avatart

khach

icon

Giá các loại vàng miếng Bảo Tín Minh Châu: Cập nhật mới nhất

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Đối với vàng miếng chắc hẳn khách hàng đã quá quen thuộc với hai cái tên đến từ thương hiệu PNJ và SJC, ngoài ra sản phẩm vàng miếng Bảo Tín Minh Châu cũng là cái tên không thể bỏ lỡ

Mục lục [Ẩn]

Đối với vàng miếng chắc hẳn khách hàng đã quá quen thuộc với hai cái tên đến từ thương hiệu PNJ và SJC, ngoài ra sản phẩm vàng miếng Bảo Tín Minh Châu cũng là cái tên không thể bỏ lỡ. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết thương hiệu vàng miếng Bảo Tín Minh Châu.

Thông tin về vàng miếng Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển cho đến thời điểm hiện tại Bảo Tín Minh Châu đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường kim hoàn với những sản phẩm chất lượng, nổi bật nhất đó là vàng rồng Thăng Long và vàng trang sức chất lượng cao. Bảo Tín Minh Châu không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang sức vàng, bạc, thương hiệu này còn nổi tiếng với vàng miếng Bảo Tín Minh Châu, với 99,99% được sản xuất từ vàng nguyên chất hay còn có tên gọi khác là vàng Rồng Thăng Long.

Ưu điểm nổi bật của vàng miếng Bảo Tín Minh Châu

Mẫu mã đẹp và đa dạng, chất lượng tốt

Giống với SJC thương hiệu vàng miếng Bảo Tín Minh Châu luôn chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm và cho ra mắt nhiều sản phẩm có mẫu mã thu hút và bắt mắt, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của cá nhân. Ngoài việc cung cấp cho thị trường vàng thỏi, Bảo Tín Minh Châu còn cung cấp ra thị trường nhiều mẫu trang sức khác được khách hàng đánh giá cao.

Chế độ bảo hành nhanh chóng và uy tín

Thương hiệu vàng miếng Bảo Tín Minh Châu xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt, ngoài ra còn có chế độ bảo hành đánh bóng sản phẩm của thương hiệu hoàn toàn miễn phí. Điều đặc biệt, thương hiệu này thường xuyên gửi quà tặng và giảm giá tri ân đối với những khách hàng thân thiết.

Các loại vàng miếng Bảo Tín Minh Châu

Khi nhắc đến các loại vàng miếng Bảo Tín Minh Châu, chúng ta sẽ thấy phân loại phổ biến nhất là theo khối lượng với đơn vị chỉ.

Hiện nay Bảo Tín Minh Châu chỉ có duy nhất loại vàng miếng rồng Thăng Long, được chia theo dựa trên khối lượng với đơn vị là chỉ như sau:

  • Vàng miếng rồng Thăng Long 0,5 chỉ
  • Vàng miếng rồng Thăng Long 1 chỉ
  • Vàng miếng rồng Thăng Long 2 chỉ
  • Vàng miếng rồng Thăng Long 3 chỉ
  • Vàng miếng rồng Thăng Long 5 chỉ…

Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện về tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại vàng miếng của Bảo Tín Minh Châu phù hợp nhất cho mình. Đặc điểm khác nhau của các loại vàng miếng Bảo Tín Minh Châu so với những thương hiệu khác là thông tin và họa tiết in trên vàng miếng Bảo Tín Minh Châu thuộc thông tin của thương hiệu sản xuất ra.

Đọc thêm: Các loại vàng miếng từ thương hiệu SJC

CÁC LOẠI VÀNG MIẾNG BẢO TÍN MINH CHÂU

Cập nhật giá vàng miếng Bảo Tín Minh Châu

Thị trường giá vàng miếng hôm nay luôn có sự thay đổi liên tục. Bởi vì sự không ổn định này, khách hàng luôn cần phải theo dõi hằng ngày để mua bán hợp lý sinh lời. Dưới đây là bảng giá vàng miếng Bảo Tín Minh Châu mới nhất ngày hôm nay.

Bảng giá vàng Bảo Tín Minh Châu

Đơn vị: VNĐ/Lượng

Nên chọn mua vàng miếng SJC hay vàng miếng Bảo Tín Minh Châu?

Vàng miếng SJC và vàng miếng Bảo Tín Minh Châu đều là hai thương hiệu nổi tiếng nên nhiều khách hàng còn lăn tăn khi có nhu cầu mua vàng miếng. Theo đánh giá giữa hai thương hiệu này bạn chọn thương hiệu nào cũng là lựa chọn rất đúng đắn và hợp lý. Nếu như bạn muốn mua vàng để tích trữ thì nên mua vàng miếng của 2 thương hiệu này, giá trị của chúng đều gần như ngang nhau, khi bán ra sẽ không lỗ vì giá bán ra và mua vào của hai thương hiệu này tương đối ổn định.

Chưa kể về mặt mẫu mã sản phẩm cũng khá đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hoặc yếu tố phong thủy.

CÁC LOẠI VÀNG MIẾNG BẢO TÍN MINH CHÂU

Bạn có thể tham khảo và mua vàng miếng Bảo Tín Minh Châu tại các showroom của Bảo Tín Minh Châu

Kinh nghiệm mua vàng miếng tích trữ sinh lợi nhuận 

Khi bạn xác định mua vàng miếng để tích trữ với mục đích kiếm lời hoặc để đầu tư thì nên đầu tư thời gian vào tìm hiểu nhiều về những kinh nghiệm với hình thức kinh doanh lĩnh vực kim hoàn để mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là phải tham khảo kỹ giá vàng hôm nay trước khi mua. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo.

  • Nên lựa chọn thương hiệu vàng uy tín và chọn đúng đơn vị vàng để mua. Đối với vàng miếng, Bảo Tín Minh Châu, SJC… là những thương hiệu lớn mà bạn có thể cân nhắc.
  • Trọng lượng vàng còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Hãy xác định điều kiện tài chính để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình
    Thường xuyên cập nhật và theo dõi tình hình thay đổi của giá vàng trên các kênh thông tin uy tín.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp để mua hay bán vàng tích trữ để mang lại lợi nhuận cao.
  • Bạn nên chọn mua vàng khi giá vàng giảm hoặc bình ổn. Không nên mua vàng khi giá quá cao vì tránh trường hợp vàng hạ xuống thì nguy cơ thua lỗ có thể xảy ra rất lớn.

Xem thêm: Mua vàng miếng SJC ở đâu?

Bài viết trên đã cung cấp đến cho khách hàng những thông tin về vàng miếng Bảo Tín Minh Châu. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và sinh được lợi nhuận cao “khi xuống tiền cho loại vàng miếng đang được ưa chuộng hiện nay”.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (8 lượt)

3,5 (8 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *