avatart

khach

icon

Hướng dẫn liên kết thẻ tín dụng với Momo trong 5 phút

Kiến thức thẻ tín dụng

- 06/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

06/03/2023

0

Để liên kết thẻ tín dụng với Momo nhanh nhất nhằm tận hưởng các ưu đãi hoàn tiền, chiết khấu % khi thanh toán Online, mua vé xem phim giá rẻ… Bạn có thể thực hiện dễ dàng với 4 bước sau.

Mục lục [Ẩn]

Cách liên kết thẻ tín dụng với Momo nhanh nhất

Hiện nay, ví điện tử Momo cho phép liên kết với thẻ quốc tế Visa/MasterCard/JCB của 39 ngân hàng và đối tác bao gồm: Ngân hàng ABBank, ACB; Agribank, BIDV, CIMB Vietnam, Citibank; Ngân hàng Đông Á, Eximbank,Maritime, NCB, Ngân hàng Liên Việt (Bưu điện), OCB, OceanBank, PVcomBank, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank…

Để thực hiện liên kết thẻ tín dụng với ví điện tử Momo, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo. Chọn “Ví của tôi”, hoặc bạn có thể tìm kiếm từ khóa “Liên kết tài khoản” trên thanh công cụ tìm kiếm

LIÊN KẾT THẺ TÍN DỤNG VỚI MOMO

Bước 2: Chọn Liên kết ngay 

LIÊN KẾT THẺ TÍN DỤNG VỚI VÍ MOMO ẢNH 2

Bước 3: Nhập thông tin về thẻ tín dụng của bạn bao gồm:

  • Số thẻ tín dụng: Gồm 16 số được in mặt trước thẻ
  • Họ và tên chủ thẻ
  • Ngày hết hạn của thẻ: Được in trên mặt trước thẻ tín dụng
  • Mã CVV: 3 số mặt sau của thẻ
  • Số CMND/CCCD/Hộ chiếu: Số CMND/CCCD/ Hộ chiếu đăng ký thẻ tín dụng
  • Email: Địa chỉ email của bạn

Sau khi nhập xong thông tin, bạn chọn Tiếp tục 

LIÊN KẾT THẺ TÍN DỤNG VỚI VÍ MOMO BƯỚC 3

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP từ ngân hàng

Khi thực hiện với 4 bước kể trên, bạn đã kết nối thẻ tín dụng với ví Momo thành công. Lúc này, bạn có thể thực hiện nạp tiền từ thẻ tín dụng và thanh toán các dịch vụ. 

Khi liên kết thẻ tín dụng với ví Momo thành công, tài khoản của khách hàng sẽ bị giữ 1.000 đồng. Theo đại diện từ Momo, mục đích này là giúp ví Momo thực hiện xác thực, đảm bảo thẻ của khách hàng còn hiệu lực và đủ số dư để thực hiện các giao dịch thanh toán kế tiếp. Số tiền này sẽ được hoàn lại bạn sau 1 - 14 ngày tuỳ thuộc vào Ngân hàng mà bạn đang sử dụng.

Liên kết thẻ tín dụng với ví Momo có an toàn không? 

Hiện nay, Momo cam kết bảo mật thông tin về tài khoản của khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS. Do đó tất cả giao dịch đều được mã hóa và thực hiện trên hệ thống được ngân hàng kiểm tra và chấp nhận. 

Để bảo vệ tài khoản, khi giao dịch thanh toán bằng tài khoản tín dụng, Momo sẽ yêu cầu người dùng xác thực bằng mật khẩu Ví MoMo hoặc mã OTP của ngân hàng. Do đó, bạn cần lưu ý bảo mật mật khẩu Ví và OTP của ngân hàng.

Những “siêu tiện ích” khi liên kết ví Momo với thẻ tín dụng

Ví điện tử MoMo được dùng để thanh toán hơn 500 dịch vụ lớn nhỏ khác nhau, bao trùm hầu hết lĩnh vực trong đời sống. “Siêu ứng dụng” này được nhiều người yêu thích sử dụng bởi sự nhanh chóng, thuận tiện và rất nhiều chương trình ưu đãi được tích hợp thông qua đối tác. Sau đây là những lợi ích khi liên kết ví Momo với thẻ tín dụng.

Thanh toán các khoản chi phí dễ dàng

Với việc liên kết thẻ tín dụng với ví Momo, bạn có thể thực hiện thanh toán phí chung cư, hóa đơn điện, nước, internet, … hằng tháng nhanh chóng.

Ngoài ra, với những tín đồ mua sắm Online trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, việc thanh toán sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhiều ưu đãi chiết khấu

Bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu đến 4% khi nạp tiền điện thoại và ưu đãi đặt vé máy bay, tàu, xe, phòng khách sạn; sử dụng các voucher ưu đãi dành riêng tại cửa hàng ăn uống, café, mua sắm thời trang, cửa hàng tiện lợi… 

Bên cạnh đó, hàng tháng ví Momo cũng thường xuyên có chương trình tặng các ưu đãi chiết khấu, giảm giá từ 5 - 30% khi bạn thanh toán bằng ví Momo. 

Với sự tiện dụng, và nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thanh toán, liên kết thẻ tín dụng với Momo đang là xu hướng thanh toán phổ biến hiện nay. Chỉ với 4 bước đơn giản theo hướng dẫn ở trên, bạn hoàn toàn có thể liên kết thẻ tín dụng với Momo trong 5 phút một cách dễ dàng. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (4 lượt)

5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *