avatart

khach

icon

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Sun Life có những sản phẩm nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 08/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

08/08/2022

0

Bệnh hiểm nghèo là mối quan tâm cũng như sự lo lắng thường trực của rất nhiều người. Chính vì vậy, Sun Life luôn đồng hành cùng khách hàng với những giải pháp toàn diện thông qua các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

Mục lục [Ẩn]

Các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Sun Life

Sun Life hiện đang cung cấp đa dạng sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, trong đó có cả sản phẩm bảo hiểm chính và sản phẩm bảo hiểm bổ sung đáp ứng mọi nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng.

Bệnh hiểm nghèo - Nỗi lo lắng lớn nhất của nhiều người

Bệnh hiểm nghèo - Nỗi lo lắng lớn nhất của nhiều người

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo - Sản phẩm chính

Hiện Sun Life cung ứng ra thị trường 2 sản phẩm chính có quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là SUN - Sống Vững Vàng và Sun - Sống Mới. Mỗi sản phẩm có thể mạnh và điểm nổi bật riêng, khách hàng tùy vào nhu cầu bảo vệ và điều kiện tài chính có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Sun - Sống Vững Vàng

Sản phẩm bảo hiểm Sun - Sống Vững Vàng chính là giải pháp bảo hiểm toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư, giúp bạn lựa chọn phong cách sống vững vàng cho hành trình trải nghiệm cuộc sống với những khoảnh khắc yêu thương cùng gia đình.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là bảo vệ người tham gia trước rủi ro ung thư ở mọi giai đoạn bệnh với quyền lợi chi trả lên đến 100% số tiền bảo vệ.

Ngoài ra, Sun - Sống Vững Vàng còn tăng cường bảo vệ trong 5 năm hợp đồng đầu tiên cho 10 bênh ung thư thường gặp.

Trường hợp lựa chọn quyền lợi cao cấp, bạn còn được hỗ trợ thu nhập do điều trị bệnh ung thư với mức chi trả hàng tháng là 2% số tiền bảo hiểm trong 24 tháng liên tục. Đặc biệt, Quỹ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa sẽ giúp bạn và gia đình sống mạnh khỏe hơn.

Khách hàng tùy vào nhu cầu bảo vệ và điều kiện tài chính có thể lựa chọn quyền lợi bảo hiểm cao cấp hoặc quyền lợi phổ thông để an tâm hơn trước rủi ro bệnh ung thư.

Sản phẩm này có độ tuổi tham gia từ 6 tháng đến 60 tuổi. Thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí là 10/15 năm. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn định kỳ đóng phí năm, nửa năm hoặc quý tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân.

Sun - Sống Mới

Sun - Sống Mới là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, được Sun Life thiết kế với mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm này chính là giải pháp bảo hiểm với những quyền lợi lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, "chắp cánh" cho khách hàng sẵn sàng một hành trình cuộc sống khác biệt.

Điểm nổi bật của Sun - Sống Mới chính là sự trở lại mạnh mẽ với quyền lợi bệnh hiểm nghèo. Theo đó, nếu người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc 1 trong ba bệnh hiểm nghèo gồm: ung thư đe dọa tính mạng, suy thận giai đoạn cuối hoặc chấn thương sọ não nghiêm trọng thì sẽ được nhận thêm 25% số tiền bảo hiểm, lên đến 1 tỷ đồng.

Quyền lợi đặc biệt này giúp bạn an tâm hơn trước rủi ro bệnh ung thư. Nếu không may mắn mắc bệnh ung thư đe dọa tính mạng, bạn sẽ nhận ngay sự chia sẻ từ Hanwha Life để có thể an tâm điều trị khi gánh nặng tài chính không đè lên đôi vai của mình và người thân.

Về độ tuổi tham gia, Sun - Sống Mới quy định người tham gia có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi. Tuổi tối đa kết thúc hợp đồng là 100 tuổi. Thời hạn đóng phí bằng thời hạn bảo hiểm (100 tuổi từ tuổi tham gia của người được bảo hiểm). Tuy nhiên khách hàng có thể đóng phí linh hoạt từ năm hợp đồng thứ 4. Tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân bạn được lựa chọn kế hoạch đóng phí định kỳ năm, nửa năm hoặc quý.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo - Sản phẩm bổ sung

Hiện nay, Sun Life Việt Nam đang cung cấp 2 sản phẩm bảo hiểm bổ sung bệnh hiểm nghèo Sun Life là: Bảo hiểm bổ sung - Bệnh Hiểm Nghèo Toàn Diện và Bảo hiểm bổ sung - Miễn Đóng Phí Bệnh Hiểm Nghèo. Khách hàng tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính có thể cân nhắc lựa chọn tham gia 1 hoặc 2 sản phẩm này đính kèm với sản phẩm bảo hiểm chính đã mua tại Sun Life.

Bảo hiểm bổ sung - Miễn Đóng Phí Bệnh Hiểm Nghèo

Đây là sản phẩm mang đến giải pháp để bạn có thể dự phòng trước các rủi ro và giảm gánh nặng tài chính khi cần điều trị y tế nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm này bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em.

Điểm nổi bật của sản phẩm bổ sung này là Sun Life sẽ miễn đóng phí khi người được bảo hiểm bị chẩn đoán mắc một trong 57 bệnh hiểm nghèo theo danh sách đính kèm trong bản quy tắc, điều khoản sản phẩm. Nhờ đó hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng tài chính với những người không may mắn.

Với sản phẩm bảo hiểm bổ sung Miễn Đóng Phí Bệnh Hiểm Nghèo, khách hàng có thể mua kèm các sản phẩm chính như: Sun - Sống Mới, Sun - Sống Tinh Hoa, Bảo Thịnh Vượng, Sun - Sống Vững Vàng, Sun - Sống Sung Túc, Sun - Sống Đẳng Cấp.

Bảo hiểm bổ sung - Bệnh Hiểm Nghèo Toàn Diện

Đây là sản phẩm bảo hiểm mang đến giải pháp bảo hiểm trước mọi giai đoạn bệnh với danh sách bệnh lên đến 83 bệnh hiểm nghèo. Thế mạnh của sản phẩm này là:

  • Bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em.
  • Bảo hiểm thêm cho các biến chứng tiểu đường
  • Tổng quyền lợi lên đến 150% Số tiền bảo hiểm. Trong đó bảo hiểm trước 23 bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu mới mức chi trả là 25% số tiền bảo hiểm. Đối với 57 bệnh hiểm nghèo theo danh sách đính kèm, Sun Life sẽ chi trả quyền lợi lên đến 100% số tiền bảo hiểm. Còn 3 biến chứng tiểu đường như cắt cụt chi thứ phát do tiêu đường, phẫu thuật Laser quang đông điều trị bệnh võng mạc do tiêu đường và bệnh thận do tiểu đường, Sun Life sẽ chi trả 25% số tiền bảo hiểm.

Với sản phẩm bổ sung này khách hàng có thể mua kèm các sản phẩm chính như: Sun - Sống Tinh Hoa, Bảo Thịnh Vượng, Sun - Sống Sung Túc, Sun - Sống Đẳng Cấp.

Khách hàng khi tham gia cần chú ý đọc kỹ điều khoản liên quan đến các bệnh hiểm nghèo để có thể nắm rõ cũng như hiểu thêm về các bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm. Đặc biệt chú ý đến các loại trừ trong từng nhóm bệnh.

Lưu ý: Đối với cả 2 sản phẩm bổ sung này, có thể thay đổi phí bảo hiểm trong thời hạn bảo hiểm khi có sự đồng thuận của Bộ Tài chính. Phí bảo hiểm mới sẽ được thông báo tới bên mua bảo hiểm trước tối thiểu 3 tháng và được áp dụng trong ngày kỷ niệm hợp đồng kế tiếp.

Tham gia các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giúp bạn được bảo vệ trước những rủi ro về những căn bệnh nguy hiểmÇ

Tham gia các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giúp bạn được bảo vệ trước những rủi ro về những căn bệnh nguy hiểm

Quyền lợi bảo hiểm ưu việt, bảo vệ nhiều bệnh hiểm nghèo chính là những ưu điểm vượt trội của các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mà Sun Life đang cung cấp. Căn cứ vào nhu cầu bảo vệ và điều kiện tài chính, bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để đảm bảo cuộc sống an tâm và khỏe mạnh.

Hồ sơ yêu cầu quyền lợi Bệnh hiểm nghèo Sun Life

Khi yêu cầu quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Sun Life, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

Địa chỉ gửi hồ sơ: Hồ sơ bạn gửi theo một trong 2 cách sau:

  • Gửi qua đường bưu điện về địa chỉ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Sun Life Việt Nam gần nhất:

    • Tại Hà Nội: Tầng 2, PVI Tower, 1 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tại TP HCM: Tầng trệt, Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Bạn có thể tìm kiếm Trung tâm Dịch vụ khách hàng Sun Life Việt Nam tại các tỉnh/thành phố tại đây

Lưu ý: Sun Life chỉ chấp nhận hồ sơ scan màu. Khách hàng cần cung cấp hồ sơ bản gốc khi Sun Life yêu cầu

Thời hạn nộp hồ sơ: 01 năm kể từ ngày Người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo

 

Các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Sun Life cung cấp quyền lợi bảo vệ trước rất nhiều bệnh hiểm nghèo. Khi tham gia sản phẩm này, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được sự an tâm trước những rủi ro có thể gặp trong cuộc sống, đồng thời tận hưởng trọn vẹn những giây phút ý nghĩa của cuộc đời.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *