avatart

khach

icon

Cách tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife nhanh chóng nhất

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 21/05/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

21/05/2022

0

Hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife có thể xem là tài sản quan trọng khi bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ. Việc tra cứu, theo dõi các thông tin hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife là điều cần thiết.

Mục lục [Ẩn]

Tham gia bảo hiểm nhân thọ BIDV Metlife khách hàng sẽ được cung cấp hợp đồng bảo hiểm - văn bản quan trọng thể hiện tất cả các yếu tố liên quan đến việc ký kết thỏa thuận bảo hiểm giữa BIDV Metlife và người tham gia bảo hiểm.

Hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife là tài liệu tuyệt mật, được BIDV lưu giữ và không công bố công khai trên bất cứ phương tiện nào. Chỉ có BIDV Metlife và khách hàng mới có thể theo dõi, tra cứu các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm này. Vậy, người tham gia bảo hiểm có thể tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife bằng cách nào?

Cách tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife

Đối với việc tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife, khách hàng có thể lựa chọn tra cứu theo 1 trong các cách sau đây:

Tra cứu trực tiếp tại văn phòng của BIDV Metlife

Cách tra cứu hợp đồng đơn giản nhất là bạn trực tiếp đến văn phòng của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV Metlife và yêu cầu nhân viên hỗ trợ việc tra cứu hợp đồng. 

Khi đi bạn cần mang theo CMND/CCCD và cung cấp mã khách hàng (thông thường là mã số hợp đồng bảo hiểm) và các thông tin khác theo yêu cầu cho nhân viên công ty. 

Địa chỉ bảo hiểm BIDV Metlife: Tầng 10, Tháp A, Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Lưu ý: 

  • Cần đến đúng giờ làm việc hành chính của BIDV Metlife. Cụ thể sáng từ 8h00 - 12h00 và Chiều từ 13h00 - 17h00
  • Chuẩn bị trước nội dung mà bạn cần tra cứu, chẳng hạn như tra cứu về thông tin của người được bảo hiểm hay tra cứu lịch sử đóng phí/lịch sử chi trả quyền lợi… Điều này giúp bạn chủ động với thông tin mình đang muốn tra cứu.

Tra cứu trực tiếp tại văn phòng công ty bảo hiểm

Tra cứu trực tiếp tại văn phòng công ty bảo hiểm

Liên hệ Trung tâm CSKH của BIDV Metlife

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, BIDV Metlife xây dựng Trung tâm CSKH giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến bảo hiểm. Bạn có thể tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife bằng cách liên hệ Trung tâm CSKH qua các kênh sau đây:

Lưu ý:

  • Thời gian phục vụ của Trung tâm CSKH là từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ) với khung giờ cụ thể như sau:
    • Sáng: 8h00 - 12h00
    • Chiều: 13h00 - 18h00
  • Khi liên hệ đến số hotline, khách hàng nên chuẩn bị trước các thông tin như số CMND/CCCD, mã hợp đồng, thông tin bạn cần tra cứu… để khi tổng đài viên yêu cầu bạn sẽ cung cấp nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

Tra cứu qua tư vấn viên phụ trách hợp đồng của bạn

Mỗi một hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife đều có một tư vấn viên phụ trách chăm sóc. Họ là người theo sát hợp đồng bảo hiểm của khách hàng từ khi bắt đầu ký kết cho đến khi kết thúc thời hạn hợp đồng. Cho nên không khó hiểu khi tư vấn viên chính là người nắm rõ các thông tin liên quan đến hợp đồng của khách hàng.

Dựa vào điều này bạn có thể yêu cầu tư vấn viên hỗ trợ tra cứu các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife mà bạn đang tham gia.

Ngoài các cách trên, từ ngày 20/8/2021, Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đã triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Hợp đồng bảo hiểm điện tử mới cho phép khách hàng tiếp cận và tra cứu quyền lợi bảo hiểm chỉ 1–2 ngày làm việc kể từ khi được chấp thuận bảo vệ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể cập nhật các thông tin cá nhân và gửi yêu cầu giải quyết bồi thường trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàng của BIDV MetLife.

Tra cứu hợp đồng qua tư vấn viên

Tra cứu hợp đồng qua tư vấn viên

Lưu ý khi tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife

Khi thực hiện tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife, khách hàng cần lưu ý:

  • Tùy vào cách thức tra cứu mà bạn cần chuẩn bị các thông tin và giấy tờ liên quan để việc tra cứu diễn ra thuận tiện
  • Cần thường xuyên thực hiện việc tra cứu hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo nắm rõ các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Đặc biệt cần chú ý đến các thông tin như lịch sử đóng phí bảo hiểm, lịch sử chi trả quyền lợi bảo hiểm, thông tin về người được bảo hiểm…

Trên đây là các thông tin về tra cứu hợp đồng bảo hiểm BIDV Metlife, hy vọng qua đây bạn đã nắm rõ các cách tra cứu để phục vụ và theo dõi hợp đồng một cách dễ dàng nhất trong suốt quá trình tham gia. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(1 lượt)

(1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *