avatart

khach

icon

Nếu bạn muốn sử dụng thẻ Visa miễn phí, hãy làm thẻ Visa debit HSBC

Kiến thức thẻ ATM

- 13/07/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

13/07/2021

0

Nếu bạn muốn có trong tay một chiếc thẻ tiện lợi, có thể thanh toán hầu hết trên thế giới, thỏa sức mua sắm mà không lo về việc trả tiền số dư trong tài khoản và giúp quản lý quỹ chi tiêu của bạn tốt nhất. Hãy sử dụng thẻ Visa debit HSBC để giúp bạn thực hiện mục tiêu này.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay ngân hàng HSBC cho phát hành hai loại thẻ gồm: Thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế, trong đó thẻ Visa Debit HSBC mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Visa Debit HSBC là thẻ ghi nợ quốc tế do ngân hàng HSBC kết hợp với tổ chức thanh toán quốc tế Visa phát hành. Thẻ Visa Debit HSBC mang những tính năng và cách sử dụng như thẻ tín dụng tuy nhiên người dùng thẻ Visa Debit HSBC phải nộp tiền vào thẻ trước khi sử dụng và chỉ được chi tiêu tối đa số tiền trong thẻ.

Thẻ Visa Debit của ngân hàng HSBC cung cấp khá nhiều tiện ích và ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của mình, đặc biệt là việc miễn nhiều loại phí trong đó có phí thường niên của thẻ Visa Debit HSBC.

Xem thêm: Thẻ Visa là gì? Nên làm thẻ Visa của ngân hàng nào?

Thẻ Visa Debit HSBCThẻ Visa Debit HSBC

Biểu phí của thẻ Visa Debit HSBC

Khi sử dụng thẻ Visa Debit HSBC, ngoài những tiện ích cơ bản của một thẻ ATM mang đến cho khách hàng, thẻ Visa Debit của HSBC còn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là mức phí nhiều ưu đãi được thể hiện rõ nhất qua bảng biểu phí dưới đây:

Thẻ Visa Debit HSBC được miễn nhiều loại phí

Hiện nay, phần lớn các ngân hàng đều thực hiện thu phí ATM  trong quá trình khách hàng thực hiện làm thẻ và sử dụng. Tuy nhiên tại HSBC khi khách hàng làm thẻ Visa debit HSBC sẽ được miễn nhiều loại phí. Theo đó:

  •  Phí Thường niên: Đây là loại phí để duy trì tài khoản thẻ và những lợi ích có từ thẻ. Trong khi các ngân hàng khác đều thực hiện thu khoản phí này khi mở thẻ thì HSBC là một trong những ngân hàng hiếm hoi không thu phí của thường niên của thẻ Visa Debit HSBC.

Có thể kể đến như ngân hàng  BIDV có mức phí với thẻ chính: 80.000VND và thẻ phụ là 50.000VND. HSBC là một trong những ngân hàng hiếm hoi không thu phí của thường niên của thẻ Visa Debit HSBC.

  • Phí phát hành: Các ngân hàng đều áp dụng mức phí phát hành để mở tài khoản thẻ. ACB mất 30.000 VND cho mỗi lần phát hành thẻ Visa. Trong khi đó với thẻ Visa Debit HSBC chủ thẻ sẽ được miễn phí phát hành thẻ trong lần đầu tiên.
  • Phí rút tiền: Khi thực hiện rút tiền tại máy ATM đối với thẻ Visa Debit HSBC khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, tại các ngân hàng như Agiribank khi thực hiện rút tiền qua thẻ Visa bạn sẽ phải trả với mức phí 2% số tiền giao dịch. Tối thiểu 20.000 VND/giao dịch.
  • Khi bạn sử dụng thẻ mà không đăng ký dịch vụ tin nhắn thông báo giao dịch. Nếu có đăng ký, phí thường niên là 80.000 đồng/năm.
  • Miễn phí chuyển tiền nước ngoài cho mục đích định cư, du học hoặc khám chữa bệnh. Áp dụng cho khách hàng chuyển tiền tại quầy có mua ngoại tệ tại HSBC.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được rút tiền miễn phí tại máy ATM của HSBC Việt Nam với hạn mức lên tới 20 triệu đồng/ngày.

Nhiều ưu đãi về hạn mức cho chủ thẻ khi sử dụng

Là chủ thẻ của Visa Debit HSBC bạn sẽ có cơ hội được giảm nhiều mức phí ưu đãi hơn so với các ngân hàng khác, cụ thể:

Đối với giao dịch chuyển khoản trong nước bạn sẽ được hỗ trợ tối đa giao dịch 100 triệu VND/ngày với mức phí tối thiểu 0,0275% (giao dịch qua ngân hàng điện tử) và 0,055% (qua quầy giao dịch). Cũng với loại hình chuyển khoản này, tại ngân hàng BIDV khi thực hiện chuyển khoản khách hàng sẽ mất phí bằng 0,05% số tiền chuyển.

Đối với giao dịch chuyển khoản nước ngoài qua ngân hàng điện tử HSBC sẽ có mức phí tối đa là 2.200.000VND và 4.400.000VND mức phí qua quầy giao dịch. 

Trong trường hợp bạn để quên mã số PIN, đối với ngân hàng BIDV bạn sẽ phải mất phí 20.000 VND còn với dịch vụ này tại HSBC bạn sẽ được hỗ trợ cấp lại mã PIN mà không phải trả thêm khoản phí nào.

Có thể thấy với những mức phí ưu đãi mang lại đã giúp chủ thẻ dễ dàng thực hiện giao dịch một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Không chỉ vậy, thẻ Visa Debit HSBC còn mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ và hấp dẫn.

Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng thẻ Visa Debit HSBC

Thẻ Visa là một trong những loại thẻ mang đến cho khách hàng sử dụng những tính năng bất ngờ, bởi vậy nhu cầu sử dụng thẻ Visa ngày càng tăng. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng, ngân hàng HSBC đã triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ Visa Debit HSBC.

Rút tiền mặt dễ dàng

Bạn có thể đươc hỗ trợ rút tiền mặt với những hạn mức cao tại nhiều hệ thống rút tiền cả trong và ngoài nước, theo đó:

Rút tiền mặt trong nước: Khách hàng được rút tiền mặt với hạn mức lên tới 40 triệu đồng/ngày và được thực hiện tại hơn 700 nơi giao dịch bằng ATM của HSBC đã liên kết với hệ thống có biểu tượng VISA/PLUS.

Rút tiền mặt ở nước ngoài: Hỗ trợ hạn mức rút tiền mặt lên tới 40 triệu đồng tại hơn 10.000 máy ATM của HSBC trên khắp 40 quốc gia và lãnh thổ và hơn 1 triệu máy ATM có biểu tượng VISA/PLUS trên toàn thế giới.

Được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới

Thẻ Visa Debit HSBC có giá trị không chỉ trong nước bởi những tính năng vượt trội mà đây còn là loại thẻ cực kỳ có giá trị ở trên tầm quốc tế.

Khi đã có trong tay tấm thẻ Visa Debit HSBC bạn có thể tự tin giao dịch không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế, bạn chính thức gia nhập vào cộng đồng Visa Debit và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới với 32 triệu điểm giao dịch khác nhau và 63 ngàn điểm giao dịch tại nước ta. 

Nhận ưu đãi bất ngờ

Với những chủ thẻ đã sở hữu cho mình một chiếc the Visa Debit HSBC thì chính cá nhân chủ thẻ sẽ nhận được chương trình đãi cực kỳ hấp dẫn mang tên Privilege Club.

Hỗ trợ mua sắm hàng hóa và dịch vụ

Bạn có thể thỏa sức mua sắm với thẻ Visa Debit HSBC mà không cần lo về địa điểm thanh toán bởi thẻ Visa Debit HSBC được chấp nhận rộng rãi tại hơn 30 triệu điểm giao dịch có trưng bày biểu tượng Visa giúp bạn có thể mua sắm trên toàn thế giới và 24.000 điểm bán lẻ tại Việt Nam.

Tiện ích của thẻ Visa debit HSBCThẻ Visa debit HSBC mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng cho khách hàng

Tính năng bảo mật cao

HSBC luôn đề cao tính năng bảo mật cho chủ thẻ khi sử dụng với những điều khoản, nội dung chặt chẽ về thông tin người dùng.

Khách hàng của HSBC sẽ nhận được những thông tin về các giao dịch như thanh toán, chuyển khoản, rút tiền ... thông qua tin nhắn báo về điện thoại kịp thời và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, với hệ thống ngân hàng qua điện thoại thông qua số hotline 24/24: (84 8) 37 247 247 áp dụng tự động và miễn phí cho tất cả các chủ thẻ Visa Debit, khách hàng có thể kiểm tra các thông tin về số dư, thông tin tài khoản lần giao dịch gần nhất. Đồng thời có thể yêu cầu cấp số mật mã cá nhân (số PIN) để sử dụng tại máy ATM và thay đổi số PIN của Dịch Vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại HSBC.

Với ngân hàng trực tuyến, bạn có thể quản lý tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi thông qua việc xem số dư và kiểm tra giao dịch của tài khoản thẻ và (những) tài khoản HSBC khác, thực hiện chuyển khoản trong trước và ra nước ngoài ... Giúp khách hàng yên tâm về khoản tài chính của mình ở bất cứ nơi đâu.

Xem thêm: Điều kiện và thủ tục làm thẻ Visa HSBC

Giải đáp một số thắc mắc về thẻ Visa Debit HSBC

Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sẽ phát sinh những vướng mắc về việc kích hoạt, sử dụng, sau đây là giải đáp một số thắc mắc về thẻ Visa Debit HSBC.

Ngân hàng HSBC phát hành những loại thẻ Visa Debit nào?

HSBC phát hành 2 hạng thẻ ghi nợ quốc tế, bao gồm thẻ Visa Debit chuẩn và Visa Debit Premier Platinum. Bạn chỉ cần mang CMND tới chi nhánh ngân hàng này để làm thủ tục mở tài khoản thanh toán và giấy yêu cầu cấp thẻ thanh toán để sử dụng. HSBC cũng miễn phí phát hành lần đầu cho chủ thẻ mới.

Làm gì để kích hoạt thẻ?

Ngay sau khi nhận được thẻ cùng mã số PIN mặc định từ nhân viên ngân hàng, bạn cần tìm đến máy ATM gần nhất của ngân hàng HSBC để tiến hành kích hoạt thẻ.

Đầu tiên, bạn đưa thẻ theo chiều mũi tên màu vàng vào máy ATM rồi chọn ngôn ngữ. Kế đến, bạn nhập mã PIN mặc định rồi nhập mã PIN mới, được đặt theo sự lựa chọn của riêng bạn. Sau đó, bạn tiến hành nhập mã PIN mới 1 lần nữa, phải trùng khớp 100% với mã PIN mới đã nhập lần 1.

Trong khoảng thời gian ngắn, máy ATM sẽ hiển thị thông báo xác nhận đổi mã PIN thành công. Khi thông báo này xuất hiện đồng nghĩa với việc bạn đã kích hoạt thẻ ATM thành công.

Tôi nhận ưu đãi gì từ thẻ Visa Debit HSBC?

Bạn sẽ ngẫu nhiên trở thành thành viên của chương trình Privilege Club. Chương trình mang đến nhiều ưu đãi và giảm giá tại các điểm mua sắm, ăn uống, ẩm thực hay du lịch giải trí ở các điểm mua sắm ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng giảm giá bất ngờ khi mua sắm, ăn uống ... Với chương trình home&Away tại hơn 19,000 điểm bán lẻ trên hơn 40 quốc gia rộng khắp Châu Á Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Châu Âu và Trung Đông khi là chủ thẻ Visa Debit HSBC.

HSBC là một trong những ngân hàng có nhiều ưu đãi, đặc biệt nhất phải kể đến thẻ Visa Debit HSBC với nhiều tính năng và ưu đãi lớn. Giúp nâng tầm giá trị của loại thẻ này không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Trên đây là những chia sẻ thông tin mà Thebank chia sẻ đến bạn về loại thẻ Visa Debit HSBC. Nếu cần giải đáp những thắc mắc, hãy liên hệ Thebank để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *