avatart

khach

icon

Những ưu điểm không kể hết của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 29/02/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

29/02/2024

0

Với những ưu điểm nội trội và sự kết hợp cả 3 yếu tố Bảo vệ - Tiết kiệm – Đầu tư, tỷ lệ khách hàng tham gia dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đang ngày càng gia tăng.

Mục lục [Ẩn]

Dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung ra đời được xem là một "Cuộc cách mạng" về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của thị trường bảo hiểm Việt Nam. Dòng sản phẩm vừa có thể cung cấp mệnh giá bảo hiểm cao, mức phí phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người, vừa hội tụ tất cả các yếu tố Bảo vệ - Tiết kiệm – Đầu tư. Sau đây là những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này:

uu-diem-cua-bao-hiem-lien-ket-chung-5

Sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung 

- Đồng hành cùng khách hàng đến trọn đời với thời hạn bảo hiểm có thể đến 99 tuổi.

- Cùng một mức phí như nhau, mệnh giá bảo hiểm bình quân của một hợp đồng bảo hiểm Liên kết chung cao hơn hẳn so với mệnh giá bảo hiểm bình quân của một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp.

- Giá trị tài khoản hợp đồng được quản lý bởi quỹ liên kết chung, có tỉ lệ chia lãi cạnh tranh và được công bố minh bạch cho khách hàng.

- Minh bạch tài chính, tách bạch giữa các khoản khấu trừ cho rủi ro bảo hiểm và quản lý hợp đồng và khoản tiền đem đi đầu tư. Là dòng sản phẩm kết hợp yếu tố bảo hiểm rủi ro và tiết kiệm, một số sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp có hình thức chia lãi cho khách hàng, nhưng có một nhược điểm là tỉ lệ chia lãi không ổn định vì phải dựa vào kết quả kinh doanh của công ty qua các thời kỳ.

- Có thể rút tiền nhiều lần, đặc biệt có thể tăng số tiền bảo hiểm khi nhu cầu bảo hiểm thay đổi mà không cần tham gia hợp đồng mới.

- Khách hàng có thể biết rõ phí bảo hiểm của mình được đầu tư vào đâu nhưng không nhất thiết phải là một chuyên gia đầu tư.

- Kế hoạch đóng phí rất linh hoạt, đáp ứng được phần lớn các nhu cầu bảo vệ và tích lũy phù hợp với khả năng tài chính theo từng giai đoạn trong cuộc đời mỗi người. Ví dụ, khi còn trẻ bạn có thời gian, sức khỏe để làm việc tạo ra nguồn thu nhập lớn, bạn có thể chủ động đóng phí nhiều hơn để bù cho giai đoạn về già - khi sức khỏe và tuổi tác trở thành một hạn chế cho việc tạo ra thu nhập. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất và ý nghĩa nhất mà sản phẩm liên kết chung mang lại – một giải pháp bảo vệ tài chính được thiết kế tinh tế cho từng cá nhân khách hàng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ được hiểu như thế nào?

- Các sản phẩm bổ trợ đi kèm phong phú và có thể linh hoạt trong việc thiết kế thành từng gói giải pháp riêng biệt phù hợp với từng hoàn cảnh, mục đích và điều kiện khác nhau của từng khách hàng. Có thể bạn chưa biết: Bảo hiểm liên kết chung - Sản phẩm chủ lực trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay.

Hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ, bởi nó không chỉ là những “tấm lá chắn tài chính” bảo vệ gia đình khỏi những ảnh hưởng về tài chính khi rủi ro bất ngờ xảy đến, mà còn là kênh tiết kiệm có kỷ luật và đầu tư hiệu quả với quỹ đầu tư liên kết chung.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *