avatart

khach

icon

Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ TPBank hấp dẫn trên thị trường Việt Nam

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 21/07/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

21/07/2023

0

TPBank là một trong những ngân hàng trẻ cung cấp các dịch vụ đa dạng và tốt nhất Việt Nam hiện nay, trong đó phải kể đến kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ. Vậy hiện đang có những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ TPBank nào?

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng TPBank liên kết với bảo hiểm nào?

Cuối tháng 11/2019, TPBank và Sun Life Việt Nam đã kết hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm. Theo đó, Sun Life Việt Nam sẽ là đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm độc quyền cho TPBank trong 15 năm. Việc hợp tác này sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn về các gói quyền lợi bảo hiểm cũng như hướng đến mục tiêu giúp khách hàng đảm bảo an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống mạnh khỏe hơn.

Bảo hiểm nhân thọ TPBANK

TPBank hợp tác với Sunlife

Các sản phẩm bảo hiểm của TPBank

Ngân hàng Tiên Phong không có sản phẩm bảo hiểm của riêng mình mà hiện đang liên kết với bảo hiểm nhân thọ Sun Life phân phối 3 sản phẩm chủ đạo:

SUN - Sống mới

Ở mỗi giai đoạn của cuộc sống, chúng ta luôn có những mục tiêu riêng: Khi còn trẻ, chúng ta dành thời gian nhiều cho sự nghiệp và tình yêu; sau khi kết hôn, chúng ta tập trung tạo dựng tài sản và đầu tư cho con cái; ở tuổi trung niên, bạn lại bắt đầu cho một chu kỳ tương lai hưu trí an nhàn.

Vậy nên, dù bạn ở giai đoạn nào cũng luôn cần có sự chủ động trong cuộc sống. Sun - Sống mới là sản phẩm được thiết kế nhằm giúp người tham gia chủ động trong hiện tại bằng việc tích lũy tài sản an toàn, hiệu quả để đón nhận tương lai tuyệt vời hơn.

Những quyền lợi nổi bật của sản phẩm SUN - Sống mới:

Quyền lợi bảo vệ 

  • Bảo vệ tài chính trước các rủi ro tử vong, Thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV) lên đến 180 lần phí bảo hiểm cơ bản năm
  • Nhận THÊM đến 1 tỷ đồng ngay khi có chẩn đoán mắc 1 trong các Bệnh hiểm nghèo: ung thư, suy thận, chấn thương sọ não.
  • Nhận THÊM đến 25% Số tiền bảo hiểm khi có người phụ thuộc, trường hợp rủi ro tử vong/TTTBVV để gia tăng bảo vệ gia đình 3 thế hệ.

Quyền lợi tích lũy hiệu quả, an toàn

  • Hưởng lãi suất đảm bảo từ Quỹ liên kết chung không thấp hơn mức cam kết trong suốt Thời hạn bảo hiểm 
Năm hợp đồng  Lãi suất đảm bảo
1 3,25%
2 3,0%
3 2,5%
4-5 2,0%
6-10 1,75%
11-15 1,0%
16+ 0,5%
  • Thưởng tại Ngày kỷ niệm năm hợp đồng lần thứ 5, 10, 15 và 20, Quyền lợi Thưởng duy trì hợp đồng sẽ được tích lũy vào Giá trị tài khoản như sau:
Ngày kỷ niệm năm hợp đồng % Giá trị tài khoản trung bình tại mỗi Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng trong 60 tháng liền trước
Lần thứ 5 3%
Lần thứ 10 3,5%
Lần thứ 15 4%
Lần thứ 20 4,5%

Quyền lợi chủ động hoạch định tương lai

  • Đóng phí và đầu tư một cách linh hoạt theo khả năng tài chính của bản thân.
  • Được linh hoạt rút tiền từ năm thứ 4 trở đi.
  • Linh hoạt yêu cầu tăng, giảm mức bảo vệ theo nhu cầu thực tế.
  • Đảm bảo tăng mức bảo vệ không cần thẩm định khi xảy ra các sự kiện gia tăng trách nhiệm tài chính, bao gồm: Kết hôn - Sinh con/Nhận con nuôi - Con nhập học cấp 1/2/3 hoặc Đại học (trước 21 tuổi).
  • Miễn phí rút tiền kể từ năm hợp đồng thứ 10 và sau khi người được bảo hiểm đạt 60 tuổi.

Một số thông tin khác:

  • Tuổi tham gia hợp đồng: 30 ngày tuổi - 65 tuổi
  • Thời hạn đóng phí: Đến 100 tuổi
  • Thời hạn hợp đồng: Bằng thời hạn bảo hiểm
  • Định kỳ đóng phí: Quý/6 tháng/1 năm

sun sống mới TPBANK

SUN - Sống Vững Vàng

SUN - Sống Vững Vàng đem đến cho bạn giải pháp bảo hiểm toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư, để bạn được lựa chọn phong cách sống vững vàng cho hành trình trải nghiệm cuộc sống cùng những khoảnh khắc yêu thương gia đình.

Những quyền lợi đáng lưu tâm mà SUN - Sống Vững Vàng đem lại:

Quyền lợi phổ thông

  • Khi bị chẩn đoán ung thư giai đoạn đầu hoặc ung thư biểu mô tại chỗ, người tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả 30% số tiền bảo hiểm, đồng thời được miễn đóng phí bảo hiểm của sản phẩm trong vòng 36 tháng.
  • Khi bị chẩn đoán ung thư đe doạ tính mạng sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm, trừ đi quyền lợi bảo hiểm ung thư giai đoạn đầu/ung thư biểu mô tại chỗ đã được chi trả (nếu có). Ngoài ra, bạn sẽ được chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho 10 bệnh ung thư đe dọa đến tính mạng thường gặp trong 5 năm hợp đồng đầu tiên, bao gồm: Gan, phổi, đại trực tràng, dạ dày, cổ tử cung, tuyến vú, vòm họng, tử cung, tuyến tiền liệt và bạch cầu.
  • Nếu chẳng may tử vong, bạn sẽ được hỗ trợ 10% số tiền bảo hiểm cho chi phí hậu sự.

Quyền lợi cao cấp

Ngoài những quyền lợi giống với quyền lợi phổ thông, bạn sẽ được hưởng thêm những quyền lợi sau:

  • Được hỗ trợ thu nhập bằng 2% số tiền bảo hiểm trong 24 tháng liên tục để giúp người bị ung thư an tâm điều trị.
  • Được hưởng quyền lợi quỹ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình:
    • Chi phí khám sức khỏe
    • Chi phí điều trị nội trú/ngoại trú
    • Phí thành viên hoặc phí hội viên Câu lạc bộ thể dục thể thao hay phòng gym
  • Ngoài ra, bạn còn được hưởng dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa từ những bác sĩ y khoa hàng đầu trên toàn thế giới cho tất cả tình trạng bệnh hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lần tư vấn.

​​Một số thông tin khác:

  • Tuổi tham gia hợp đồng: 6 tháng tuổi - 60 tuổi
  • Thời hạn bảo hiểm: 10 năm hoặc 15 năm
  • Thời hạn đóng phí: Bằng thời hạn bảo hiểm
  • Định kỳ đóng phí: Quý/6 tháng/1 năm

bao-hiem-nhan-tho-tpbank-3

SUN - Sống Vững Vàng - Bảo vệ bạn trước những rủi ro trong cuộc sống

SUN - Sống Sáng

Khi bạn đã có một kế hoạch tài chính cho tương lai và đang muốn hiện thực hoá nó thì tham gia bảo hiểm Sun - Sống Sáng là một giải pháp hiệu quả.

SUN - Sống Sáng là sản phẩm bảo hiểm đầu tư linh hoạt. Khi tham gia sản phẩm này, bạn sẽ vừa được bảo vệ, vừa được đầu tư để có nguồn thu tài chính ổn định ở bất cứ giai đoạn nào trong cuộc sống.

Những quyền lợi cụ thể của sản phẩm SUN - Sống Sáng

Quyền lợi bảo vệ

  • Bảo vệ tài chính trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn  lên đến 180 lần phí bảo hiểm cơ bản năm.
  • Tại một trong những sự kiện sau, khách hàng được tăng mức đóng tiền bảo hiểm mà không cần thẩm định sức khỏe: Kết hôn; Sinh con/nhận con nuôi; Con cái vào cấp 1/cấp 2/cấp 3/đại học; Vợ/chồng của người được bảo hiểm chẳng may tử vong do tai nạn.
  • Được cung cấp thêm những giải pháp bảo vệ trước nhiều rủi ro trong cuộc sống như bệnh hiểm nghèo, tai nạn, nằm viện nhờ những sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng của Sun Life.

Quyền lợi đầu tư

Bạn có thể chủ động đầu tư vào 5 quỹ bao gồm Qũy Tăng Trưởng, Qũy Tối Ưu, Qũy Đẳng Cấp, Qũy Cân Bằng, Qũy Bền Vững. Các quỹ được thiết kế dựa trên mục tiêu và nhu cầu theo khẩu vị đầu tư khác nhau với các danh mục đầu tư đa dạng bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi... 

Tên quỹ  Danh Mục tài sản đầu tư Mức độ rủi ro
Qũy Tăng trưởng Chứng khoán chưa niêm yết và chứng khoán niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam (tối thiểu 75%)
Công cụ đầu tư có thu nhập ổn định niêm yết hoặc chưa niêm yết (bao gồm trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi và tiền gửi tại các tổ chức tín dụng...)
(tối đa 25%)
Cao
Qũy tối ưu Cổ phiếu niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam thuộc các lĩnh vực công nghiệp, vật liệu, công nghệ thông tin và hàng tiêu dùng (tối thiểu 90%)
Công cụ đầu tư có thu nhập ổn định niêm yết hoặc chưa niêm yết (bao gồm trái phiếu chính phủ, tiền gửi tại các tổ chức tín dụng....) (tối đa 10%)
Cao
Qũy Đẳng Cấp 

Cổ phiếu niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng tốt, đáp ứng 3 tiêu chí:
+ có giá trị vốn hóa tối thiểu 2.000 tỉ Đồng Việt Nam;
+ giá trị giao dịch trung bình hằng ngày tối thiểu 10 tỷ Đồng Việt Nam trong 3 tháng gần nhất; + tỷ lệ cổ phiếu nhà đầu tư nước ngoài còn có thể mua là thấp hơn 5% và giá trị không quá 500 tỷ Đồng Việt Nam (tối thiểu 90%).
Công cụ đầu tư có thu nhập ổn định niêm yết hoặc chưa niêm yết (bao gồm trái phiếu chính phủ, tiền gửi tại các tổ chức tín dụng...) (tối đa 10%)

 

Cao

Qũy Cân bằng Chứng khoán chưa niêm yết và các chứng khoán niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán
Việt Nam (35% - 65%)
Công cụ đầu tư có thu nhập ổn định niêm yết hoặc chưa niêm yết (bao gồm trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi và tiền gửi tại các tổ chức tín dụng...)
(35% - 65%)
Trung bình
Qũy Bền Vững  Công cụ đầu tư có thu nhập ổn định niêm yết hoặc chưa niêm yết (bao gồm trái phiếu chính phủ, ate Window trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi và tiền gửi tại các tổ chức tín dụng...) (100%) Thấp

Một số thông tin khác:

  • Tuổi tham gia hợp đồng: 30 ngày tuổi - 65 tuổi
  • Tuổi kết thúc hợp đồng: 85 tuổi
  • Thời hạn bảo hiểm: 85 tuổi

Mua bảo hiểm liên kết TPBank ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ TPBank có thể tìm đến bất kỳ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Ngân hàng Tiên Phong để được hỗ trợ tư vấn. Các tư vấn viên của TPBank sẽ dựa vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mỗi gia đình để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất.

Khách hàng sẽ được nghe tư vấn về quyền lợi, mức phí và các điều khoản trong hợp đồng. Nếu có thắc mắc, tư vấn viên sẽ giải đáp trực tiếp.

Ngoài ra, tư vấn viên cũng là người hướng dẫn cho khách hàng làm hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, nộp phí bảo hiểm và hỗ trợ giải quyết các quyền lợi khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra. Tuy vậy, khách hàng cũng không nên quá dựa dẫm vào tư vấn viên mà hãy chủ động hiểu rõ về hợp đồng bảo hiểm của mình để được bảo đảm quyền lợi tốt nhất.

bao-hiem-nhan-tho-tpbank-2

Giao dịch bảo hiểm tại TPBank

Để được tư vấn online về các sản phẩm bảo hiểm của TPBank, bạn hãy truy cập TẠI ĐÂY, lựa chọn tư vấn viên ở khu vực mình đang sinh sống để thuận tiện gặp gỡ và trao đổi sau này.

Bên cạnh TPBank, nhiều ngân hàng cũng đang triển khai kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng, chẳng hạn như HDBank đang hợp tác phân phối Bảo hiểm Dai-ichi-life Việt Nam và FWD, ngân hàng Agribank cũng liên kết cũng FWD để phân phối một số sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Agribank.

Có thể thấy, TPBank kết hợp với Sun Life hiện đang phân phối nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng, có nhiều quyền lợi tích cực dành cho khách hàng. Bạn hãy chủ động cân nhắc nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn một sản phẩm thích hợp.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *