avatart

khach

icon

Cập nhật giá vàng SJC Đà Nẵng hôm nay

Tiền tệ

- 26/07/2024

0

Tiền tệ

26/07/2024

0

Đà Nẵng là thành phố trung tâm và lớn nhất tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên nên các hoạt động kinh doanh buôn bán vô cùng tấp nập, trong đó có hoạt động kinh doanh vàng bạc. Đây cũng là một trong những chi nhánh quan trọng của vàng SJC. Cùng cập nhật giá vàng SJC tại Đà Nẵng hôm nay.

Mục lục [Ẩn]

Vàng SJC là thương hiệu vàng uy tín và có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam, có lịch sử thành lập lâu đời. Trụ sở chính của SJC được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng có hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước, trong đó Đà Nẵng được xem là một trong những địa điểm quan trọng tại chi nhánh miền Trung của SJC. 

Giá vàng SJC Đà Nẵng hôm nay

Theo thông tin được cập nhật giá vàng SJC hôm nay tại Đà Nẵng mới nhất tại website chính thức của SJC, tính đến ngày hôm nay giá vàng SJC tại Đà Nẵng hiện như sau:

Đơn vị: VND/lượng

Bạn có thể theo dõi thêm Giá vàng hôm nay SJC tại Hà Nộigiá vàng SJC Thành phố Hồ Chí Minh để so sánh sự khác biệt về giá giữa các tỉnh thành.

Mua vàng SJC Đà Nẵng uy tín tại đâu?

Để mua được vàng SJC khách hàng có thể đến các cơ sở kinh doanh vàng bạc. Tuy nhiên bạn nên chọn những địa điểm uy tín như chi nhánh, đại lý của SJC hoặc các địa điểm được phép kinh doanh vàng SJC. Dưới đây là một số cửa hàng SJC uy tín tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

  • Cửa hàng SJC chi nhánh miền Trung: 185 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Trung tâm vàng bạc đá quý SJC Hùng Vương - Đà Nẵng: 169 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

GIÁ VÀNG SJC ĐÀ NẴNG

Một cửa hàng vàng SJC Đà Nẵng

Đọc thêm: Giá vàng Việt Nam hôm nay bao nhiêu?

 Cách bảo quản vàng SJC cho tốt

Vàng SJC là một trong những sản phẩm luôn có giá thành vô cùng cao trên thị trường trong nước. Do đó nếu sở hữu vàng SJC khách hàng cần chú ý bảo quản kĩ lưỡng để tránh làm hư hại hoặc thất lạc. Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình bảo quản vàng SJC.

* Đối với vàng miếng

Vàng miếng SJC là vàng 24K, loại vàng có độ nguyên chất vô cùng cao, lên đến 99,99% nên bền chắc. Vàng miếng thường được đúc thành miếng hình chữ nhật, có bao bì ở ngoài nên việc bảo quản tương đối dễ dàng.

Khách hàng chỉ cần chú ý không để rách bao bì ở ngoài gây xước vàng, không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lâu ngày làm giảm độ sáng của vàng

Bên cạnh đó, khách hàng nên để gọn gàng vào hộp, két sắt hoặc nơi dễ cất, dễ tìm để tránh trường hợp mất trộm hoặc thất lạc. 

giá vàng sjc đà nẵng hôm nay

Bảo quản vàng đúng cách giúp tránh mất giá và hư hại

* Đối với vàng trang sức

Vàng trang sức thường được tạo hình và gắn đá, độ nguyên chất cũng không được bằng vàng 24k nên trong quá trình sử dụng và bảo quản cần cẩn trọng hơn nữa.

Khách hàng nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Đối với nhẫn hay vòng không nên sử dụng lúc làm việc nặng để tránh va đập gây méo, hỏng
  • Nên để vàng tránh xa các loại hóa chất để tránh bị mài mòn, phá hủy
  • Thường xuyên lau rửa để bề mặt trang sức lấp lánh và sáng bóng, tránh cho trang sức bị xỉn sau quá trình sử dụng lâu dài. Thường xuyên lau rửa từ 3 - 4 tuần một lần sẽ đảm bảo cho vàng luôn bóng đẹp. 
  • Khi không sử dụng nữa nên cất kỹ vào hộp có bông lót mềm để tránh méo, gãy hoặc đứt, đặc biệt là rơi mất. Bởi vàng có giá trị vô cùng lớn nên bạn cần chú ý để tránh trường hợp rơi hoặc thất lạc.

Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái. 

Bạn có thể theo dõi thêm biểu đồ giá vàng SJC qua các năm để thấy được sự tăng trưởng của giá vàng SJC.

Bài viết trên đã tổng hợp giá vàng SJC Đà Nẵng mới nhất trong hôm nay, đồng thời cung cấp cho bạn một số kiến thức khi sử dụng vàng. Đừng quên tiếp tục theo dõi để cập nhật kịp thời giá vàng SJC tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên cả nước.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *