avatart

khach

icon

Giá vàng SJC hôm nay tại Hà Nội: Cập nhật chi tiết và mới nhất

Tiền tệ

- 07/09/2024

0

Tiền tệ

07/09/2024

0

SJC là một trong những thương hiệu vàng uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống của SJC trải dài từ Nam ra Bắc, trong đó thủ đô Hà Nội là chi nhánh lớn tại miền Bắc. Vậy giá vàng SJC tại Hà Nội hôm nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Vàng SJC là thương hiệu lớn nổi tiếng tại Việt Nam, có lịch sử hoạt động và phát triển lâu dài trong thị trường kinh doanh vàng bạc. Hiện nay, SJC có nhiều chi nhánh trải dài trên cả nước, thủ đô Hà Nội là một trong những thị trường tiềm năng tại miền Bắc.

Là thủ đô và là trung tâm kinh tế lớn của cả nước, không quá khó hiểu khi các hoạt động kinh doanh vàng bạc tại Hà Nội luôn được quan tâm, đặc biệt là giá vàng SJC hôm nay.

giá vàng sjc tại hà nội

Một mẫu vàng SJC trạm hình con rồng

Giá vàng SJC hôm nay tại Hà Nội là bao nhiêu?

Theo thông tin chính thức từ SJC thì giá vàng SJC hôm nay tại Hà Nội áp dụng chung cho khu vực và các chi nhánh miền Bắc trong ngày hôm nay là:

Đơn vị: VND/lượng


Ngoài ra, bạn đọc có thể đọc thêm giá vàng SJC thành phố Hồ Chí Minh để có sự so sánh về giá thành của vàng SJC tại các tỉnh thành.

giá vàng sjc hôm nay tại hà nội

Khách hàng nên mua vàng SJC tại các địa điểm uy tín

Những lưu ý khi mua vàng SJC tại Hà Nội

Hiện nay khi mua vàng SJC tại Hà Nội, khách hàng cần lưu ý một số nội dung sau:

  • Chỉ nên mua vàng tại các cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng, tốt nhất bạn nên tham khảo các chi nhánh của SJC tại Hà Nội. Một số cơ sở uy tín có thể kể đến như:
    • Chi nhánh SJC tại miền Bắc: 50 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình
    • Cửa hàng nữ trang cao cấp Thái Thịnh: 101 - 102 A49 Thái Thịnh, Quận Đống Đa
    • Trung tâm vàng bạc đá quý SJC Phan Đình Phùng: 27B Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình
    • Trung tâm vàng bạc đá quý SJC Trần Nhân Tông: 18 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng
  • Nên tham khảo giá vàng SJC tại Hà Nội trước khi mua bởi ở mỗi khu vực, mức giá vàng SJC có thể sẽ khác so với giá vàng SJC tại trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh
  • Khi mua vàng cần kiểm tra và yêu cầu xuất trình hóa đơn
  • Nếu mua vàng tại hệ thống của SJC bạn cần chuẩn bị trước giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) bởi cửa hàng sẽ yêu cầu bạn xuất trình để kiểm tra. Chỉ khi có các giấy tờ này mới có thể mua vàng tại đây.
  • Ngoài ra hình thức thanh toán duy nhất được chấp nhận tại hệ thống cửa hàng ở SJC là tiền mặt, bạn không thể quẹt thẻ hay chuyển khoản được. Do đó khách hàng nên chuẩn bị trước đầy đủ tiền mặt để tránh mất thời gian và công sức.

Như vậy, vàng miếng SJC luôn là một trong những sản phẩm mà khách hàng nên, đặc biệt nếu bạn là nhà đầu tư hoặc muốn mua vàng để dự trữ, phòng ngừa rủi ro. Có thể thấy vàng là một loại tài sản tích trữ, trú ẩn tài chính an toàn được nhiều người lựa chọn bên cạnh tiền tệ. Cho nên khi nghiên cứu về giá vàng bạn có thể cân nhắc tìm hiểu các phương thức tích trữ tiền tệ để có thể đảm bảo giá trị không bị suy thoái.

Giá vàng SJC tại Hà Nội luôn biến động từng ngày, từng giờ, do đó việc cập nhật thường xuyên tỷ giá sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư vào vàng. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về giá vàng SJC.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *