avatart

khach

icon

Những loại cây trồng dễ hái ra tiền nhất hiện nay

Đầu tư

- 21/01/2022

0

Đầu tư

21/01/2022

0

Khi về quê hương bạn sẽ trồng gì để làm giàu, loại cây trồng nào sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho bạn? Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây để cùng bắt tay vào thực hiện làm giàu nhé.

Mục lục [Ẩn]

Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe đến những tên tuổi thành công từ các mô hình trồng cây nông nghiệp. Họ sẵn sàng từ bỏ những công việc ở thành phố mà bao người mơ ước để trở về quê hương để lập nghiệp.

Trồng hoa tươi để làm giàu

Ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi của người tiêu dùng ngày một tăng, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như trang trí nhà cửa, trong các ngày lễ quan trọng, tân gia, khai trương và nhất là trong các dịp lễ Tết. Giá hoa tươi tương đối ổn định. Chính vì vậy, đây có thể xem là một gợi ý làm giàu vô cùng độc đáo để bạn có thể thực hiện.

Làm giàu với nghề trồng hoa tươi

Làm giàu với nghề trồng hoa tươi

Để hái ra tiền từ nghề trồng hoa tươi này, bạn có thể lựa chọn những loại giống hoa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như hoa hồng, hoa ly, hoa lan, hoa huệ, hoa cúc…

Ở nước ta hiện nay có rất nhiều nơi trồng hoa nổi tiếng như làng hoa Mê Linh, làng hoa Tây Tựu, vựa hoa Sa Đéc… Nếu bạn muốn học hỏi thêm kinh nghiệm hoặc mua giống hoa thì đây chính là những địa chỉ uy tín để bạn học hỏi.

Làm giàu từ rau mầm

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Rau mầm là loại rau hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng trong những món salad, rau trộn…

Nếu bạn chưa biết trồng gì để làm giàu thì rau mầm sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Trồng rau mầm không cần đầu tư quá nhiều vốn, thời gian thu hồi vốn nhanh, không gian trồng rau không cần rộng nhưng vẫn đem lại hiệu quả kinh tế cao rất đáng để bạn thử sức.

Làm giàu từ mô hình trồng rau sạch

Trồng rau sach để làm giàu

Trồng rau sach để làm giàu

Nếu bạn chưa biết nên trồng gì để làm giàu thì rau sạch sẽ là gợi ý không tồi để bạn tham khảo. Rau là nguồn thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống, cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin, chất khoáng, chất xơ cần thiết khác đối với sự phát triển của con người. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu sử dụng rau sạch của người tiêu dùng ngày càng cao. Tuy nhiên, sản lượng rau sạch hiện nay trên thị trường chưa đủ để đáp ứng người tiêu dùng.

Chúng ta có thể tính một phép tính đơn giản như sau để thấy mức độ hiệu quả của mô hình này. Nhu cầu bình thường về rau củ quả trung bình 300g/1 người/1 ngày, trong khi đó dân số Hà Nội có khoảng từ 8 đến 9 triệu người. Tính ra sẽ cần đến hàng trăm tấn rau củ quả cho riêng thị trường này. Ngoài Hà Nội bạn cũng có thể cung cấp đến các thị trường khác trong nước cũng là một gợi ý tuyệt vời phải không nào?

Làm giàu với cây ăn quả

Một gợi ý tiếp theo mà TheBank muốn gửi đến bạn đó là làm giàu từ cây ăn quả. Một số loại cây ăn quả được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mang lại hiệu quả kinh tế cao như bưởi da xanh, mít thái, sầu riêng, cam…

Những loại trái cây này không chỉ được phân phối ở trong nước mà còn có thể xuất khẩu ra nước ngoài như Mỹ, Châu Âu, Nhật… nếu đạt những điều kiện xuất khẩu quốc tế, từ đó đem lại nguồn thu nhập cao cho người nông dân.

Trồng cây thuốc dược liệu

Phát triển cây dược liệu để làm giàu

Phát triển cây dược liệu để làm giàu

Hiện nay môi trường sống có nhiều tác nhân gây hại đến sức khỏe con người. Do vậy thay vì sử dụng các loại thuốc tây thì nhiều người đang có xu hướng lựa chọn cây dược liệu để chữa bệnh vừa an toàn lại vừa hiệu quả? Cây thuốc dược liệu là những loại cây có thể trị được nhiều bệnh và giúp nâng cao sức khỏe của con người.

Những cây dược liệu không kén đối tượng sử dụng, từ người già đến trẻ em, bà bầu đều có thể lựa chọn các bài thuốc từ cây dược liệu để điều trị bệnh.

Những cây dược liệu thường rất dễ trồng và chăm sóc. Một số loại cây dược liệu hiện nay rất được ưa chuộng và đem lại hiệu quả kinh tế cao như như cây trà, cây đinh lăng, chùm ngây…

Xem thêm: Những ý tưởng làm giàu ở nông thôn hiệu quả hiện nay

Như vậy, với những thông tin được chúng tôi chia sẻ từ bài viết trên đây chắc hẳn sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “trồng gì nhanh giàu” hiện nay. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một cây trồng phù hợp nhất nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *