avatart

khach

icon

PNJ có quẹt thẻ tín dụng không? Cách thanh toán bằng thẻ tín dụng tại PNJ 

Kiến thức thẻ tín dụng

- 01/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

01/03/2023

0

Hiện nay, nhiều khách hàng yêu thích thanh toán bằng thẻ tín dụng bởi ưu đãi hoàn tiền, giảm giá khi mua hàng. Vậy PNJ có quẹt thẻ tín dụng không? 

Mục lục [Ẩn]

PNJ là thương hiệu cung cấp trang sức, vàng bạc đá quý với quy mô 400 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài không gian mua sắm tiện ích, chu đáo, PNJ còn cung cấp đa dạng dòng sản phẩm với thiết kế tinh xảo phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Việc thanh toán cho các giao dịch mua hàng tại PNJ cũng đa dạng, khách hàng được tùy chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất.

PNJ CÓ QUẸT THẺ TÍN DỤNG KHÔNG

PNJ có quẹt thẻ tín dụng không?

Hiện nay, tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc, và website của PNJ đều chấp nhận thanh toán bằng quét thẻ tín dụng quốc tế (Visa/ Mastercard) đối với sản phẩm trang sức PNJ. Tuy nhiên, với sản phẩm vàng miếng (không phải miếng vàng Tài Lộc của PNJ) và nhẫn trơn sẽ không áp dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng mà chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Visa/Mastercard để thanh toán tại PNJ, khi có nhu cầu bán lại hoặc đổi trả, PNJ sẽ áp dụng phương thức chuyển khoản lại tiền đến tài khoản thẻ Visa/ Mastercard của khách hàng.

PNJ có thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng không?

Hiện PNJ đang cung cấp hình thức thanh toán trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Khi mua hàng tại cửa hàng hoặc website của PNJ, khách hàng có thể thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng không giới hạn số lần mua trả góp (nhưng phải đảm bảo thẻ đủ hạn mức). . 

Sản phẩm áp dụng trả góp là các mặt hàng PNJ có giá trị thanh toán thẻ từ 3 triệu đồng trở lên, không áp dụng cho các sản phẩm là vàng miếng, vàng miếng tài lộc, kim cương rời trên 7,2 ly,  nhẫn trơn. 

Thời gian trả góp linh hoạt cho khách hàng lựa chọn là từ: 3, 6, 9, 12 tháng với với lãi suất 0% hoặc lãi suất ưu đãi tương ứng là 1% - 2% - 4,5% - 4,5%.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng tại PNJ chỉ áp dụng với chủ thẻ VISA/MASTER/JCB của các ngân hàng: VCB, ACB, BIDV, Citibank, Eximbank, HDbank, HSBC, LienvietPostBank, MB Bank, MSB, NamAbank, OCB, Pvcombank, Sacombank, SCB, SeABank, SHB, Shinhan Bank, Standard Chartered, TP Bank, VIB, Vietinbank, VPBank.

PNJ MUA VÀNG BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Cách thanh toán bằng thẻ tín dụng tại PNJ 

1. Thanh toán tại quầy thu tiền của PNJ 

Khi mua sắm sản phẩm của PNJ, bạn sẽ thanh toán trực tiếp tại quầy tính tiền của PNJ theo các bước sau:

  • Bước 1: Đưa thẻ tín dụng cho nhân viên thu ngân, nhân viên sẽ dùng thẻ của bạn quẹt trên máy POS. Máy sẽ tự động trừ tiền trong hạn mức thẻ tín dụng của bạn để thanh toán cho món hàng bạn mua.
  • Bước 2: Thanh toán xong nhân viên thu ngân sẽ gửi bạn hóa đơn thanh toán. Bạn kiểm tra lại thông tin số tiền trên hóa đơn và ký tên xác nhận.
  • Bước 3: Nhận lại thẻ tín dụng và hóa đơn từ nhân viên thu ngân của điểm bán hàng.

2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng trên website của PNJ 

Ngoài hình thức mua hàng truyền thống tại cửa hàng, bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua sắm online tại website https://www.pnj.com.vn/ theo các bước sau:. 

Bước 1: Đăng nhập vào website, chọn sản phẩm bạn mong muốn, chọn Mua ngay

(Nếu bạn muốn mua trả góp bằng thẻ tín dụng, chọn Mua trả góp)

PNJ QUẸT THẺ TÍN DỤNG MUA HÀNG ONLINE

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin bao gồm:

  • Họ tên, địa chỉ giao hàng, số điện thoại 
  • Phương thức giao hàng, thời gian giao hàng

Sau đó chọn Đặt hàng 

PNJ- QUẸT THẺ TÍN DỤNG BƯỚC 2

Bước 3: Chọn Thanh toán bằng thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB)

PNJ QUẸT THẺ TÍN DỤNG BƯỚC 3Bước 4: Nếu thẻ tín dụng của bạn lần đầu thanh toán trên trang thương mại điện tử hay website bán hàng, trên giao diện mua hàng sẽ yêu cầu bạn nhập những thông tin sau:

  • Tên chủ thẻ
  • Số thẻ
  • Ngày hết hạn
  • Một vài thông tin khác tùy vào đơn vị phát hành thẻ

Chọn Tiếp tục để hoàn tất đặt hàng 

PNJ CÓ QUẸT THẺ TÍN DỤNG KHÔNG BƯỚC 4

Như vậy bạn hoàn toàn có thể mua sắm bằng thẻ tín dụng tại PNJ trừ một số sản phẩm như vàng miếng/vàng trơn. Hãy tận dụng những ưu đãi có được từ thẻ tín dụng để mua hàng với chi phí tốt nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (6 lượt)

5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *