avatart

khach

icon

Top 5 thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới chỉ dành cho giới siêu giàu

Kiến thức thẻ tín dụng

- 25/05/2023

0

Kiến thức thẻ tín dụng

25/05/2023

0

Bạn đã nghe đến những cái tên như thẻ tín dụng đen quyền lực American Express Centurion hay Dubai First Royal MasterCard, Stratus Reward Visa Card? Đây đều là những thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới chỉ dành cho giới siêu giàu thuộc 1% dân số thế giới.

Mục lục [Ẩn]

Những chiếc thẻ tín dụng quyền lực nhất chỉ dành cho khoảng 1% dân số trên thế giới thuộc giới siêu giàu, sở hữu những chiếc thẻ tín dụng quyền lực này, chủ thẻ có thể chi trả những khoản khổng lồ, kèm theo hàng loạt đặc quyền xứng tầm đôi khi dùng tiền cũng không mua được.

Hãy cùng xem ngay top 5 thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới chỉ dành cho giới siêu giàu do các tổ chức thanh toán thẻ như Visa, MasterCard, American Express phát hành trong nội dung sau.

Thẻ tín dụng đen quyền lực American Express Centurion

Thẻ tín dụng American Express Centurion hay còn được biết đến với cái tên là thẻ đen AMEX là tấm thẻ đen quyền lực nhất thế giới. Ra đời từ năm 1999, đến nay sản phẩm thẻ này vẫn được đánh giá là số 1, dù tập đoàn American Express chưa bao giờ công bố điều kiện và hạn mức chi tiết cho những ai muốn sở hữu.

Tuy nhiên, theo một số thông tin lọt ra ngoài, bất cứ ai muốn sở hữu American Express Centurion thì điều kiện tối thiểu là phải có thu nhập hàng năm ít nhất 1,3 triệu đô (khoảng 29,9 tỷ đồng VND) và tài sản ròng trên 16 triệu đô (khoảng 368 tỷ đồng VND). Chưa hết, khách hàng phải có 1 năm từng dùng thẻ American Express Platinum - Đây cũng là một trong những loại thẻ tín dụng “siêu sang”, và chi tiêu khoảng 250.000 đến 450.000 đô (5,7 tỷ đồng đến 10,3 tỷ đồng VND).

Ngoài ra, thứ làm tấm thẻ đen AMEX trở lên quyền lực nhất thế giới chính là việc không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu vì đây là loại thẻ tín dụng chỉ được cung cấp cho những người được American Express ngỏ lời.

Phí mở thẻ American Express Centurion lên đến 5.000 USD (khoảng 115 triệu VND) và phí duy trì hằng năm là 2.500 USD (khoảng 58 triệu VND), đổi lại, chủ thẻ sẽ được chi tiêu gần như không giới hạn. Như American Express giới thiệu thì chủ nhân của thẻ này đủ sức mua sạch hàng hóa trong một cửa hàng mua sắm hạng sang tại New York (Mỹ). Thẻ tín dụng này còn cho phép bạn đổi hạng vé máy bay, hạng phòng khách sạn, dịch vụ ưu đãi thuê máy bay.

Thẻ American Express Centurion

Thẻ American Express Centurion là thẻ đen quyền lực nhất thế giới

Không chỉ vậy, với dịch vụ trợ giúp cá nhân – Chủ thẻ có quyền sử dụng dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Ví dụ như, một chủ thẻ của họ từng muốn mua con ngựa mà Kevin Costner cưỡi trong bộ phim "Khiêu vũ với bầy sói" năm 1990. American Express đã tìm thấy chú ngựa này ở Mexico và chuyển về châu Âu cho khách hàng. Một chủ thẻ khác ở London, Anh từng muốn đem cát từ Biển Chết về cho dự án trường học của con mình, American Express cũng cử nhân viên bay tới tận nơi để lấy cát.

Những người sở hữu tấm thẻ này đều thuộc hàng top những người siêu giàu như rapper Kanye West, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, tỷ phú Michael Bloomberg...Một số thông tin bí mật cho hay chỉ có 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc như: G-Dragon, T.O.P, Jungkook, Park Jin Young,.. mới có cơ hội sở hữu chiếc thẻ quyền lực này.

 THẺ TÍN DỤNG QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI -1

Bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey sở hữu khối tài sản 2,6 tỷ USD được cho là sở hữu thẻ tín dụng American Express Centurion

Thẻ tín dụng JP Morgan Chase Palladium

JP Morgan Chase Palladium được ra đời sau American Express Centurion gần 10 năm, đây là thẻ tín dụng được làm từ palladium, một loại bạch kim hiếm, vàng 23 karat với logo, tên và ngày tháng được khắc bằng tia laze. Chỉ riêng các chất liệu làm nên chiếc thẻ đã có giá trị cao. Ngoài ra, chủ thẻ còn được nhận một thẻ nhựa dự phòng.  Theo Bloomberg, đây là loại thẻ tín dụng chỉ dành cho 1% người siêu giàu trên thế giới. Để sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng phải sở hữu ít nhất 10 triệu đô (khoảng 228 tỷ) trong tài khoản.

jp morgan chase palladium visa

Tiện ích thẻ tín dụng JP Morgan Chase Palladium mang lại gồm có:

  • Dịch vụ chăm sóc độc quyền
  • Phòng chờ đặc biệt tại hơn 600 sân bay trên toàn thế giới
  • Cơ hội sử dụng máy bay cá nhân lớn nhất thế giới MarquisJet
  • Chương trình tặng thưởng du lịch
  • Nâng hạng phòng tại khách sạn xa xỉ và giảm giá vé của hãng hàng không British Airways…

Ngoài ra ưu điểm của thẻ  JP Morgan Chase Palladium so với American Express Centurion là có phí thường niên thấp hơn, rơi vào khoảng 595 USD tương đương với gần 14 triệu VND.  Song, các đặc quyền của tấm thẻ này lại thuộc dạng "đẳng cấp" hàng đầu thế giới bao gồm: không có hạn mức chi tiêu trên thẻ, phòng chờ sân bay, dịch vụ hỗ trợ du lịch, book khách sạn 24/7, thậm chí khách hàng còn được cung cấp các vé VIP vào rất nhiều sự kiện đình đám trên thế giới.

thebank_161227obamacreditcardfeature_1684310156

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama được cho là từng sở hữu thẻ tín dụng JP Morgan Chase Palladium.

Thẻ tín dụng đen Dubai First Royal MasterCard

Thẻ tín dụng này được sản xuất đúng theo phong cách của các tiểu vương Ả Rập, chiếc thẻ chỉ dành cho những người giàu có bậc nhất. Viền ngoài hai bên của thẻ này được làm bằng vàng và đính một viên kim cương 0,235 carat ở giữa.

Thẻ tín dụng Dubai First Royal MasterCard cho phép khách hàng chi tiêu không giới hạn, hơn nữa ưu điểm nổi bật của sản phẩm thẻ này chính là chủ nhân có thể tiếp cận các dịch vụ chỉ dành cho những người giàu có, quyền quý bậc nhất của Ả Rập hoặc các tài phiệt trên thế giới. Sở hữu tấm thẻ đen quyền lực nhất thế giới này, khách hàng có thể "quẹt thẻ thoải mái" thậm chí có thể quẹt thẻ để mua ngay một chiếc du thuyền vì thẻ không có hạn mức. Đích thân CEO Dubai First hé lộ trên tạp chí The National: "Chỉ cần khách hàng thích Mặt Trăng, chúng tôi sẽ tặng kèm luôn Mặt Trời".

Là một loại thẻ độc quyền và sang trọng, thẻ Dubai First Royale Mastercard không tiết lộ chi phí để sở hữu nó. Tuy nhiên, thẻ Royale Mastercard chỉ được cung cấp trên cơ sở lời mời cho những cá nhân có giá trị ròng cực cao đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về tài chính và tín dụng của Dubai First. 

THẺ TÍN DỤNG QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI

Thẻ Dubai First Royal MasterCard được làm bằng vàng thật và được đính kim cương ở giữa

Thẻ tín dụng Coutts World Silk

Coutts World Silk là tấm thẻ ưa thích với các thành viên của hoàng gia Anh. Đây chính là chiếc thẻ tín dụng nằm trong ví của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Coutts là một công ty tài chính chuyên quản lý tài sản cho những người giàu có.

Các điều kiện cơ bản để sở hữu thẻ Coutts World Silk là bạn phải có khoản tiền gửi hoặc tài sản ủy thác lên đến 1 triệu USD (khoảng 23.3 tỷ VND) tại Coutts.

Thẻ tín dụng màu tím hoàng gia luôn đi kèm với dịch vụ hỗ trợ 24/7, và đổi lại chủ thẻ sẽ được sử dụng miễn phí phòng VIP ở nhiều sân bay trên toàn thế giới, thuê xe, ở những khách sạn hạng sang và được nhận nhiều rất nhiều các khuyến mãi đẳng cấp khác.

THẺ TÍN DỤNG  Coutts Silk Card

Thẻ Coutts World Silk được Nữ hoàng Anh Elizabeth II sử dụng

Thẻ tín dụng Stratus Reward VISA Card

Thẻ tín dụng Stratus Rewards Visa là loại thẻ độc quyền được thiết kế màu trắng, ngược với thẻ màu đen American Express. Để có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng này, khách hàng cần được người đang sử dụng thẻ hoặc công ty đối tác của Stratus Rewards giới thiệu. Khách hàng mục tiêu của loại thẻ tín dụng này là những người có thu nhập cao và đi lại bằng phi cơ riêng.

Phí thường niên của thẻ Stratus Rewards VISA là 1.500 USD. Đơn vị phát hành mang tới chương trình dành cho khách hàng trung thành của thẻ tín dụng này là chuyến du lịch bằng phi cơ riêng. Chủ thẻ có thể tích điểm để dành được phần thưởng.

Các lợi ích chủ thẻ nhận được gồm có: Dịch vụ chăm sóc độc quyền, quà tặng cao cấp mỗi quý, giảm giá vẻ máy bay, dịch vụ xe hơi miễn phí, nâng hạng và sử dụng tiện nghi đặc biệt tại các khách sạn xa xỉ…

THẺ TÍN DỤNG GIÀNH CHO GIỚI SIÊU GIàu 

Thẻ Stratus Rewards VISA

Trên đây là Top 5 thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới. Những tấm thẻ này không chỉ hé lộ địa vị, khối lượng tài sản khổng lồ của người sở hữu, mà còn là biểu tượng cho top đầu giới siêu giàu thế giới.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (13 lượt)

4,5 (13 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *