avatart

khach

icon

Cập nhật giá vàng miếng SJC mới nhất hôm nay

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Vàng miếng SJC luôn là một trong những sản phẩm vàng có giá thành cao trên thị trường. Vậy giá vàng miếng SJC ngày hôm nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Các thông tin cơ bản về vàng miếng SJC

Vàng miếng SJC hay còn gọi vàng 24K, được sản xuất và kinh doanh bởi công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Saigon Jewelry Company Limited).

Sở dĩ nó còn được gọi là vàng 24K bởi có hàm lượng vàng lên đến 99,99%, gần như không lẫn tạp chất và được xem là vàng nguyên chất. “K” chính là số tuổi chỉ hàm lượng vàng nguyên chất có trong kim loại, 24 là mức cao nhất để xác định tuổi vàng.

Vàng miếng SJC được đúc thành miếng nguyên hình chữ nhật, một mặt có in logo và tên thương hiệu của SJC, mặt còn lại là hình ảnh rồng vàng và biểu tượng 4 số 9 (99,99). Con số đó đại diện cho chất lượng của miếng vàng gần như không lẫn tạp chất.

giá vàng miếng SJC

Vàng miếng SJC 1 lượng giá bao nhiêu

Vàng miếng SJC được in theo các kích cỡ và trọng lượng tiêu chuẩn, bao gồm các loại sau:

  • Vàng miếng SJC 1 chỉ, trọng lượng 3,75 gram
  • Vàng miếng SJC 2 chỉ, trọng lượng 7,5 gram
  • Vàng miếng SJC 5 chỉ, trọng lượng 18,75 gram
  • Vàng miếng SJC 1 lượng, trọng lượng 37,5 gram
  • Vàng miếng SJC 10 lượng, trọng lượng 375 gram
  • 1 kg vàng bằng 26,6666667 lượng vàng

Tuy nhiên hiện nay công ty SJC không còn được phép sản xuất mới vàng miếng nữa, thay vào đó chỉ được phép mua bán vàng miếng mà thôi. Điều này làm chấm dứt tình trạng độc quyền sản xuất vàng miếng trước đó.

Ngoài ra, chúng tôi xin mời bạn đọc thêm về 8 loại vàng phổ biến hiện nay? Cách phân biệt và bảng giá mới nhất để có thể hiểu sâu hơn về các loại vàng trước khi bạn chọn mua.

Dù vậy thì hiện nay, giá vàng miếng SJC vẫn luôn nằm ở top cao so với giá vàng thị trường.

Giá vàng miếng SJC hôm nay là bao nhiêu?

Vàng miếng SJC luôn là một trong những sản phẩm có giá cao nhất trên thị trường vàng tại Việt Nam. Theo thông tin được SJC cập nhật vào ngày hôm nay thì cập nhật giá vàng miếng SJC mới nhất hôm nay cụ thể là (Đơn vị: VND/lượng):

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá vàng SJC hôm nay tại tại một số thương hiệu khác như (Đơn vị: VND/lượng):

Có nên mua vàng miếng SJC không?

Vàng được xem là một trong các kênh trú ẩn an toàn cho nhiều nhà đầu tư. Rất nhiều người hiện nay lựa chọn vàng, trong đó có vàng miếng SJC để tích trữ và đầu tư như một biện pháp dự phòng rủi ro.

Vàng miếng SJC là một trong những loại vàng mà bạn nên mua bởi các lý do sau:

  • Vàng miếng SJC là vàng 24K, với độ nguyên chất gần như tuyệt đối nên có độ bền và giá trị cao, thường được làm thành miếng trơn nên dễ tích trữ
  • Vàng miếng SJC được niêm yết giá rõ ràng, không sợ tình trạng bị ép giá
  • Ngoài ra, chất lượng vàng ở mức cao nên khi mua vào bán ra không bị chênh lệch giá nhiều, không mất giá theo thời gian mà ngược lại còn có xu hướng tăng giá. Bởi vậy mà mua vàng 24K tích trữ sẽ không bị lỗ
  • So với giá vàng trong nước, thậm chí là thế giới, vàng miếng SJC luôn có giá cao hơn nên việc đầu tư đem đến sự yên tâm cho khách hàng

vàng miếng sjc 1 lượng giá bao nhiêu

Nên lựa chọn mua vàng miếng SJC ở những địa chỉ bán uy tín

Như vậy, vàng miếng SJC luôn là một trong những sản phẩm mà khách hàng nên, đặc biệt nếu bạn là nhà đầu tư hoặc muốn mua vàng để dự trữ, phòng ngừa rủi ro. Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái.

Bài viết trên đã cập nhật giá vàng miếng SJC mới nhất hôm nay. Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo và thường xuyên cập nhật giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu để đưa ra kế hoạch đầu tư phù hợp với mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (5 lượt)

3,5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *