avatart

khach

icon

Top 4 thẻ tín dụng hạn mức 20 triệu có phí và lãi suất thấp nhất

Kiến thức thẻ tín dụng

- 16/03/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

16/03/2023

0

Thẻ tín dụng hạn mức 20 triệu đồng là một trong những loại thẻ được nhiều ngân hàng phát hành. Với hạn mức này, thẻ tín dụng nào đang có mức phí và lãi suất thấp nhất?

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng ACB Express

Khi tìm kiếm dòng thẻ tín dụng hạn mức 20 triệu thì ACB Express là gợi ý dành cho bạn. Ưu điểm nổi bật của dòng thẻ này là MIỄN PHÍ rút tiền tại các tất cả cây ATM và Chi nhánh/Phòng giao dịch ACB trên toàn quốc. Khi rút tại cây ATM ngân hàng khác, mức phí chỉ 2%/số tiền giao dịch, tối thiểu 30.000 VNĐ. Chủ thẻ có thể rút 100% hạn mức tín dụng. Mức phí thường niên áp dụng cho thẻ là 299.000 VNĐ/năm.

Với việc tung ra dòng sản phẩm này, ACB mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng tiền mặt gấp, giúp khách hàng có thể chủ động trước phát sinh cấp bách trong cuộc sống hàng ngày. 

Ngoài ra, dòng thẻ này hiện đang lọt top các sản phẩm thẻ tín dụng có mức lãi suất thấp trên thị trường hiện nay. Mức lãi suất mà ACB áp dụng là 15%/năm. Bên cạnh đó, chủ thẻ khi sử dụng còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi như:

  • Hoàn tiền lên đến 799.000 VNĐ khi khách hàng chi tiêu trên 2 triệu đồng và hoàn 299.000 VNĐ cho khách hàng có chi tiêu tích lũy đạt từ 1 triệu đồng đến dưới 2 triệu đồng trong thời gian 30 ngày kể từ khi mở thẻ. 
  • Trả góp 0% tại hơn 150 đối tác liên kết của ACB với kỳ hạn linh hoạt 3, 6, 9, 12 tháng đa dạng lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, sức khỏe, mua sắm online, làm đẹp…

Để sở hữu ACB Express và tận hưởng các ưu đãi mang lại, bạn cần đáp ứng điều kiện là có thu nhập ổn định tối thiểu từ 10 triệu đồng/tháng.

thẻ tín dụng hạn mức 20 triệu

Thẻ tín dụng VPBank Number 1

Đây là dòng thẻ tín dụng khá “hot” do VPBank phát hành với hạn mức tín dụng từ 1 - 30 triệu. Khách hàng được miễn phí rút tiền mặt tại tại hơn 4.000 ATM tại Việt Nam cũng như 1 triệu ATM trên thế giới có biểu tượng Mastercard. 

Ngoài ra, chủ thẻ còn được miễn phí thường niên năm đầu tiên, nếu thẻ chính có phát sinh ít nhất 01 giao dịch chi tiêu trong vào 30 ngày kể từ ngày đầu tiên mở thẻ. Chủ thẻ sẽ được miễn phí thường niên năm tiếp nếu tổng doanh số giao dịch thanh toán của thẻ chính và thẻ phụ trung bình trong năm liền trước đạt từ 20 triệu đồng.

Hiện nay, VPBank Number 1 cũng là loại thẻ có phí thường niên thấp - chỉ 150.000 VNĐ/năm với thẻ chính và thẻ phụ được miễn phí phát hành.

Tuy nhiên nếu trả chậm, lãi suất áp dụng dành cho thẻ này là 3,75%/tháng. Do đó bạn nên cân nhắc trả nợ đúng hạn để tận hưởng những ưu đãi rất hấp dẫn từ dòng thẻ này.

Khi sở hữu chiếc thẻ này bạn có cơ hội tận hưởng vô vàn ưu đãi:

  • Giảm giá đến 30% tại hơn 5.000 đối tác là các nhà hàng và cửa hàng thời trang trên toàn quốc như là: Thái Blah Blah, Mamma Mia Nhà hàng COCA, Itali Restaurant, Thời trang Pantio, Owen, Sunfly, Winny, Orchard,.. 
  • Giảm lên đến 30% khi đặt vé máy bay và đặt phòng tại các ứng dụng Booking.com, Baysieure.com - Jaya Travel, Novotel Nha Trang,...
  • Trả góp 0% tại hơn 150 đối tác trên toàn quốc: Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn, Samsung... với tất cả các giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng
  • Miễn lãi tối đa 45 ngày cho tất cả các giao dịch chi tiêu, mua sắm bằng thẻ tín dụng.

Điều kiện để mở thẻ VPBank Number 1 là khách hàng cần có thu nhập tối thiểu là 4.500.000 VNĐ/tháng.

Thẻ Agribank Visa Standard

Agribank Visa Standard dòng thẻ tín dụng có mức phí thấp trên thị trường hiện nay. Hiện tại, mức phí thường niên áp dụng cho dòng thẻ này  là 150.000 VNĐ/năm, phí rút tiền chỉ 2%. Với mức phí này, Agribank Visa Standard được giá là phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình. 

Sở hữu Agribank Visa Standard, chủ thẻ cũng được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền như:

  • Hàng trăm ưu đãi  giảm giá lên đến 300.000 VNĐ khi mua sắm tại các hệ thống nhà hàng như The Pizza Company Starbucks, và thanh toán vé online tại Grabfood, Now Food, Shoppe, Bee, Fahasa…
  •  Thanh toán vé xem phim 2D tại CGV với giá 50.000 VNĐ/ vé vào các ngày thứ 3 trong tuần

Với mức lương ổn định hàng tháng là 5 triệu đồng là bạn có thể đủ điều kiện để mở thẻ. Ngoài ra, khách hàng khi có tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại Agribank cũng có thể mở thẻ mà không cần chứng minh thu nhập.

THẺ TÍN DỤNG HẠN MỨC 20 TRIỆU 6

Thẻ BIDV Visa Flexi 

Thẻ BIDV Visa Flexi (Hạn mức Từ 1- 45 triệu đồng) là sản phẩm thẻ tín dụng có mức phí thấp và phù hợp sử dụng cho người có thu nhập trung bình.

Theo đó, mức phí thường niên áp dụng cho thẻ chính là 200.000 VNĐ và thẻ phụ 100.000 VNĐ. Bạn sẽ được miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu tổng chi tiêu năm trước đạt tối thiểu 50 triệu đồng. Ngoài ra đây cũng là dòng thẻ tín dụng có ưu đãi lãi suất chỉ từ 17-18%/năm. 

Sở hữu chiếc thẻ tín dụng đa năng này, mọi thanh toán của khách hàng cả ở trong và ngoài nước đều trở nên vô cùng dễ dàng. Chính vì thế BIDV Visa Flexi là lựa chọn của những người thường xuyên đi công tác nước ngoài, hoặc những tín đồ “đam mê xê dịch” mà không phải mang theo tiền mặt. 

Nhằm thu hút khách hàng mở thẻ tín dụng, BIDV đã áp dụng rất nhiều những ưu đãi cho khách hàng khi mở thẻ bao gồm:

  • Trả góp lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tại hệ thống siêu thị AEON Việt Nam, Fit24, Bệnh viện FV, Hasaki Clinic & Spa, Iris School…
  • Giảm 30% tại hệ thống nhà hàng của Gogi House, GoGi Steak House, Manhwa, Isushi, Ashima dành cho chủ thẻ tín dụng BIDV vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần.
  • Hoàn tiền 200.000 VNĐ cho hóa đơn từ 1 triệu đồng khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng BIDV. Mỗi khách hàng (tính theo CIF) được áp dụng tối đa 05 lần trong 1 đợt khuyến mại

Điều kiện để mở thẻ BIDV Visa Flexi là bạn chỉ cần có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đồng. 

Thẻ tín dụng hạn mức 20 triệu BIDV

Trên đây là top 4 những thẻ tín dụng hạn mức 20 triệu có biểu phí và lãi suất thấp. Hy vọng đã giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích để lựa chọn thẻ phù hợp, cũng như giúp trải nghiệm cuộc sống của bạn thêm phần tiện ích, thông minh.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (5 lượt)

5 (5 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *