avatart

khach

icon

4 lý do khiến bạn phải mở thẻ MasterCard Citibank ngay lập tức

Kiến thức thẻ ATM

- 17/03/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

17/03/2020

0

Thẻ Mastercard Citibank được biết đến như một tấm vé thanh toán thông hành đến tất cả quốc gia. Nhưng rất ít ai biết được những lợi ích vượt trội mà tấm thẻ thần kỳ này mang lại.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ Mastercard là loại thẻ thanh toán quốc tế được công ty Mastercard Worldwide, có trụ ở New York, Mỹ phát hành. Sau khi phát hành rộng rãi thẻ Mastercard Citibank tại Việt Nam, loại thẻ này nhanh chóng phát triển và trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của thẻ Visa Citibank với những tính năng vượt trội. Cùng Thebank tìm hiểu ngay về chiếc thẻ tiện lợi này ngay nhé!

Thẻ MasterCard Citibank là gì? Có mấy loại thẻ MasterCard Citibank?

Thẻ Mastercard là loại thẻ thanh toán quốc tế được công ty Mastercard Worldwide có trụ sở ở New York - Mỹ phát hành. Sau khi phát hành rộng rãi thẻ Mastercard Citibank tại Việt Nam, loại thẻ này nhanh chóng phát triển và trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của thẻ Visa Citibank bởi những tính năng vượt trội của nó.

Hiện nay sản phẩm thẻ Mastercard của ngân hàng Citibank có 2 loại chính được sử dụng phổ biến bao gồm:

Mastercard Debit Citibank (thẻ ghi nợ): sản phẩm thẻ với tính năng sử dụng số tiền mà bạn nạp vào tài khoản của mình, nếu bạn chi tiêu hết số tiền bạn sẽ cần nạp thêm để sử dụng tiếp. Thẻ này sẽ được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng Citibank.

Mastercard Credit Citibank (thẻ tín dụng): với tiện ích “chi tiêu trước trả tiền sau”, bạn sẽ được sử dụng số tiền định mức cho phép của ngân hàng. Sau đó bạn chỉ cần trả lại số tiền đó trong vòng 45 ngày miễn lãi (không có lãi suất) hoặc sau 45 ngày trở đi sẽ bị tính lãi. Tùy vào mức thu nhập mà bạn khai báo khi làm thẻ mà ngân hàng sẽ đánh giá và cấp một hạn mức tiền nhất định để bạn có thể chủ động chi tiêu.

Ngoài ra, thẻ Mastercard Citibank còn có loại thẻ Mastercard Prepaid (thẻ trả trước) nhưng ít được sử dụng.

4 lý do bạn khiến bạn cần phải sở hữu ngay chiếc thẻ Mastercard Citibank

Thanh toán quốc tế cực kỳ nhanh gọn

Giống với tính năng của thẻ Visa, thẻ Mastercard Citibank giúp bạn thực hiện thanh toán mọi giao dịch quốc tế mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Chỉ cần một việc quẹt thẻ, bạn sẽ được tự do mua sắm, du lịch, đặt vé máy bay… ngân hàng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thủ tục.

Khi đi du lịch ra nước ngoài, bạn không cần phải chật vật đổi ngoại tệ với phí phát sinh cao, không bị phụ thuộc vào loại ngoại tệ nơi bạn sắp đến vì thẻ Mastercard Citibank sẽ tự động chuyển đổi ngoại tệ phù hợp cho bạn khi có nhu cầu. Tuy nhiên, bạn phải chịu một khoản phí chuyển đổi và giao dịch do ngân hàng quy định.

thebank_4lydokhienbanphaimothemastercardcitibankngaylaptuc_1_1511319832

Hình thức thanh toán qua thẻ nhanh chóng

Thông tin được bảo mật tuyệt đối

Thẻ Mastercard của ngân hàng Citibank đảm bảo tính an toàn và bảo mật thông tin. Vì được phát hành và liên kết chặt với các ngân hàng quốc tế, có tính toàn cầu cao nên yêu cầu bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Bạn là người duy nhất biết được tài khoản của mình và mọi thông tin cá nhân đều được lưu dưới dạng bảo mật. Nhiều năm qua, Citibank luôn làm tốt công việc này và nhận được nhiều phản hồi tích cực về phía khách hàng.

Trường hợp thẻ bị mất, bạn chỉ cần nhanh chóng đến ngân hàng thông báo tình trạng và yêu cầu khóa tài khoản để giữ an toàn cho thẻ. Sau đó bạn có thể làm lại thẻ mới và được hưởng các dịch vụ bình thường.

thebank_4lydokhienbanphaimothemastercardcitibankngaylaptuc_2_1511319826

Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Kiểm soát lượng chi tiêu hợp lý

Thông thường khi chi tiêu, bạn sẽ chẳng có thời gian ghi lại tất cả khoản chi để điều chỉnh cho hợp lý thì giờ đây thẻ Mastercard Citibank sẽ giúp bạn làm điều đó. Mọi hoạt động thanh toán, tiêu dùng của chủ thẻ sẽ được ngân hàng tự động ghi lại như hình thức cuốn nhật ký hằng ngày. Từ đó bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh nguồn tài chính thu chi của mình sao cho hợp lý.

Tiện lợi và nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm

Xu hướng mua sắm online các sản phẩm quốc tế đang dần chiếm ưu thế. Bạn được hưởng chất lượng dịch vụ cao nhất nếu sở hữu tấm thẻ MasterCard, mang về những mặt hàng tốt nhất. Chỉ cần ngồi ở nhà và nhấn nút chọn, hoạt động thanh toán qua mạng sẽ được thực hiện, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và không mất những phí phụ thu.

thebank_4lydokhienbanphaimothemastercardcitibankngaylaptuc_3_1511319829

Bạn có thể mua được mọi thứ khi đang ở nhà

Xem ngay: Hướng dẫn đăng ký thẻ tín dụng Citibank

Ngoài ra nhiều chương trình ưu đãi trên các kênh quốc tế được phát hành dành riêng cho khách hàng có thẻ MasterCard với mức chiết khấu cao, giúp bạn “săn” được những mặt hàng chất lượng cao nhưng giá cả lại hấp dẫn. Những thông tin mới về công nghệ, ưu đãi đặt vé máy bay cho những chuyến du lịch nội địa và quốc tế cũng được cập nhật liên tục và áp dụng trên thẻ MasterCard này.

Số lượng khách hàng đăng ký thẻ MasterCard Citibank ngày càng tăng cao vì tính năng tiện dụng của sản phẩm dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế này. Hiện nay, ngân hàng Citibank đang ngày càng chiếm ưu thế và khẳng định là “ông hoàng” đáng tin cậy trên thị trường thẻ ngân hàng quốc tế.

Bạn vẫn còn băn khoăn? Hãy đăng ký NGAY để nhận những tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *