avatart

khach

icon

So sánh thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế do Agribank phát hành

Kiến thức thẻ tín dụng

- 04/05/2020

0

Kiến thức thẻ tín dụng

04/05/2020

0

Nhiều người tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn nên mở thẻ tín dụng quốc tế hay thẻ ghi nợ quốc tế tại ngân hàng Agribank. Để lựa chọn được loại thẻ phù hợp cho mình, hãy tìm hiểu kỹ các tính năng cũng như ưu điểm nổi bật của hai sản phẩm thẻ này.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế của Agribank

Thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế Agribank được biết đến là 2 sản phẩm thẻ được Agribank phát hành có phạm vi sử dụng quốc tế. So sánh 2 loại thẻ này để nắm được ưu, nhược điểm, từ đó đưa ra quyết định mở thẻ đúng đắn nhất.

Thẻ ghi nợ quốc tế Agribank

Thẻ ghi nợ quốc tế Agribank là thẻ mang thương hiệu Visa/MasterCard do Agribank phát hành cho phép khách hàng cá nhân là chủ thẻ sử dụng trong phạm vi số dư tài khoản tiền gửi thanh toán và (hoặc) hạn mức thấu chi để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, rút/ứng tiền mặt và các dịch vụ khác tại cây ATM, đơn vị chấp nhận thẻ, điểm ứng tiền mặt trên phạm vi toàn cầu hoặc giao dịch qua Internet.

Thẻ ghi nợ quốc tế Agribank có 2 loại: Thẻ Visa (hạng Chuẩn và hạng Vàng), thẻ MasterCard (hạng Chuẩn và hạng Vàng).

Thẻ Agribank

Thẻ Agribank

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank là gì?

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa/MasterCard là loại thẻ do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) phát hành cho khách hàng cá nhân. Trở thành chủ thẻ tín dụng Agribank Visa/MasterCard, khách hàng được sử dụng nhiều tiện ích, chấp nhận thanh toán trên phạm vi toàn cầu, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Agribank mang đến những lựa chọn đa dạng về sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với tiện ích vượt trội như chi tiêu trước, trả tiền sau, ưu đãi miễn lãi lên tới 45 ngày… Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa/MasterCard được phát hành trên công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV là phương thức dự phòng tài chính hiệu quả khi đi du lịch, công tác, du học... đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi và trải nghiệm dịch vụ cao cấp của quý khách hàng.

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa/MasterCard có 3 hạng thẻ:

  • Hạng thẻ Chuẩn (Visa Credit Classic)
  • Hạng thẻ Vàng (Visa/MasterCard Credit Gold)
  • Hạng thẻ Bạch kim (MasterCard Credit Platinum)

Bên cạnh đó, khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng quốc tế Agribank bạn nên có những kiến thức chung nhất về thẻ tín dụng quốc tế để hiểu rõ hơn về loại thẻ mà mình đang sở hữu hoặc sẽ mở.

So sánh thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế của Agribank

Cùng là sản phẩm thẻ do Agribank phát hành nhưng giữa 2 sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế lại có những điểm giống và khác nhau. Mỗi một sản phẩm thẻ sẽ có những đặc điểm cũng như tính năng riêng biệt mà khách hàng cần nắm để thuận tiện khi sử dụng.

Giống nhau

  • Cùng là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt 
  • Cho phép thức hiện giao dịch tại ATM, EDC/POS
  • Sử dụng trên phạm vi toàn cầu

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank

Khác nhau

Tiêu chí   Thẻ tín dụng quốc tế  Thẻ ghi nợ quốc tế
Về chức năng thẻ  Dùng để thanh toán hàng hóa, dịch vụ… thay thế tiền mặt, có thể rút tiền mặt, chuyển đổi trả góp lãi suất 0 - 1%  Dùng để rút tiền, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, nạp tiền điện thoại
Hạn mức thanh toán  Ngân hàng sẽ cấp cho bạn một hạn mức tín dụng để chi tiêu trước - trả tiền sau. khi thanh toán hàng hóa số tiền bạn tiêu sẽ được trừ dần vào tài khoản tín dụng. Khi đến ngày hoàn trả số tiền cho ngân hàng bạn phải nộp đầy đủ số tiền đã tiêu trước đó để tránh bị tính phí quá hạn  Ngân hàng Agribank chỉ cho phép bạn sử dụng tiền có sẵn trong tài khoản, khi hết tiền bạn cần thực hiện chuyển tiền vào tài khoản để thực hiện tiếp các giao dịch khác khi có nhu cầu
Hóa đơn hàng tháng  Có   Không
Giới hạn chi tiêu  Tiêu trong hạn mức được ngân hàng cấp cho chủ thẻ  Có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tùy thuộc vào số tiền bạn nạp vào thẻ
Lãi suất  Bản chất sử dụng thẻ tín dụng là đi vay nên khách hàng phải trả lãi suất cho các giao dịch thanh toán nếu không trả đúng hẹn. Lãi suất thẻ tín dụng quốc tế Agribank hiện nay giao động trong khoảng 3 - 4%/tháng  Vì là tiền của bạn đóng vào nên không có lãi suất. Ngược lại khách hàng được hưởng không kỳ hạn trên số dư của tài khoản
Phí vượt hạn mức  Phí vượt hạn mức cao, 50.000 VND/lần, khách hàng có thể thấu chi số tiền vượt quá giới hạn tài khoản.  Phí vượt hạn mức áp dụng đối với thẻ ghi nợ quốc tế thấp: 30.000 VND/lần
Chính sách ưu đãi  Tham gia thẻ tín dụng quốc tế, chủ thẻ được hưởng nhiều ưu đãi về mua sắm, du lịch trong năm được áp dụng đối với cả 3 hạng thẻ tín dụng quốc tế của Agribank.  Ít có ưu đãi, dường như là không có.
Thủ tục đăng ký  Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định của ngân hàng Agribank và đảm bảo đủ điều kiện độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Bên cạnh đó bạn cần trải qua bước xác minh về khả năng tài chính, mức thu nhập, điểm tín dụng của từng cá nhân và các thông tin khác để ngân hàng chấp nhận mở thẻ cho bạn.   Dễ dàng, không gặp khó khăn gì khi mở thẻ ghi nợ Agribank nếu bạn cung cấp được đầy đủ các giấy tờ chứng minh nhân thân theo quy định của Agribank.

Thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế của Agribank là hai sản phẩm thẻ đáp ứng những mục đích tiêu dùng khác nhau của khách hàng. Hy vọng, thông qua bài viết bạn có thể so sánh được đặc điểm của 2 sản phẩm thẻ và lựa chọn cho mình loại thẻ phù hợp để sử dụng. Nếu còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào cần được hỗ trợ về mở thẻ tại ngân hàng Agribank, hãy liên hệ TheBank để được giải đáp nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *