Tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank - Kênh tư vấn miễn phí 24/7
Mục lục [Ẩn]
Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, trung tâm hỗ trợ khách hàng Shinhan Bank luôn hỗ trợ, phục vụ khách hàng 24/7. Thông qua trung tâm hỗ trợ khách hàng trực tuyến Shinhan Bank, giờ đây, những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng đều được nhanh chóng giải quyết.
Cập nhật số tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank
Khi có những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ, sản phẩm thẻ nói chung và thẻ tín dụng nói riêng, khách hàng có thể liên hệ tới trung tâm hỗ trợ khách hàng qua số Hotline sau để được giải đáp, tư vấn:
- Khách hàng chuẩn: 1900 1577
- Khách hàng ưu tiên: 1800 5999 26
- Hỗ trợ quốc tế: +84 28 3866 8830
Tổng đài của Shinhan Bank hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng. Khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí nào khi liên hệ tới số tổng đài ngân hàng Shinhan Bank.
Lưu ý: Đối với những giao dịch có liên quan tới cách hủy thẻ tín dụng Shinhan Bank, cách đăng ký Internet Banking Shinhan Bank Online, cách kích hoạt thẻ tín dụng Shinhan Bank,...khi liên hệ tới số tổng đài Shinhan Bank, khách hàng cần cung cấp tên, CMND/CCCD còn hiệu lực,...để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Cập nhật số tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank
Phạm vi hỗ trợ của tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank
Tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng những dịch vụ liên quan tới các vấn đề như:
- Truy vấn thông tin tài khoản: Kiểm tra chi tiết tài khoản và lịch sử giao dịch của tài khoản
- Thông báo mất thẻ tín dụng và xác nhận mất thẻ
- Đăng ký kích hoạt thẻ tín dụng, truy vấn thông tin về chi nhánh/phòng giao dịch Shinhan Bank
- Kiểm tra hạn mức tín dụng và thay đổi mã số bảo mật cho thẻ ATM/Thẻ tín dụng Visa
Đặc biệt, với khách hàng cá nhân, trung tâm dịch vụ khách hàng Shinhan Bank còn hỗ trợ kiểm tra hạn mức tín dụng và thay đổi mã số bảo mật cho thẻ tín dụng.
Hướng dẫn sử dụng tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank
Bước 1: Gọi số tổng đài 1900 1577 (hoặc 8428 3866 8830 nếu gọi từ nước ngoài)
Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ của tổng đài tự động
- Nhấn phím 1 để lựa chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt
- Nhấn phím 2 để lựa chọn ngôn ngữ là Tiếng Anh
- Nhấn phím 3 để lựa chọn ngôn ngữ là Tiếng Hàn Quốc
Bước 3: Sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu.
- Nếu chưa sử dụng dịch vụ của ngân hàng: Để tra cứu các thông tin liên quan tới thẻ tín dụng, khách hàng nhấn phím 6, sau đó nhấn phím 1.
- Nếu đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Shinhan Bank: Khách hàng nhấn chọn phím 2 để được hỗ trợ dịch vụ thẻ VISA.
Nếu khách hàng muốn kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn, giải đáp thắc mắc chi tiết hơn, giữ máy trong giây lát và nhấn chọn phím 5.
Cách tra cứu số tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank của điểm giao dịch
Khi gặp các bất trắc hoặc trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể tra cứu số tổng đài nhanh trên các App ngân hàng, tại cây ATM của ngân hàng Shinhan Bank, trên thẻ ATM/Thẻ tín dụng,...
Còn trong trường hợp muốn tra cứu số liên lạc của điểm giao dịch/phòng giao dịch ngân hàng, khách hàng có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang chủ Website Ngân hàng Shinhan Bank hoặc truy cập theo đường link
Bước 2: Lựa chọn “Tỉnh/Thành,Quận/Huyện” gần nhất rồi sau đó nhấn chọn “Tìm kiếm”
Bước 3: Kết quả sẽ hiển thị thông tin đầy đủ bao gồm: Tên chi nhánh/Phòng giao dịch, địa chỉ, số điện thoại, lịch làm việc,...
Những lưu ý khi liên hệ tới tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank
Vì nhu cầu giao dịch trong ngày của khách hàng tại ngân hàng Shinhan Bank luôn rất lớn. Do đó, sẽ không thể tránh khỏi được tình trạng tổng đài ngân hàng Shinhan Bank bị quá tải, khách hàng không thể liên lạc được. Trong trường hợp gọi điện tới số tổng đài ngân hàng nhưng số máy bận thì bạn nên tắt máy và đợi một vài phút rồi gọi lại để nhận hỗ trợ từ phía tổng đài.
Trong những trường hợp khẩn cấp nhưng không liên hệ được tới tổng đài Shinhan Bank, khách hàng nên tới phòng giao dịch/chi nhánh ngân hàng Shinhan Bank gần nhất để được hỗ trợ sớm, tránh tình trạng thẻ cũng như số dư trong tài khoản gặp nguy hiểm.
Ngoài kênh tổng đài, các vấn đề cần được giải đáp và tư vấn, khách hàng có thể lựa chọn thêm các kênh như gửi email đến địa chỉ: shinhanvietnam@shinhan.com hoặc kênh Fanpage Facebook…
Tổng đài thẻ tín dụng Shinhan Bank sẽ hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng những băn khoăn, thắc mắc có liên quan tới thẻ tín dụng. Thay vì phải tới trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Shinhan Bank, việc liên hệ tới số tổng đài sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức!
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất