Có phải nạp tiền vào BIDV SmartBanking để sử dụng dịch vụ không?
Mục lục [Ẩn]
BIDV SmartBanking là gì?
BIDV SmartBanking là dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới do ngân hàng BIDV triển khai. Theo đó, BIDV SmartBanking được xây dựng dựa trên cơ sở hợp nhất và thay thế cho dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking mà ngân hàng đã triển khai trước đó.
BIDV SmartBanking thế hệ mới mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất về giao diện, tính năng, tiện ích, phí dịch vụ, thông tin đăng nhập… giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính trên các nền tảng công nghệ số của BIDV như:
- Nạp tiền điện thoại
- Chuyển tiền online
- Đặt lịch chuyển tiền
- Tiết kiệm online
- Vay và trả nợ khoản vay online
- Thanh toán hóa đơn điện, nước, hóa đơn viễn thông, y tế, giáo dục, hóa đơn bảo hiểm…
- Thanh toán dịch vụ hành chính công
- Thanh toán hóa đơn tự động
- Thanh toán QR Pay
- Thanh toán thẻ tín dụng
- Đặt vé máy bay/khách sạn
- Mua sắm trực tuyến…
SmartBanking của BIDV được cung cấp trên ứng dụng di động và trên website. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng, đồng hồ thông minh.
Không phải nạp tiền vào BIDV SmartBanking để sử dụng dịch vụ
Có phải nạp tiền vào BIDV SmartBanking để sử dụng dịch vụ không?
Dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới - BIDV SmartBanking là loại hình số hóa các dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính thông qua hệ thống internet mà không phải đến trực tiếp quầy giao dịch như trước đây.
Vì vậy, dịch vụ BIDV SmartBanking phải được liên kết trực tiếp với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng BIDV để sử dụng các dịch vụ tiện ích được tích hợp trên ứng dụng.
Khách hàng không phải nạp tiền vào BIDV SmartBanking để sử dụng dịch vụ tiện ích này. Thay vào đó, hãy nạp tiền vào tài khoản thanh toán được mở tại ngân hàng BIDV để thực hiện các giao dịch tài chính như chuyển tiền, nạp thẻ điện thoại, mua sắm online… Số tiền dùng để thanh toán các dịch vụ trên được trích từ số tiền có trong tài khoản ngân hàng của bạn. Vì vậy, thay vì tìm cách nạp tiền vào BIDV SmartBanking, khách hàng tìm hiểu các cách nạp tiền vào thẻ ATM BIDV để sử dụng các tiện ích mà ứng dụng ngân hàng số của BIDV mang lại.
Cách nạp tiền vào thẻ ATM BIDV nhanh nhất
Hiện nay, có rất nhiều cách nạp tiền vào thẻ ATM của BIDV để khách hàng tham khảo và lựa chọn như:
- Nạp tiền bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng: Nếu bạn có tài khoản ngân hàng khác có thể chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản BIDV của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhờ bạn bè, người thân chuyển khoản giúp để nạp tiền sau đó đưa lại cho họ bằng tiền mặt.
- Nạp tiền vào thẻ ATM BIDV thông qua quầy giao dịch: Khách hàng chỉ cần mang theo CMND/CCCD đến ngân hàng BIDV để thực hiện giao dịch nạp tiền vào tài khoản. Nên đến vào giờ làm việc của BIDV để được ngân hàng phục vụ chu đáo nhất.
Cách nạp tiền vào thẻ ATM BIDV để sử dụng BIDV SmartBanking
- Nạp tiền vào thẻ BIDV qua ví điện tử: Khách hàng có ví điện tử như Momo, ZaloPay, Shopeepay, Viettel Money… có thể sử dụng các ứng dụng này để chuyển tiền vào tài khoản BIDV của mình.
- Nạp tiền vào thẻ ATM BIDV thông qua bưu điện: Khách hàng có thể đến bưu điện gần nhà điền thông tin vào mẫu giấy chuyển tiền để thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản BIDV một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, khách hàng cần mang theo giấy tờ tùy thân còn hiệu lực như CMND/CCCD để thực hiện giao dịch trên.
Khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết: 5 cách nạp tiền vào thẻ ATM BIDV nhanh nhất.
Như vậy, khách hàng không phải nạp tiền vào BIDV SmartBanking để sử dụng dịch vụ này. Thay vào đó, khách hàng phải nạp tiền vào tài khoản BIDV để thực hiện các giao dịch tài chính được tích hợp với dịch vụ SmartBanking của BIDV.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất