho bạn biết cách thực hiện. Chúc bạn thành công.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *