avatart

khach

icon

Thẻ tín dụng HDBank có trả góp được không?

Kiến thức thẻ tín dụng

- 13/07/2022

0

Kiến thức thẻ tín dụng

13/07/2022

0

Thẻ tín dụng HDBank có trả góp được không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng, khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng HDBank. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, đồng thời tìm hiểu về các chương trình trả góp tại HDBank.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng HDBank có trả góp được không?

Giống như nhiều ngân hàng khác, HDBank cho phép chủ thẻ tín dụng mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng. Khách hàng có thể sử dụng tất cả thẻ tín dụng của HDBank để mua hàng trả góp tại các đơn vị liên kết, đối tác của HDBank.

Hiện nay HDBank liên kết với gần 70 đối tác trong nhiều lĩnh vực gồm điện máy, mua sắm, sức khỏe, du lịch và giáo dục như FPT Shop, Thế giới di động, Sendo, Tiki, PNJ, Viện thẩm mỹ Thu Cúc…  hứa hẹn đem đến cho chủ thẻ tín dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

một số sản phẩm thẻ tín dụng hdbank

Một số sản phẩm thẻ tín dụng HDBank

Chương trình trả góp 0% bằng thẻ tín dụng HDBank

HDBank triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng lãi suất 0% thẻ tín dụng HDBank tại các đơn vị liên kết với ngân hàng.

Điều kiện trả góp bằng thẻ tín dụng

Để được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0%, chủ thẻ tín dụng phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Mua hàng tại đơn vị liên kết với HDBank, có thỏa thuận trả góp lãi suất 0%
  • Áp dụng cho hóa đơn tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên (mức quy định về số tiền tối thiểu của hóa đơn tại mỗi đơn vị có thể không giống nhau)
  • Các điều kiện khác về hình thức thanh toán theo yêu cầu của đối tác liên kết

Trên đây là 3 yêu cầu cơ bản mà chủ thẻ tín dụng phải đáp ứng để được hưởng ưu đãi trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank. Ngoài ra tùy vào mỗi đơn vị liên kết mà điều kiện về hóa đơn và phương thức thanh toán có thể khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết về từng đối tác của HDBank, vui lòng tham khảo: Danh sách đối tác chấp nhận trả góp thẻ tín dụng HDBank.

Kỳ hạn trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank

Chủ thẻ tín dụng cũng không cần quá lo lắng về kỳ hạn trả góp bởi hiện nay HDBank cho phép chủ thẻ được trả góp với kỳ hạn linh hoạt từ 03, 06, 09 đến 12 tháng. Với các mốc thời gian linh hoạt, khách hàng dễ dàng lựa chọn được con số phù hợp với điều kiện của bản thân.

Cách thức đăng ký trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank

Để đăng ký trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank, khách hàng có thể lựa cho trả góp trực tiếp tại địa điểm mua hàng hoặc qua website mua hàng.

Đối với hình thức trả góp tại địa điểm mua hàng, chủ thẻ chỉ cần mang theo thẻ tín dụng HDBank đến quầy giao dịch, sau đó yêu cầu thanh toán bằng thẻ, nhân viên sẽ hướng dẫn và giúp bạn hoàn thiện các thủ tục còn lại.

Đối với hình thức trả góp trực tuyến: Chủ thẻ truy cập vào website đối tác của HDBank, thực hiện việc mua hàng và lựa chọn hình thức trả góp cho các sản phẩm đáp ứng yêu cầu. Sau đó lựa chọn hình thức trả góp và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn tùy vào từng sản phẩm và đơn vị bán hàng.

Ví dụ khi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank tại Tiki, khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của Tiki, chọn sản phẩm có tính năng trả góp, ấn mua hàng và chọn trả góp qua thẻ tín dụng

chọn hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng

  • Bước 2: Chọn ngân hàng phát hành thẻ HDBank và chọn loại thẻ tương ứng

Chọn ngân hàng phát hành thẻ HDBank và chọn loại thẻ tương ứng

  • Bước 3: Chọn kỳ hạn trả góp theo nhu cầu rồi ấn chọn mua

Chọn kỳ hạn trả góp theo nhu cầu

  • Bước 4: Điền thông tin thẻ tín dụng

Điền thông tin thẻ tín dụng để thanh toán

  • Bước 5: Chọn hình thức giao hàng và bấm xác nhận đặt hàng

Phí trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank

Khi trả góp bằng thẻ tín dụng HDBank, chủ thẻ tín dụng không những được trả góp với lãi suất 0% mà còn được miễn hoàn toàn phí chuyển đổi trả góp, không phát sinh thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác.

Trong trường hợp muốn tất toán khoản vay trả góp trước hạn, chủ thẻ tín dụng có thể liên lạc trước với ngân hàng hoặc đơn vị mua hàng để được tư vấn về phí tất toán trả góp trước hạn.

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thẻ tín dụng HDBank có trả góp được không? Có thể thấy khi chương trình ưu đãi trả góp tại HDBank đem đến cho chủ thẻ tín dụng rất nhiều lợi ích thiết thực.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *