avatart

khach

icon

Top 5 ngân hàng cấp hạn mức thẻ tín dụng cao có thể bạn chưa biết

Kiến thức thẻ tín dụng

- 03/05/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

03/05/2023

0

5 ngân hàng cấp hạn mức thẻ tín dụng cao có thể bạn chưa biết: Ngân hàng VPBank, ngân hàng CitiBank, ngân hàng HSBC, ngân hàng ANZ, ngân hàng Sacombank.

Mục lục [Ẩn]

Chiếc thẻ tín dụng là một công cụ thanh toán hữu ích và giúp bạn hưởng những đặc quyền tuyệt vời như: hoàn tiền, giảm giá, cộng dặm thưởng. Vậy hạn mức thẻ tín dụng có là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có quyết định mở thẻ tín dụng hay không?

Hạn mức thẻ tín dụng nôm na là số tiền ngân hàng ứng trước trong tài khoản thẻ tín dụng cho khách hàng. Hiện nay, các ngân hàng đều dựa vào lương của khách hàng, khả năng thanh toán (có nợ ở đâu nữa không? hàng tháng trả bao nhiêu) để đưa ra hạn mức của thẻ tín dụng. Hạn mức thẻ tín dụng thường gấp 2-3 lần lương, nghĩa là nếu lương của bạn là 6 triệu thì hạn mức cấp trong thẻ của bạn một số tiền sẳn có là 18 triệu. Một số ngân hàng có hạn mức cao hơn thì khoảng 7 lần thu nhập hàng tháng. Loại trừ trường hợp bạn tiêu xài quá trớn khi có thẻ tín dụng hạn mức cao thì đăng ký mở thẻ tín dụng hạn mức cao là điều mà ai cũng mong muốn.

Top 5 ngân hàng cấp hạn mức thẻ tín dụng cao có thể bạn chưa biết

Ngân Hàng VPBank

Ngân hàng VPBank là ngân hàng cấp hạn mức cao nhất. Nếu bạn có thu nhập và điểm tín dụng tốt, bạn có thể được cấp một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức 7 lần lương. Nếu bạn không bị nợ xấu thì hạn mức tín dụng trung bình nằm từ 3-4 lần lương. Sở hữu 4-5 tháng lương trong tay, bạn tha hồ chi tiêu mà không sợ “cạn túi” phải không nào.

Tất nhiên hạn mức cao cũng thì rủi ro sẽ tăng lên cũng đồng nghĩa lãi suất của thẻ tín dụng sẽ tăng lên, do đó bạn nên cân nhắc kỹ điều này khi quyết định hạn mức tín dụng của mình.

ngân hàng cấp hạn mức thẻ tín dụng cao

Hiện nay, VPBank là ngân hàng cấp thẻ tín dụng hạn mức cao nhất cho khách hàng 

Ngân Hàng HSBC

Thương hiệu HSBC luôn được biết đến như một tập đoàn hàng đầu thế giới, hiện nay thị trường thẻ là một trong những thị trường mà HSBC đẩy mạnh hơn hết. Thẩm định thẻ tín dụng HSBC cực kỳ dễ dàng và bạn sẽ có thẻ tín dụng gấp 3 lần lương. Số lượng đối tác nhiều và các chương trình ưu đãi liên tục mở rộng cũng là một trong những lý do HSBC có một lượng khách hàng thẻ đáng kể.

Ngân hàng Vietinbank 

Vietinbank nằm trong top Big 4 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay Vietinbank cung cấp 25 dòng thẻ tín dụng, phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Khi mở thẻ tín dụng nội địa tại Vietinbank, khách hàng sẽ được cấp hạn mức gấp 3 lần thu nhập bình quân hàng tháng của khách hàng. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng Vietinbank để thanh toán các chi phí trong nước hoặc rút tiền mặt. Nếu rút tiền mặt tại ATM, bạn chỉ được rút tối đa 70% hạn mức thẻ. Nếu thanh toán tại các POS hoặc thanh toán online, bạn có thể sử dụng đến 100% hạn mức. Đặc biệt, hiện nay Vietinbank cung cấp dòng thẻ nội địa i-Zero VietinBank với ưu đãi vượt trội về lãi suất 0% cho mọi giao dịch thẻ, mang tới giải pháp tài chính hoàn hảo, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, chi tiêu của khách hàng.

Ngân hàng VIB 

VIB là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. VIB cung cấp 8 thẻ tín dụng khác nhau cho các đối tượng khách hàng khác nhau với những dòng thẻ có hạn mức tín dụng lên đến 2 tỷ đó là: VIB Premier Boundless; VIB Travel Élite.

Ưu điểm của các dòng thẻ tín dụng của VIB hoàn 100% phí thường niên năm đầu hoặc hoàn 10% chi tiêu đến 3 triệu đồng. Ngân hàng này cung cấp dòng thẻ VIB Financial Free miễn phí thường niên trọn đời, miễn lãi suất ba kỳ sao kê đầu tiên, cho phép rút tiền mặt 100% hạn mức tín dụng. Dựa vào mức thu nhập của khách hàng và điểm tín dụng, khách hàng có thể được cấp hạn mức tín dụng gấp 3 lần thu nhập. 

ngân hàng cấp hạn mức thẻ tín dụng cao

VIB Travel Élite có hạn mức tín dụng lên đến 2 tỷ đồng

Ngân hàng Sacombank 

Sacombank là ngân hàng lớn tại Việt Nam với mạng lưới hơn 500 Chi nhánh/Phòng giao dịch rộng khắp trên cả nước. Hiện nay, Sacombank cấp cho bạn một hạn mức thẻ tín dụng gấp 2.5 mức lương. Sacombank 11 loại thẻ tín dụng với hạn mức từ 10 triệu - 1 tỷ đồng, bạn dễ dàng chọn lựa được dòng thẻ tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng cá nhân của mình.

ngan-hang-cap-han-muc-the-tin-dung-cao-3

Với thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng bạn đã có thể mở thẻ tín dụng Sacombank Visa hạng chuẩn

Mỗi ngân hàng bên trên đều có nhiều thẻ tín dụng khác nhau tùy vào mục đích nào phù hợp với bạn. Hãy tham khảo lãi suất, phí thường niên, các chương trình ưu đãi sau đó đăng ký ngay cho mình một thẻ tín dụng phù hợp, nhưng hãy luôn nhớ rằng xài thẻ với một tinh thần trách nhiệm cao.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(1 lượt)

(1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *