TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ VPBank

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ VPBank

0 Kiến thức thẻ ngân hàng

Thebank.vn Để biết thêm chi tiết, cụ thể về địa chỉ các chi nhánh, phòng giao dịch làm việc vào sáng thứ 7. Khách hàng có thể liên hệ với VPBank để được cung cấp thông tin.

1. VPBank có chi nhánh, phòng giao dịch nào làm việc vào buổi trưa hay không?

Hiện nay, có 1 số chi nhánh của VPBank làm việc vào buổi sáng thứ 7 đối với các giao dịch tiền mặt.

Để biết thêm chi tiết, cụ thể về địa chỉ các chi nhánh, phòng giao dịch làm việc vào sáng thứ 7. Khách hàng có thể liên hệ với VPBank để được cung cấp thông tin.

Nhung-cau-hoi-thuong-gap-cua-chu-the-vpbank

2. Dịch vụ Chi hộ Khách hàng doanh nghiệp lớn là gì?

Là dịch vụ VPBank cung cấp cho các Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu chi tiền cho Người lĩnh tiền thông qua mạng lưới giao dịch rộng lớn của VPBank.

Theo đó VPBank sẽ thực hiện ghi nợ tài khoản của Khách hàng doanh nghiệp, chi tiền cho người lĩnh tiền và thu phí Chi hộ.

Dịch vụ Chi hộ được thực hiện tại Địa điểm giao dịch của VPBank hoặc tại địa điểm khác theo yêu cầu của Khách hàng doanh nghiệp và được Giám đốc Khối Ngân hàng bán buôn hoặc Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và SME phê duyệt. 

3. Dịch vụ Thu hộ Khách hàng doanh nghiệp lớn là gì?

Là dịch vụ VPBank cung cấp cho các Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu thu tiền từ Người nộp tiền thông qua mạng lưới giao dịch rộng lớn của VPBank.

Theo đó VPBank sẽ thực hiện thu hộ Khách hàng doanh nghiệp các khoản tiền do Người nộp tiền nộp, hạch toán vào tài khoản của khách hàng doanh nghiệp và thu phí Thu hộ.

Dịch vụ Thu hộ được thực hiện tại các Địa điểm giao dịch của VPBank hoặc tại Địa điểm của Khách hàng doanh nghiệp tùy theo nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, với mức Phí dịch vụ tương ứng. 

4. Thời gian bổ sung chứng từ bản gốc/ bản sao y theo quy định của VPBank là bao lâu?

Theo quy định của VPBank, thời gian bổ sung chứng từ bản gốc/bản sao y là 10 ngày làm việc kể từ khi phát sinh Giao dịch qua fax. 

5. Như thế nào được gọi là chứng từ bản sao y?

Là chứng từ do Khách hàng lập theo mẫu của VPBank, được sao y chứng từ bản gốc và có đóng dấu sao y. 

6. Như thế nào được gọi là chứng từ bản gốc?

Là chứng từ do Khách hàng lập theo mẫu của VPBank, có chữ ký tay và đóng dấu đỏ khớp đúng với mẫu chữ ký và con dấu đã đăng ký tại Hợp đồng giao dịch qua fax. 

7. Cán bộ đầu mối thực hiện giao dịch qua fax là ai?

Là cán bộ của VPBank và Khách hàng được chỉ định thực hiện việc giao, nhận và xác nhận số lượng, giá trị chứng từ giao dịch qua fax theo Hợp đồng dịch vụ giao dịch qua fax. 

8. Hạn mức giao dịch qua fax là gì?

Là tổng số tiền tối đa của các giao dịch qua fax mà Khách hàng được phép thực hiện trong suốt thời hạn hiệu lực của Hợp đồng giao dịch qua fax và có thể được thay đổi từng thời kỳ theo thông báo của Ngân hàng. 

9. Hạn mức giao dịch qua fax trong ngày là gì?

Là tổng số tiền tối đa của các giao dịch qua fax mà Khách hàng được phép thực hiện trong một ngày làm việc. 

10. Phạm vi áp dụng của dịch vụ giao dịch qua fax là gì?

Các giao dịch qua fax bao gồm:

  • Giao dịch tiền gửi có kỳ hạn; Giao dịch chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế
  • Giao dịch cấp tín dụng (cho vay, chiết khấu, cấp bảo lãnh, thư tín dụng): Chỉ áp dụng đối với Khách hàng được VPBank cấp hạn mức tín dụng và đạt kết quả đánh giá tín dụng kết hợp từ loại Tốt trở lên
  • Giao dịch ngoại hối
  • Các giao dịch khác do TGĐ quy định.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ VPBank
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc