avatart

khach

icon

Top 4 thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu nhiều ưu đãi giảm giá nhất

Kiến thức thẻ tín dụng

- 16/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

16/03/2023

0

Bạn đang tìm kiếm ngân hàng cung cấp thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu với nhiều ưu đãi giảm giá nhất? Top 4 ngân hàng dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng VPBank MC2 Classic

VPBank được biết đến là ngân hàng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi nhất với thẻ tín dụng. VP Bank cũng mang đến rất nhiều loại thẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Thẻ tín dụng VPBank MC2 Classic có hạn mức từ 10-70 triệu đồng. Dòng thẻ này hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập từ 4,5 - 7 triệu đồng/tháng. Đây là dòng thẻ rất được lòng gen Z và Millennials bởi những ưu đãi giảm giá đến 50%, có thể  kể đến như:

  • Giảm đến 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm bao gồm: Italian Restaurant, Nhà hàng COCA, Thái Blah Blah, Mamma Mia, thời trang Pantio, Owen, Sunfly, Winny, Orchard…
  • Giảm giá quanh năm đến 50% tại 50 đối tác bao gồm: Shopee, Canifa, Adayroi, Yves Rocher, Leflair, Robins, The gioi di dong…

Ngoài ra, chủ thẻ còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: 

  • Tích điểm đổi quà: Bạn sẽ được tích điểm đổi quà cho mọi giao dịch mua sắm. Khi tích lũy được một số điểm nhất định, bạn sẽ dùng điểm để đổi lấy những món quà có giá trị như: vé máy bay, vé xem phim, voucher ăn uống, mua sắm, du lịch, vali, đồ công nghệ. Quy định tích điểm đối với thẻ Mastercard MC2 như sau:

- 1.000 VNĐ = 6 điểm Loyalty khi thanh toán bằng Mastercard MC2 tại siêu thị

- 1.000 VNĐ = 3 điểm Loyalty cho các giao dịch khác

  • Ưu đãi bảo hiểm bao gồm bảo hiểm khi rút tiền mặt tại ATM, bảo hiểm thất lạc ví. Cụ thể: Nếu không may bạn bị cướp giật trong vòng 15 phút kể từ thời điểm rút tiền từ máy ATM thì bảo hiểm PVI sẽ bồi thường cho bạn một số tiền nhất định. Ngoài ra, nếu bạn bị thất lạc hoặc mất cắp ví trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, Bảo hiểm PVI sẽ bồi thường các chi phí thay thế ví bị mất cũng như chi phí nộp đơn để xin lại các giấy tờ cá nhân và/hoặc thẻ mới.
  • Trả góp 0% tại hơn 150 đối tác của VPBank trên toàn quốc và ưu đãi trả góp 1% tại bất kỳ địa điểm nào bạn lựa chọn

Khi mở thẻ VPBank MC2 Classic, chủ thẻ sẽ phải trả phí thường niên là 299.000 VNĐ/ năm và lãi suất 3.19%/tháng khi thanh toán quá hạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm điều kiện mở thẻ VPBank MC2 trước khi tiến hành thủ tục mở thẻ nhé.

thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu

VIB Rewards Unlimited 

VIB Rewards Unlimited là một trong những dòng thẻ tín dụng nổi bật của ngân hàng VIB. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu, thì đây là một dòng thẻ đáng để bạn cân nhắc. Với hạn mức chi tiêu lên đến 300 triệu đồng đi kèm vô vàn ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo các ưu đãi giảm giá dành cho dòng thẻ này bao gồm:

  • Giảm giá lên đến 30% tối đa 300.000 VNĐ cho các dịch vụ ăn, uống vào các ngày thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần tại các nhà hàng như: Hokkaido Sushi, Pizza 4P's, Kichi Kichi, Gogi, Hutong, Sumo Yakiniku, Pho ngon 37, Crystal Jade, K-Pub, Cowboy Jack's, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến Group, San Fu Lou, Sorae Sushi…
  • Giảm giá lên đến 20% khi đặt phòng tại  www.agoda.com
  • Giảm giá từ 10% - 35% tại các resort, khách sạn trên toàn quốc bao gồm: Fusion Resort Cam Ranh, Fusion Resort Phu Quoc, Fusion Suites Vung Tau, Fusion Suites Danang, Ana Mandara Nha Trang, Salinda Resort Phu Quoc Island, Alma Resort, Bình An Village Resort Đà Lạt,....
  • Ưu đãi hoàn tiền lên đến 100.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ tại FPT,Tiki, Nguyễn Kim, Shoppe, Tiki...

Ngoài ưu đãi giảm giá, chủ thẻ có thể sử VIB Rewards Unlimited để chi tiêu cho các dịch thanh toán dịch vụ, hàng hóa qua máy POS sẽ nhận được ưu đãi tích điểm để đổi lấy phiếu quà tặng, tiền mặt. Đặc biệt điểm thưởng không bao giờ hết hạn. 

Để trở thành chủ nhân của VIB Rewards Unlimited, chủ thẻ cần có thu nhập 3 tháng gần nhất là 10 triệu đồng và không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất. Phí thường niên thẻ chính. 499.000 VNĐ. Phí thường niên thẻ phụ. 299.000 VNĐ.

thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu-vib

ACB JCB Gold

ACB là ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam "cá nhân hóa" thành công các sản phẩm thẻ tín dụng. Hiện nay, ACB cung cấp 8 dòng thẻ tín dụng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Khi đang tìm kiếm thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu với nhiều ưu đãi giảm giá, bạn có thể cân nhắc mở thẻ ACB JCB Gold. Đây là dòng thẻ có hạn mức từ 10-200 triệu giúp bạn thuận tiện thanh toán các giao dịch trên toàn cầu. Dưới đây là một số ưu đãi giảm giá của dòng thẻ này bạn có thể tham khảo:

  • Giảm đến 20% tại hơn 100+ nhà hàng trên toàn quốc bao gồm: Sushi Hokkaido, Basta Hiro, Au Parc, Buzza Pizza, The Monkey Gallery,  Dynasty House, Jumbo Seafood, Yen Sushi, Shamoji, Sushi Masa, Gyu Shige, Crystal Jade, Ngân Đình,  Saigon Casa, Propaganda, Vietnam House, PhinDeli…
  • Giảm giá lên đến 30% khi mua sắm tại  Shopee, Tiki, Lazada, Sendo vào ngày tháng đôi hàng tháng (8/8,9/9...)
  • Giảm ngay 500.000 đồng mua sắm online tại dienmayxanh.com vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần

Khách hàng sở hữu ACB JCB Gold còn có thể tham gia chương trình trả góp  0% kỳ hạn linh hoạt 3, 6, 9, 12 tháng tại hơn 150 đối tác liên kết của ACB trong đa dạng lĩnh vực như:

- Công nghệ: Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh, CellphoneS,…

- Giáo dục: Apollo English, British Council, Mathnasium,….

- Sức khỏe, làm đẹp: California Fitness & Yoga, 25 FIT, Elite Fitness…

- Mua sắm: Shopee, Lazada,….

Ngoài những ưu đãi kể trên, bạn có thể rút 100% hạn mức tín dụng với mức phí  0% . Điều này giúp ích bạn đáng kể trong một số tính huống khẩn cấp cần tiền mặt.

Để mở thẻ  ACB JCB Gold, bạn cần có thu nhập hàng tháng tối thiểu là 5.000.000 VNĐ. Mức phí thường niên áp dụng với dòng thẻ này 400.000 VNĐ/năm.

thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu ACB

Thẻ Sacombank Mastercard

Thẻ tín dụng Sacombank Mastercard giúp khách hàng thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) trên toàn thế giới; mua sắm online với mã bảo mật OTP. Chủ thẻ Sacombank Mastercard có thể tận hưởng các ưu đãi giảm giá hấp dẫn bao gồm: 

  • Giảm đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, làm đẹp, ẩm thực, du lịch… với chương trình Sacombank Plus.
  • Giảm thêm 10% khi thanh toán mua sắm tại Nguyễn Kim với các danh mục ngành hàng như điện lạnh, điện tử, thiết bị viễn thông - Thiết bị tin học - Thiết bị giải trí - Công cụ dụng cụ- Điện Cơ).
  • Hoàn tiền 50%, tối đa 300.000 đồng với giao dịch thanh toán đầu tiên ở nước ngoài. Hoàn tiền 30%, tối đa 100.000 đồng với giao dịch thanh toán đầu tiên  trong nước. 
  • Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết và không liên kết với Sacombank.

Để sở hữu  Sacombank Mastercard  và tận hưởng các ưu đãi mang lại, bạn cần đáp ứng điều kiện là có thu nhập ổn định tối thiểu từ 5 triệu đồng/tháng. Phí thường niên áp dụng cho dòng thẻ Sacombank Mastercard vàng là 399,000 VNĐ/năm.

Thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu sacombank

Sử dụng thẻ tín dụng hạn mức 30 triệu mà chúng gợi ý sẽ giúp bạn có được nhiều ưu đãi trong thanh toán. Nếu biết kiểm soát chi tiêu tốt với thẻ này, nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu mà còn có thể giúp bạn kiếm được một khoản tiền “khủng” ngay cả khi chi tiêu.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *