Tổng đài bảo hiểm BIDV Metlife: Cần chuẩn bị những gì trước khi liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất?
Mục lục [Ẩn]
Số chính thức của Tổng đài bảo hiểm BIDV Metlife
Hotline chăm sóc khách hàng chính thức của Tổng đài bảo hiểm BIDV Metlife là: 024 6282 0606. Thời gian hoạt động của tổng đài:
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h00 - 18h00
Lưu ý: Hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ)
Tổng đài bảo hiểm BIDV được xây dựng một cách bài bản và chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo, đem đến những dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Tổng đài BIDV Metlife
Những điều cần chuẩn bị trước khi liên hệ đến Tổng đài BIDV Metlife
Nếu bạn chuẩn bị các vấn đề một cách kỹ càng thì chắc chắn bạn sẽ có một cuộc tư vấn chất lượng, không bỏ phí thời gian:
Đối với khách hàng đã tự tìm được sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bản thân
Khi khách hàng đã xác nhận được rõ ràng nhu cầu của bản thân và tìm được sản phẩm bảo hiểm BIDV Metlife thích hợp, đã đọc quy định, điều khoản, tài liệu và bảng minh hoạ sản phẩm thì cần ghi lại những thông tin chưa hiểu hoặc chưa rõ để được tư vấn viên chia sẻ cụ thể hơn khi gọi điện tới tổng đài. Khi đó, bạn sẽ nhận được lời tư vấn tốt nhất.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm nhưng chưa tìm hiểu về sản phẩm bảo hiểm
Nếu khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm BIDV Metlife nhưng chưa tìm được sản phẩm và liên hệ đến tổng đài bảo hiểm BIDV để được tư vấn thì tư vấn viên sẽ hỏi bạn một số vấn đề liên quan đến nhu cầu bảo hiểm của khách hàng (ưu tiên quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tiết kiệm hay quyền lợi đầu tư,…), mức phí bảo hiểm khách hàng định chi trả là bao nhiêu, thời hạn bảo hiểm là bao lâu,…. Sau khi có được những thông tin cần thiết, tư vấn viên sẽ đưa ra cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.
Trường hợp khách hàng cần trao đổi nhiều về kiến thức bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm thì tư vấn viên có thể giới thiệu cho khách hàng một tư vấn tài chính chuyên nghiệp để chia sẻ và giải thích kỹ càng hơn.
Đối với khách hàng liên hệ tra cứu thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm
Khách hàng cần chuẩn bị những thông tin phục vụ cho quá trình tra cứu như: Số hợp đồng bảo hiểm, giấy tờ tùy thân,… để nhân viên tra cứu nhanh chóng và chính xác nhất.
Một vài lưu ý khi liên hệ đến tổng đài bảo hiểm BIDV Metlife
Để có một cuộc tư vấn thành công, bạn hãy chú ý một số điểm sau:
- Liên hệ trong khung giờ tư vấn viên trực tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất, sẽ không có ai hỗ trợ bạn khi bạn liên hệ ngoài khung giờ làm việc.
- Để nâng cao chất lượng dịch vụ, cuộc hội thoại giữa khách hàng và tư vấn viên sẽ được ghi âm.
- Luôn chuẩn bị đầy đủ thông tin cần hỏi để được hỗ trợ tốt nhất.
- Sử dụng ngôn từ văn minh, lịch sự, cầu thị khi liên hệ tư vấn.
- Kết thúc cuộc gọi khi đã đủ thông tin cần hỗ trợ, dành thời gian để tư vấn viên được hỗ trợ nhiều khách hàng hơn.
Những phương thức liên hệ khác của bảo hiểm BIDV Metlife
Trường hợp khách hàng không liên hệ được với tổng đài qua điện thoại hoặc ngoài khung giờ tư vấn thì khách hàng nên tìm đến những kênh liên hệ khác của bảo hiểm BIDV Metlife:
- Liên hệ hỗ trợ qua email: wecare@bidvmetlife.com.vn
- Tìm đến trụ sở các văn phòng, đại lý bảo hiểm BIDV Metlife gần nhất để được tư vấn.
Liên hệ qua tổng đài bảo hiểm BIDV Metlife vẫn là cách thức hỗ trợ khách hàng nhanh và thuận tiện nhất, đưa đến những thông tin cụ thể và cập nhật.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất