avatart

khach

icon

Giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc về Thẻ Bạn Đường - SAMO Card

Kiến thức bảo hiểm ô tô

- 25/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm ô tô

25/08/2023

0

Ngay sau khi ra mắt, Thẻ Bạn Đường đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng xoay quanh dòng thẻ độc đáo và mới mẻ này vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ tất tần tật những thông tin liên quan tới Thẻ Bạn Đường - SAMO Card!

Mục lục [Ẩn]

Thẻ Bạn Đường (SAMO Card) là dòng thẻ điện tử đầu tiên trên thị trường tích hợp nhiều ưu đãi các dòng bảo hiểm được phát hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Insurtech. 

Ai có thể sử dụng Thẻ Bạn Đường?

Thẻ Bạn Đường là dòng thẻ điện tử ra đời giúp khách hàng bảo vệ toàn diện trong cuộc sống. Dòng thẻ này phù hợp với những khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm vật chất xe ô tô,...bởi mang tới nhiều ưu đãi khác nhau. Đặc biệt đối với chủ xe ô tô thì không nên bỏ qua dòng thẻ ưu đãi này vì sẽ giúp bạn an tâm hơn trên mọi nẻo đường.

Thẻ Bạn Đường - SAMO Card

Thẻ Bạn Đường - SAMO Card

Điều kiện mở Thẻ Bạn Đường là gì?

Điều kiện đăng ký mua Thẻ Bạn Đường vô cùng đơn giản. Theo đó, mọi công dân Việt Nam hoặc người Nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia.

Làm thế nào để đăng ký mua Thẻ Bạn Đường?

Khách hàng có thể đăng ký mua Thẻ Bạn Đường Online chỉ với một số thao tác đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn các bước mua thẻ SAMO Card:

Bước 1: Truy cập vào website theo đường dẫn: https://samo.thebank.vn/thebanduong

Bước 2: Lựa chọn gói thẻ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Có 4 gói thẻ để khách hàng chọn lựa là: Gói Vào Số, Gói Khởi Hành, Gói Tăng Tốc, Gói Về Đích. Tiếp theo nhấn chọn nút “Mua ngay”.

Bước 3: Tại giao diện, bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ email. Tích chọn vào ô “Đồng ý với các điều khoản dịch vụ của SAMO” và nhấn chọn “Đăng ký thông tin”.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin cá nhân và bấm chọn “Tiến hành thanh toán” nếu thông tin đã chính xác.

Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán

Bước 6: Quét mã qua ứng dụng Ngân hàng/Ví điện tử để tiến hành thanh toán và hoàn tất thủ tục mua Thẻ Bạn Đường.

Sau khi đăng ký mua, bao lâu được nhận Thẻ Bạn Đường?

Sau khi tiến hành thanh toán thành công, thư xác nhận đăng ký mở thẻ cũng như các thông tin về Thẻ Bạn Đường sẽ được gửi về email của khách hàng trong vòng 1-2 phút. Trung tâm chăm sóc khách hàng SAMO sẽ thực hiện cuộc gọi chúc mừng tới khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc sau đó.

Kích hoạt các quyền lợi trong thẻ SAMO Card như thế nào?

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại SAMO sẽ liên hệ tới khách hàng để hướng dẫn, tư vấn cách kích hoạt các quyền lợi trong thẻ. Sau khi kích hoạt thẻ, khách hàng sẽ nhận và quản lý hợp đồng điện tử.

Bao lâu sẽ nhận được những ưu đãi/miễn phí/giảm giá/quà tặng/Voucher? Thời gian sử dụng ưu đãi?

Ngay sau khi thẻ được kích hoạt, chủ thẻ sẽ nhận được các ưu đãi/miễn phí/giảm giá/quà tặng/Voucher. Thời hạn sử dụng các quyền lợi miễn phí, giảm phí/ quà tặng/ voucher là: 365 ngày kể từ ngày mua thẻ.

Quà tặng/Voucher hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ được chuyển sau thời gian cân nhắc của hợp đồng bảo hiểm.

Những ưu đãi độc quyền chỉ có tại chiếc Thẻ Bạn Đường

Những ưu đãi độc quyền chỉ có tại chiếc Thẻ Bạn Đường

Có thể nâng hạng Thẻ Bạn Đường không?

Khách hàng có thể nâng hạng, chuyển nhượng hoặc tặng thẻ cho người khác. Tuy nhiên, các quyền lợi đã sử dụng không được tính lại đối với trường hợp này.

Thời hạn sử dụng thẻ SAMO Card trong bao lâu?

Thời hạn sử dụng thẻ SAMO Card là trong vòng 365 ngày kể từ ngày mua thẻ. Sau khi thẻ hết hạn, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký mua thẻ mới.

Làm thế nào để chuyển nhượng thẻ, chuyển nhượng quyền lợi trong thẻ?

Trong trường hợp khách hàng muốn nâng hạng thẻ, chuyển nhượng thẻ, chuyển nhượng quyền lợi, liên hệ tới 1900 636 232 để được hỗ trợ và nhận tư vấn chi tiết.

Hủy thẻ SAMO Card có được hoàn phí không?

Thẻ SAMO Card sau khi đã hủy thì không được hoàn phí.

Trên đây là giải đáp tất tần tật những thông tin, thắc mắc về Thẻ Bạn Đường - SAMO Card. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc thẻ ưu đãi các dòng bảo hiểm thế hệ mới này, khách hàng có thể truy cập tại: https://by.tn/DBHP


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *