avatart

khach

icon

Mua bảo hiểm qua Thẻ Bạn Đường tiết kiệm như thế nào?

Kiến thức bảo hiểm ô tô

- 29/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm ô tô

29/08/2023

0

Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về chiếc Thẻ Bạn Đường miễn phí 100% bảo hiểm TNDS bắt buộc ô tô - một quyền lợi “sát sườn” dành cho chủ xe. Ngoài ra chiếc thẻ này còn mang đến nhiều ưu đãi cho các sản phẩm khác như bảo hiểm vật chất xe ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ. Vậy mua bảo hiểm với Thẻ Bạn Đường tiết kiệm như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Tiết kiệm thời gian tìm hiểu và mua bảo hiểm

Đầu tiên, Thẻ bạn đường sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm hiểu các dòng sản phẩm và các hãng bảo hiểm khác nhau. Bởi vì chỉ với một chiếc thẻ điện tử khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm mà không cần làm việc với từng tổ chức riêng lẻ. 

SAMO là đại lý tổ chức độc lập có thể phân phối nhiều gói bảo hiểm của các hãng lớn như Bảo Việt, Hanwha Life, Sun Life, Chubb Life, BIC, MIC, VBI, VIB…

thebank_muabaohiemquathebanduongtietkiemnhuthenao_1_1692252259

Thẻ bạn đường - An toàn tài chính trên mọi nẻo đường

Mức phí hợp lý, ưu đãi hấp dẫn

Thẻ Bạn Đường có nhiều lựa chọn với mức phí khác nhau, mức phí càng cao thì quyền lợi càng lớn và chắc chắn số tiền khách hàng tiết kiệm được lớn hơn nhiều lần so với mức phí bỏ ra. Với gói vào số 399.000đ, người mua đã được miễn phí 100% bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, 5% phí bảo hiểm sức khỏe, nhận vàng giá trị tương đương 10% phí bảo hiểm năm đầu cho gói Bảo hiểm Nhân thọ và tặng thẻ tín dụng tùy chọn.

Cụ thể, khi mua gói Vào Số khách hàng sở hữu xe ô tô 5 chỗ không kinh doanh sẽ tiết kiệm 480.700 đồng phí bảo hiểm TNDS bắt buộc xe ô tô. Ngoài ra, với gói bảo hiểm sức khỏe 3.000.000 đồng và gói bảo hiểm nhân thọ 20.000.000 đồng, khách hàng tiếp tục tiết kiệm thêm 2.150.000 đồng.

thebank_muabaohiemquathebanduongtietkiemnhuthenao_2_1692252202

Ưu đãi hấp dẫn của Thẻ Bạn Đường

Dịch vụ nhanh gọn, tiện lợi

Bên cạnh những quyền lợi trên đây, việc mua gói bảo hiểm qua Thẻ Bạn Đường còn giúp khách hàng an tâm và hài lòng với dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Với chiếc thẻ điện tử, khách hàng vừa dễ dàng quản lý, thanh toán online vừa dễ dàng kích hoạt sử dụng dịch vụ trong vòng 3 phút.

Đặc biệt, SAMO luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp cần giải quyết yêu cầu quyền lợi bảo hiểm như hướng dẫn quy trình, thủ tục bồi thường… Ngay cả khi khách hàng chưa hài lòng về việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm sẽ được SAMO tiếp tục đồng hành để làm việc với doanh nghiệp bảo hiểm.

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và an tâm với mọi dịch vụ bảo hiểm là tiêu chí tiên quyết để bạn nhanh chóng sở hữu ngay chiếc Thẻ Bạn Đường của SAMO.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn các quyền lợi cũng như ưu đãi độc quyền của Thẻ bạn đường tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 636 232 để được tư vấn.




Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *