avatart

khach

icon

Bảo hiểm Manulife có tốt không? Có nên mua bảo hiểm Manulife không?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 19/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

19/08/2022

0

Tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, nhắc đến các công ty bảo hiểm nhân thọ lớn không thể không nhắc tới Manulife với rất nhiều thành tựu và niềm tin yêu của khách hàng. Vậy bảo hiểm Manulife có tốt không và có nên mua bảo hiểm Manulife không?

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm nhân thọ Manulife có tốt không?

Manulife Việt Nam là công ty bảo nhân thọ có 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, ra đời với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng khi đưa ra những quyết định trong việc bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản và hoạch định tương lai. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Manulife Việt Nam đã và đang phục vụ cho hơn 1 triệu khách hàng cùng hệ thống hoạt động của gần 60.000 tư vấn viên cùng nhiều đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm với mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng sự tin yêu của khách hàng, Manulife Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý và giá trị:

  • Manulife Việt Nam nhận được Giải thưởng Rồng Vàng 2022 với danh hiệu Công ty dẫn đầu về các sản phẩm dịch vụ sức khỏe số hóa của năm. Đặc biệt, đây là lần thứ 12 Manulife Việt Nam nhận được danh hiệu trong Giải thưởng Rồng Vàng.
  • Được vinh danh Giải Đồng trong hạng mục Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp tốt nhất của năm tại giải thưởng Thương mại điện tử tốt nhất Châu Á 2021 (Asia eCommerce Awards 2021).
  • Trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ của năm 2021 (Life Insurer of the Year) tại Insurance Asia News for Excellence 2021.
  • Nhiều năm liền nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đứng đầu trong các công ty bảo hiểm.
  • Nhận giải thưởng Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018 được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng.
  • Manulife Việt Nam cũng vinh dự nhận được giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hoá tại Việt Nam 2018 từ tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc).

Ngoài những sự công nhận thông qua các giải thưởng uy tín, Manulife còn được người tiêu dùng đánh giá và tin tưởng lựa chọn xuất phát từ hệ sinh thái sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hiểm mà công ty này đang cung cấp. 

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ và đầu tư tài chính cho Manulife. Số liệu thống kê nửa đầu năm 2022 cho thấy, Manulife là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới với 4.685 tỷ đồng. Con số ấn tượng này càng khẳng định vị trí của Manulife Việt Nam trên thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 

Bảo hiểm Manulife rất tốt và vì khách hàng

Bảo hiểm Manulife rất tốt và vì khách hàng

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife không?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife hay không thì những lý do sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất. Từ đó tự tin lựa chọn Manulife khi tìm kiếm một đơn vị cung cấp bảo hiểm nhân thọ uy tín.

Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Manulife Việt Nam cung ứng ra thị trường bảo hiểm nhân thọ đa dạng các sản phẩm, đáp ứng gần như toàn bọ nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống của người tiêu dùng.

Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife cho mục đích bảo vệ trước rủi, tiết kiệm, tích lũy, đầu tư, giáo dục, hưu trí... Mỗi sản phẩm có những quyền lợi đặc thù và ưu việt sẽ giúp bạn chủ động với kế hoạch bảo vệ, dự phòng tài chính cho bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn:

  • Hành Trình Hạnh Phúc: Giải pháp giúp bạn xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời để tận hưởng trọn vẹn từng giai đoạn cuộc sống thông qua nhiều quyền lợi như bảo vệ rủi ro tử vong, trợ cấp y tế...
  • Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt: Bảo vệ bạn trước 134 bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu
  • Manulife Tự Tin 360: Giải pháp bảo vệ chuyên sâu trước rủi ro bệnh ung thư
  • Chắp Cánh Tương Lai Ưu Việt: Giải pháp giúp bạn chủ động xây dựng nguồn tài chính vững vàng cho con tận hưởng môi trường giáo dục tiên tiến
  • Món Quà Tương Lai: Giải pháp đầu tư và bảo vệ để bạn đạt được sự tự do tài chính trong tương lai
  • Điểm Tựa Đầu Tư: Giải pháp đầu tư dài hạn và ưu việt với danh mục 6 quỹ đáp ứng mọi khẩu vị đầu tư của tất cả mọi người

Ngoài ra còn hệ thống các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ giúp bạn gia tăng quyền lợi bảo hiểm và mở rộng phạm vi bảo hiểm.

Đội ngũ và hệ thống mạng lưới phân phối rộng rãi

Manulife Việt Nam có hệ thống đại lý phân phối ở các tỉnh thành trên cả nước cùng hơn 60.000 tư vấn tài chính, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Bên cạnh đó, Manulife cũng kết hợp với nhiều ngân hàng như SCB, Vietinbank để thực hiện phân phối các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Maulife luôn chú trọng đến chất lượng đội ngũ tư vấn viên tài chính khi triển khai nhiều các chương trình đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, kiến thức cũng như kỹ năng cho đội ngũ đại lý, tư vấn viên. Nhờ đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết, dễ hiểu nhất về sản phẩm.

Dịch vụ bảo hiểm hiện đại, nâng cao trải nghiệm người dùng

Không chỉ chú trọng đến việc thiết kế, xây dựng sản phẩm bảo hiểm phù hợp, Manulife còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ và nâng cao trai nghiệm người dùng. Điều này được thể hiện bằng việc vận dụng số hóa trong các dịch vụ bảo hiểm, đơn cử như:

  • ManuConnect: Trang quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm dành riêng cho khách hàng của Manulife. Khách hàng có thể tra cứu, cập nhật thông tin quan trọng và trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến liên quan đến hợp đồng bảo hiểm
  • MaxX D: Ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý, giúp họ nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Đối với các dịch vụ liên quan đến yêu cầu bồi thường bảo hiểm và thanh toán phí, Manulife đều hỗ trợ thực hiện online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. 

Sức mạnh tài chính vững chắc

Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Tài chính Manulife - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 155 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu. Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam với lịch sử 23 năm hoạt động.

Vốn điều lệ của Manulife Việt Nam hiện là 15.370.000.000.000 đồng (mười lăm nghìn ba trăm bảy mươi tỷ đồng). Theo báo cáo thường niên năm 2021, tính đến cuối năm 2021, số liệu tài chính của Manulife Việt Nam như sau:

  • Tổng tài sản: 92.967 tỷ đồng
  • Doanh thu thuần hoạt động kinh doanh bảo hiểm: 24.144 tỷ đồng
  • Doanh thu phí bảo hiểm: 24.505 tỷ đồng

 Số liệu này cho thấy sức mạnh tài chính vững chắc của Manulife Việt Nam nói riêng và Tập đoàn Tài chính Manulife nói chung. 

Mua bảo hiểm nhân thọ nói chung và bảo hiểm nhân thọ Manulife nói riêng hoàn toàn là quyết định của khách hàng. Tuy nhiên, nếu tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ uy tín, chất lượng thì Manulife là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Với những thông tin trên đây hy vọng khách hàng đã có câu trả lời phù hợp cho câu hỏi có nên mua bảo hiểm nhân thọ Manulife không. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife để dễ dàng đưa ra quyết định.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (1 lượt)

1 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *