avatart

khach

icon

Hanwha Life có những sản phẩm bảo hiểm ung thư nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 15/08/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

15/08/2022

0

Ngoài sản phẩm chính Người Bạn Đồng Hành, các sản phẩm bổ sung như bảo hiểm bảo vệ ung thư, miễn đóng phí bảo hiểm do ung thư, bảo hiểm thanh toán chi phí điều trị thực tế do ung thư... sẽ giúp khách hàng của Hanwha Life gia tăng quyền lợi và mở rộng phạm vi bảo hiểm về bệnh ung thư.

Mục lục [Ẩn]

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên có sản phẩm tập trung vào bệnh ung thư, Hanwha Life Việt Nam hiểu rằng một giải pháp tài chính đến từ bảo hiểm nhân thọ sẽ chia sẻ khó khăn về kinh tế cho những người không may mắn mắc căn bệnh hiểm nghèo này. Bởi chữa trị bệnh ung thư là một cuộc chiến lâu dài, người bệnh không những phải có nghị lực, ý chí mạnh mẽ mà còn cần chuẩn bị nguồn tài chính vững chắc để điều trị thành công.

Tại Hanwha Life, bảo hiểm bảo vệ bệnh ung thư được thiết kế và triển khai ở cả hai dòng sản phẩm bảo hiểm chính và bảo hiểm bổ trợ mua kèm sản phẩm chính.

Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành bảo vệ ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào

 "Người Bạn Đồng Hành" sẽ hỗ trợ khách hàng chi phí điều trị khi không may mắc bệnh ung thư dù trong giai đoạn sớm hay giai đoạn muộn. Giải pháp này đảm bảo về tài chính để người tham gia có thể giảm bớt gánh nặng kinh tế, giúp họ có thêm tinh thần lạc quan vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Là sản phẩm bảo hiểm chính, Người Bạn Đồng Hành được Hanwha Life thiết kế và xây dựng theo theo nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của người tham gia. Khách hàng có thể lựa chọn chương trình bảo vệ ung thư nâng cao hoặc chương trình bảo vệ ung thư vượt trội để nhận được các quyền lợi vượt trội nhất.

Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành

Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành đáng tin cậy

Đối với chương trình bảo vệ ung thư nâng cao, Người Bạn Đồng Hành thiết kế cho nhóm khách hàng trong độ tuổi từ 18 - 65 tuổi. Thế mạnh của chương trình này là bảo vệ bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào với quyền lợi chi trả lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Mức chi trả sẽ được căn cứ vào giai đoạn bệnh sớm hoặc bệnh ung thư nghiêm trọng. Với các quyền lợi vượt trội này, Hanwha Life đã giúp khách hàng có một Người Bạn Đồng Hành đáng tin cậy để hỗ trợ, chia sẻ gánh nặng tài chính và an tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật.

Đối với Người Bạn Đồng Hành chương trình bảo vệ ung thư vượt trội, Hanwha Life mang đến hai lựa chọn phù hợp cho khách hàng trong độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi - 65 tuổi. Mỗi lựa chọn là một giải pháp để bảo vệ bạn trước rủi ro bệnh ung thư.

Cụ thể, lựa chọn Người Bạn Đồng Hành - Sẻ Chia sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường của cuộc sống để bảo vệ trước rủi ro bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào. Khi không may mắc bệnh ung thư, Hanwha Life sẽ thanh toán quyền lợi bảo hiểm Ung thư lên đến 150% Số tiền bảo hiểm, số tiền lên đến 2 tỷ đồng.

Còn khi lựa chọn Người Bạn Đồng Hành - Vượt Khó, Hanwha Life sẽ cùng bạn vượt khó khi không may mắc bệnh ung thư. Lựa chọn này bảo vệ bạn trước rủi ro bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào với quyền lợi bảo hiểm Ung thư lên đến 175% Số tiền bảo hiểm. Tổng số tiền tổng số tiền thanh toán đối với quyền lợi bảo hiểm Ung thư nghiêm trọng của lựa chọn này có thể lên đến 1,5 tỷ đồng nếu khách hàng dưới 18 tuổi.

Đặc biệt, Người Bạn Đồng Hành lựa chọn Vượt Khó còn mang đến quyền lợi bảo hiểm bổ sung ung thư nghiêm trọng theo giới tính với mức chi trả là 25% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi này bảo hiểm cho các bệnh ung thư gồm: trực tràng, phổi, bao tử, máu (đối với giới tính nam) và bệnh ung thư vú, trực tràng, phổi, tử cung, buồng trứng (đối với nữ).

Đúng như tên gọi, Người Bạn Đồng Hành của Hanwha Life thực sự là “người bạn” chia sẻ, đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường của cuộc sống. Khi không may mắc bệnh ung thư dù ở bất kỳ giai đoạn nào, Người Bạn Đồng Hành sẽ cùng giảm bớt gánh nặng tài chính trên đôi vai của bạn, giúp bạn an tâm chữa trị bệnh tật.

Sản phẩm bổ sung: Bảo hiểm bảo vệ Ung thư

Sản phẩm này giúp bảo vệ tất cả các ung thư ở các giai đoạn ung thư khác nhau ngay từ ban đầu. Điểm nổi bật của sản phẩm này là mang lại quyền lợi bảo vệ ung thư lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Trong đó, chi trả 50% số tiền bảo hiểm cho bệnh ung thư giai đoạn sớm.

Với bệnh ung thư nghiêm trọng, Hanwha Life chi trả quyền lợi lên đến 100% số tiền bảo hiểm tùy thuộc vào thời gian bị trước, trong hoặc sau khi bị ung thư giai đoạn sớm. Cụ thể:

  • Hanwha Life sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm bảo vệ ung thư nếu trong vòng 1 năm kể từ khi ung thư giai đoạn sớm được chẩn đoán, xác định
  • Chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm bảo vệ ung thư sau 1 năm kể từ khi ung thư giai đoạn sớm được chẩn đoán, xác định

Số tiền bảo hiểm tối đa của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này bằng 5 lần số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính.

Sản phẩm bổ sung: Bảo hiểm thanh toán chi phí điều trị thực tế do Ung thư

Hanwha Life Việt Nam sẽ bồi hoàn chi phí thực tế cho phẫu thuật, xạ trị, hóa trị khi người được bảo hiểm không may mắc phảỉ ung thư giai đoạn sớm hoặc ung thư nghiêm trọng với tổng số tiền lên đến 100% số tiền bảo hiểm.

Sản phẩm bổ sung: Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do Ung thư

khi không may mắc bệnh ung thư giai đoạn sớm/ung thư nghiêm trọng, Hanwha Life sẽ chi trả Số tiền bảo hiểm tương ứng của Sản phẩm bảo hiểm bổ sung này tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện trong thời gian điều trị Ung thư giai đoạn sớm/Ung thư nghiêm trọng tại Bệnh viện nhưng không nhiều hơn số ngày nằm viện tối đa được quy định:

  • 15 ngày cho mỗi lần nằm viện; và
  • 100 ngày cộng dồn trong 1 năm hợp đồng; và
  • 365 ngày cộng dồn cho mỗi Người được bảo hiểm; và
  • Khoảng cách giữa 2 lần nằm viện liên tiếp tối thiểu là 7 ngày. Như vậy, ngày nhập viện của lần nằm viện sau cách ngày xuất viện của lần nằm viện trước lớn hơn 7 ngày.

Sự hỗ trợ chi trả này sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để an tâm trị bệnh.

Bảo hiểm bổ sung bệnh hiểm nghèo Hanwha Life

Sản phẩm bổ sung: Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư nâng cao

Đây là sản phẩm bảo hiểm bổ sung hỗ trợ khách hàng khi không may mắc bệnh ung thư giai đoạn sớm cũng như ung thư nghiêm trọng. Theo đó, đối với ung thư giai đoạn sớm, Hanwha Life chi trả quyền lợi bảo hiểm là 10% Số tiền bảo hiểm, chi trả liên tục mỗi năm trong vòng 10 năm nhằm giúp khách hàng chi trả chi phí chữa trị ung thư trong thời gian dài.

Khi không may mắc ung thư nghiêm trọng, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 20% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ sung này liên tục mỗi năm trong vòng 5 năm như một thông điệp chung vai sát cánh vượt qua gian nan thử thách cùng khách hàng.

Sản phẩm bổ sung: Miễn đóng phí bảo hiểm do ung thư

Tham gia sản phẩm này, nếu Bên mua bảo hiểm mắc Ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên, Hanwha Life sẽ miễn thu phí cho toàn bộ Hợp đồng bảo hiểm (bao gồm hợp đồng Sản phẩm chính và Sản phẩm bảo hiểm bổ sung). Như vậy, Hợp đồng bảo hiểm chính của khách hàng vẫn tiếp tục tích luỹ, nhằm đảm bảo những mục tiêu trong tương lai.

Sản phẩm bổ sung: Miễn đóng phí bảo hiểm nâng cao

Đây là lựa chọn tốt nhất giúp hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì mà không cần phải đóng phí bảo hiểm.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung này, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi vượt trội. Nếu chẳng may bên mua bảo hiểm tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, hoặc mắc phải 43 căn bệnh hiểm nghèo Hanwha Life sẽ miễn đóng phí còn lại của hợp đồng bảo hiểm và khách hàng vẫn được tiếp tục bảo vệ. Cụ thể:

Đối với các hợp đồng với sản phẩm chính là sản phẩm truyền thống, Hanwha Life sẽ miễn phí bảo hiểm năm của cả hợp đồng chính và các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác (nếu có)

Đối với các hợp đồng với sản phẩm chính là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, Hanwha Life sẽ thay khách hàng đóng phí bảo hiểm cơ bản quy năm của hợp đồng bảo hiểm chính và miễn phí bảo hiểm năm của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác.

Sản phẩm bổ sung: Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng

Hanwha Life thiết kế sản phẩm này nhằm bảo vệ người lớn và trẻ em khi chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo. Cụ thể, quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em Hanwha Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm là trẻ em từ 0 - 17 tuổi không may mắc phải một trong 34 bệnh hiểm nghèo theo quy định trong điều khoản sản phẩm

Với quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm dành cho người lớn như ung thư biểu mô tại chỗ, bệnh lý mạch vành bằng thủ thuật xâm lấn, Hanwha Life sẽ hỗ trợ lên đến 40% số tiền bảo hiểm hoặc 400 triệu đồng. Các quyền lợi khác vẫn được tiếp tục duy trì và người được bảo hiểm tiếp tục được bảo vệ

Ngoài ra, Hanwha Life còn mang đến quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo dành cho người lớn khi chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho người được bảo hiểm từ 18 tuổi trở lên nếu chẳng may mắc phải một trong 43 bệnh hiểm nghèo. Sự chia sẻ này sẽ đảm bảo nguồn tài chính vững chắc để người được bảo hiểm có thể an tâm chữa trị.

Đa dạng sản phẩm, phong phú sự lựa chọn, các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ ung thư của Hanwha Life chính là giải pháp tài chính hiệu quả mang đến sự an tâm cho người tham gia. Để dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, may mắn không mỉm cười thì bạn vẫn có đủ sự đồng hành để vượt qua.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *