avatart

khach

icon

Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho tất cả các khoản vay VNĐ

Tin tức

- 25/11/2022

0

Tin tức

25/11/2022

0

Vietcombank hỗ trợ giảm lãi suất cho tất cả các khoản vay VNĐ của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Mức giảm lên đến 1%/năm.

Mục lục [Ẩn]

Mới đây, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo về giảm lãi suất cho vay. Theo đó, Vietcombank sẽ giảm lãi suất tới 1,0%/năm đối với các khoản vay VNĐ cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân hiện hữu.

Thời gian triển khai chính sách giảm lãi là từ 01/11/2022 đến hết 31/12/2022.

Khoản vay được giảm lãi: Tất cả các khoản vay VNĐ, ngoại trừ các khoản vay chứng khoán, vay kinh doanh bất động sản, vay cầm cố giấy tờ có giá….

Theo đại diện nhà băng này việc triển khai chính sách giảm lãi suất thể hiện cam kết của Vietcombank trong việc chủ động, tiên phong thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay

Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay

Trước đó, trong năm 2020 và 2021, Vietcombank cũng đã đã đi đầu trong việc thực hiện các chính sách giảm lãi suất cho vay, miễn giảm phí dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân nhằm hỗ trợ và chia sẻ cùng khách hàng trước những khó khăn của dịch Covid-19.

Động thái của Vietcombank được đưa ra trong bối cảnh hàng loạt các ngân hàng trong hệ thống liên tục tăng lãi suất huy động. Thậm chí nhiều ngân hàng còn điều chỉnh lãi suất vay theo xu hướng tăng. Theo đó, nhiều ngân hàng cập nhật biểu lãi suất cơ sở mới với mức tăng khá mạnh như TPBank, VPBank, SeABank... Một số ngân hàng có lãi suất cho vay ở kỳ hạn 12 tháng lên tới 16%/năm.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *