avatart

khach

icon

5 mô hình làm giàu vô cùng hiệu quả ở các khu công nghiệp

Đầu tư

- 15/01/2022

0

Đầu tư

15/01/2022

0

Ở gần khu công nghiệp thì nên kinh doanh gì để nhanh giàu nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn còn đang chưa biết bắt đầu kinh doanh gì cho phù hợp và cơ hội thành công cao thì có thể tham khảo 5 mô hình kinh doanh làm giàu dưới đây mà TheBank đã tổng hợp.

Mục lục [Ẩn]

Kinh doanh nhà trọ

Kinh doanh nhà trọ ở khu công nghiệp

Kinh doanh nhà trọ ở khu công nghiệp 

Kinh doanh nhà trọ ở khu công nghiệp là ý tưởng vô cùng độc đáo và đen lại hiệu quả cao cho bạn. Thông thường các khu công nghiệp thường có rất nhiều các lao động ở các tỉnh khác đến đây làm việc, chính vì thế nhu cầu thuê nhà trọ để ở lại làm việc là rất lớn.

Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực này và diện tích đất rộng thì có thể xây nhà trọ để kinh doanh làm giàu. Tuy số vốn ban đầu để xây nhà trọ tương đối lớn, nhưng thời gian thu hồi vốn nhanh và hiệu quả lâu dài.

Để phòng trọ được nhiều công nhân đến thuê thì nhà trọ của bạn phải đáp ứng các tiêu chí như: an ninh tốt, phòng trọ thoáng mát, sạch sẽ, gần chợ, giá cả cho thuê hợp lý... có như vậy, các công nhân mới yên tâm ổn định cuộc sống ở đây lâu dài.

Bán đồ ăn sáng

Bán đồ ăn sáng ở khu công nghiệp lợi nhuận cao

Bán đồ ăn sáng ở khu công nghiệp lợi nhuận cao 

Kinh doanh đồ ăn sáng là một ý tưởng độc đáo cho những ai đang muốn làm giàu ở khu công nghiệp. Chắc chắn một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, nhanh chóng sẽ giúp cho những người công nhân cảm thấy “no bụng” để có thể bắt tay vào làm việc một cách hiệu quả.

Để kinh doanh đồ ăn sáng bạn chỉ cần một xe đẩy bánh mì kèm xôi, các loại bánh,… là có thể bán được hàng rồi. Chi phí vốn đầu tư vốn ban đầu cũng không quá cao nên ai cũng có thể bắt tay vào khởi nghiệp.

Xem thêm: Kinh nghiệm khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh ăn uống

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Kinh doanh hàng tạp hóa, đồ dùng thiết yếu là đáp án cho câu hỏi làm giàu gì ở khu công nghiệp. Một cửa hàng tạp hóa sẽ cung cấp đầy đủ những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của công nhân như: kem đánh răng, dầu gội, giấy vệ sinh, bột giặt, bánh kẹo... Khi mới đi vào kinh doanh, bạn nên thử mỗi mặt hàng 1 ít để xem nhu cầu và thói quen của khách hàng khu vực đó như thế nào, sau khi đã ổn định và nắm bắt được thói quen của họ thì hãy bắt đầu nhập hàng nhiều hơn để kinh doanh.

Nếu bạn còn đang thắc mắc về vấn đề vốn mở cửa hàng tạp hóa là bao nhiêu, làm sao để kinh doanh hàng tạp hóa có lợi nhuận cao thì có thể tham khảo chi tiết trong bài viết: Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh tạp hóa.

Mở các shop thời trang

Mở các sạp bán hàng quần áo giá rẻ

Mở các sạp bán hàng quần áo giá rẻ 

Ngoài ăn uống và mua sắm đồ dùng cá nhân thì nhu cầu mặc đẹp cũng được rất nhiều người lao động quan tâm. Tuy nhiên, đa số công nhân ở các khu công nghiệp thường có thu nhập không quá cao, vậy nên nhu cầu mua sắm của họ không phải là những bộ quần áo hàng hiệu, đắt tiền mà thay vào đó sẽ là những sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Vậy nên, để kinh doanh thời trang ở khu công nghiệp đạt hiệu quả, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Mở các salon làm tóc

Ngoài mua sắm thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng tăng mạnh trong những năm gần đây. Chính vì vậy, khu công nghiệp sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn mở một tiệm làm tóc.

Khi mở salon tóc ở khu công nghiệp, ngoài chất lượng dịch vụ thì giá thành cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông thường mức giá ở các salon làm tóc tại khu công nghiệp chỉ dao động từ 100 – 400k/ dịch vụ. Nếu giá thành cao hơn thì sẽ rất ít khách hàng lựa chọn.

Trên đây là một số ý tưởng kinh doanh, làm giàu ở gần khu công nghiệp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để bắt tay vào khởi nghiệp.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *