avatart

khach

icon

SAMO Card - Bước đột phá mới trong bảo vệ quyền lợi khách hàng tham gia bảo hiểm

Kiến thức bảo hiểm ô tô

- 25/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm ô tô

25/08/2023

0

“Mua dễ đòi khó” - Tâm lý chung của không ít người Việt khi được hỏi về quan điểm tham gia bảo hiểm nhân thọ. Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ qua, mặc dù ngành bảo hiểm nhân thọ đã có những bước phát triển và cải tiến. Song những định kiến về ngành bảo hiểm vẫn tồn tại, đặc biệt là những vấn đề có liên quan tới quyền lợi khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Mục lục [Ẩn]

Tham gia bảo hiểm nhân thọ - Những khó khăn khách hàng hay gặp phải

Hợp đồng dài dằng dặc, thủ tục phức tạp, quy trình khiếu nại mất nhiều thời gian, khó khăn trong việc tìm được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp,...luôn là nỗi lo của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Thứ nhất, Khó khăn đầu tiên phải kể tới là mẫu hợp đồng bảo hiểm dài dằng dặc khiến khách hàng gặp không ít trở ngại. Hàng loạt những thuật ngữ chuyên môn, hàng chục trang điều khoản rắc rối,...nhiều khách hàng cảm thấy “ngán ngẩm” và không dễ hiểu hết nội dung trong hợp đồng.

Thứ hai, Đi cùng với sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ, hiện nay có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau được ra đời. Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng tại thời điểm đó. Việc lựa chọn đúng gói bảo hiểm để phát huy tối đa giá trị mà bảo hiểm nhân thọ mang lại không phải là điều đơn giản và dễ dàng. 

Thứ ba, Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng thường là người yếu thế nếu không có sự giúp đỡ của chuyên gia bảo hiểm. Bởi nếu không hiểu rõ các quy định, điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm, họ không có nhiều cơ sở để bảo vệ cũng như giành lại quyền lợi bảo hiểm cho mình.

Những khó khăn trên chỉ nằm trong danh sách hàng loạt vướng mắc khách hàng gặp phải khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Thông qua những trường hợp trên đã cho thấy được vai trò quan trọng của đại lý bảo hiểm và tư vấn viên.

Những khó khăn khách hàng hay gặp phải khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Những khó khăn khách hàng hay gặp phải khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

SAMO Card - Đồng hành cùng khách hàng bảo vệ quyền lợi khi tham gia bảo hiểm

Nếu đọc hợp đồng bảo hiểm kỹ càng cùng với sự hỗ trợ từ các chuyên gia bảo hiểm, tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm có thể giúp khách hàng dần tháo gỡ những khó khăn khi tham gia bảo hiểm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Insurtech, SAMO thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, SAMO Card ra đời giúp khách hàng từng bước loại bỏ những trở ngại khi mua bảo hiểm nhân thọ. 

Luôn đồng hành cùng khách hàng, SAMO hỗ trợ thông qua việc tư vấn để giúp khách hàng tìm được sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất, liên hệ với công ty bảo hiểm để giải quyết quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp hoặc sai phạm. 

Là đối tác của nhiều đơn vị bảo hiểm hàng đầu hiện nay như Sunlife, Hanwha Life, Chubb Life,....Tại SAMO, khách hàng sẽ nhận được tư vấn minh bạch, tận tâm của các chuyên gia, tư vấn viên nhiều kinh nghiệm để từ đó lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Thông qua công cụ hỗ trợ Momi - Ứng dụng mua bảo hiểm và đầu tư chứng chỉ quỹ trên di động, SAMO giúp khách hàng kết nối với các tư vấn tài chính công nghệ mọi lúc, mọi nơi. Nhờ điều này mà các yêu cầu tư vấn của khách hàng được giải đáp nhanh chóng và chính xác. Đi cùng với đó, khách hàng có thể tra cứu thông tin các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ung thư…trên app Momi.

Bên cạnh đó, thay vì trầy trật, mất thời gian nhưng không liên hệ được với các công ty bảo hiểm thì với Thẻ Bạn Đường - SAMO Card, khách hàng chỉ cần thông qua SAMO. Loại bỏ đi những bước trung gian không cần thiết, SAMO sẽ đồng hành, hỗ trợ khách hàng liên hệ, làm việc với công ty bảo hiểm trong suốt hợp đồng. Điều này vừa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, vừa đảm bảo được nhận quyền lợi bồi thường sớm nhất trong trường hợp không may phát sinh sự kiện bảo hiểm.

 SAMO Card giúp chủ xe ô tô an tâm hơn trên mọi nẻo đường

SAMO Card giúp chủ xe ô tô an tâm hơn trên mọi nẻo đường

Sự ra đời của SAMO Card đã đánh dấu một bước chuyển mình của SAMO trong thị trường Insurtech. Hiện nay, Thẻ Bạn Đường đang có rất nhiều ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng đăng ký mở thẻ. Để tìm hiểu thêm về chiếc thẻ ưu đãi này, khách hàng có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua tổng đài: 1900 636 232 để nhận tư vấn miễn phí.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *