avatart

khach

icon

5 ngân hàng miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trên toàn quốc

Kiến thức thẻ ATM

- 03/09/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

03/09/2019

0

Nếu không tính được ưu đãi theo từng đợt thì hiện có 5 ngân hàng miễn phí rút tiền mặt từ thẻ ATM tại tất cả các máy ATM trên toàn quốc. Ngoài ra còn rất nhiều ngân hàng đang miễn phí rút tiền nội mạng.

Mục lục [Ẩn]

Theo định nghĩa chuẩn thì thẻ ATM là thẻ được sử dụng để giao dịch tại máy ATM; trong khi tất cả các loại thẻ hiện nay của ngân hàng như thẻ trả trước, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ đều có thể giao dịch được tại ATM nên chúng đều là thẻ ATM.

Tuy nhiên vì sự phổ biến của thẻ ghi nợ nội địa (trong tài khoản có bao nhiêu tiền dùng bấy nhiêu) khi chiếm tới 90% số lượng người dùng thẻ hiện nay, cũng như chủ yếu dùng thẻ để rút tiền/chuyển khoản tại ATM thành ra khi nói tới thẻ ATM thì ta thường hiểu đó chính là thẻ ghi nợ nội địa.

Các giao dịch cơ bản của thẻ ATM như vấn tin số dư, rút tiền, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống là các giao dịch được thực hiện rất nhiều, tất nhiên tất cả chúng ta đều mong muốn được sử dụng các dịch vụ đó miễn phí. Hiện nay vẫn có rất nhiều ngân hàng miễn phí rút tiền tại cây ATM và dưới đây là 5+ cái tên uy tín nhất.

Phí rút tiền tại cây ATM

Phí rút tiền tại cây ATM

Phí rút tiền tại cây ATM là gì?

Phí rút tiền tại cây ATM là khoản phí được ngân hàng quy định khi khách hàng thực hiện giao dịch với thẻ tại hệ thống cây ATM của ngân hàng mình. Loại phí này có tác dụng bảo trì hệ thống ATM, bù thêm vào chi phí xây dựng trang bị ATM lúc ban đầu. Một giao dịch rút tiền mặt qua trụ ATM sẽ tốn của ngân hàng khoảng 7.000 VND cho chi phí đầu tư và bảo dưỡng. Như vậy, loại phí này trên lý thuyết vô cùng hợp lý.

Hiện nay, đa số khách hàng quan tâm đến phí rút tiền khác ngân hàng mở thẻ thay vì cùng ngân hàng, bởi chi phí cho 1 lần giao dịch là tương đối cao thường gấp 3 - 4 lần phí rút cùng ngân hàng. Vì vậy việc tìm kiếm và sử dụng thẻ ngân hàng miễn phí rút tiền tại cây ATM được xem là giải pháp tối ưu cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thẻ.

Xem thêm: Có thể rút hết tiền trong thẻ ATM không? Làm sao rút hết tiền?

5+ ngân hàng miễn phí rút tiền tại cây ATM hiện nay

Các ngân hàng hiện nay đều thu phí dịch vụ sử dụng thẻ, chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều vì mức phí giao dịch hiện tại của thẻ ATM không quá cao và ngân hàng thu phí hợp lý. Điều tốt nhất có thể làm tìm ngân hàng có mức phí sử dụng thẻ thấp hơn, 5 ngân hàng miễn phí rút tiền tại ATM trên toàn quốc dưới đây sẽ không thể nằm ngoài lựa chọn nếu bạn muốn rút tiền miễn phí, ngoài ra cũng có nhiều ngân hàng khác miễn phí rút tiền nội mạng (cho thẻ ghi nợ).

Ngân hàng Miễn phí rút tiền ATM toàn quốc

ACB

- Thẻ thương gia

- Visa Platinum Debit dành cho khách hàng Thương Gia

- Thẻ tín dụng nội địa ACB Express

Viet Capital Bank

- Thẻ tín dụng Viet Capital Visa Classic

TPbank

- Thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa Plus

- Thẻ ATM eCounter

- Thẻ Ghi nợ quốc tế TPBank Visa CashFree

Maritime Bank

- Thẻ FCB Platinum

- Thẻ Easy Shop Premium

SHB

- Thẻ ghi nợ nội địa Solid card 

- Thẻ ghi nợ nội địa The Moment card

- Thẻ Cobranding/chi trả lương

- Thẻ ghi nợ quốc tế SHB Visa Debit classic/Visa in ảnh và gold

- Thẻ ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit

- Thẻ ghi nợ quốc tế SHB - FCB Classic/Visa in MasterCard

Bảo Việt Bank

- Miễn phí cho thẻ ghi nợ nội địa, tại ATM ngân hàng nội địa

Kienlongbank

- Miễn phí cho thẻ ghi nợ nội địa

VPBank

- Thẻ ghi nợ nội địa VPBIZ EASYPAY

Eximbank

- Thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank Visa/MasterCard/JCB Debit

VIB

- Thẻ ghi nợ VIB Values

- Thẻ ghi nợ VIB Classic

-Thẻ ghi nợ VIB Platinum

 =>>> Từ bảng trên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình 1 ngân hàng miễn phí mở thẻ để sử dụng và tiêu dùng ngay hôm nay.

Chưa có ngân hàng miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng hoàn toàn, và mặc dù tính năng chuyển khoản không có ở thẻ tín dụng nhưng mỗi cá nhân nên sử dụng cả hai loại thẻ này vì chúng bổ trợ rất tốt cho nhau: Thanh toán hàng hóa bằng thẻ tín dụng để tiết kiệm chi tiêu, có thể dùng thanh toán hàng hóa bằng thẻ ghi nợ nhưng bạn sẽ không nhận được ưu đãi bằng thẻ tín dụng; Dùng thẻ ghi nợ trên để rút tiền miễn phí khi cần thiết hoặc thanh toán dư nợ cho thẻ tín dụng.

Trên đây là 5 + ngân hàng miễn phí rút tiền trên cây ATM mà khách hàng tuyệt đối không thể bỏ lỡ. Khách hàng hoàn toàn có thể làm thẻ tại tất cả các ngân hàng này khi có nhu cần mà không cần có thu nhập. Nhanh tay đăng ký mở thẻ ngay TẠI ĐÂY để tận hưởng những ưu đãi vô cùng lớn từ các ngân hàng này. Chúc các bạn thành công!!!


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *