avatart

khach

icon

Mẹ tròn con vuông với bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 01/07/2021

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

01/07/2021

0

Mẹ tròn con vuông luôn luôn là mong muốn của các bậc cha mẹ. Còn gì tốt bằng việc các bà mẹ được “lâm bồn” tại bệnh viện Vinmec, nhưng sẽ tốt hơn nếu thiên chức đó có bảo hiểm thai sản của bệnh viện Vinmec kèm theo.

Mục lục [Ẩn]

Trong quá trình mang thai và sinh con, người phụ nữ sẽ gặp phải rất nhiều rủi ro như sảy thai, cơ địa bản thân không nuôi thai lớn được, lưu thai, băng huyết khi sinh, tử vong sau sinh,.. Và đấy chính là lý do chúng ta không nên bỏ qua bảo hiểm thai sản. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bảo hiểm thai sản, trong đó có Bệnh viện Vinmec.

Đôi nét về bệnh viện Vinmec

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe".

Ra đời năm 2012, Vinmec hiện có 7 bệnh viện đa khoa đi vào hoạt động và xây dựng chiến lược phát triển với 10 bệnh viện trên cả nước vào năm 2020. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành; liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất thế giới cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đến nay Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Vinmec không ngừng phấn đấu để khẳng định sứ mệnh lớn lao mà mình theo đuổi bằng việc trở thành Hệ thống Y tế tư nhân DUY NHẤT ở Việt Nam.

Tất cả các bệnh viện Vinmec thường xuyên triển khai chương trình phẫu thuật từ thiện và chương trình trợ giá, giúp chữa trị thành công và mang tới cuộc sống tốt đẹp cho hàng nghìn người bệnh trên khắp cả nước. Ngoài ra, các bệnh viện đã thực hiện các chương trình sàng lọc bệnh miễn phí và nhiều hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Đọc thêm: Chi tiết về hệ thống y tế Vinmec 

Bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là gì?

Tại Vinmec, chi phí thăm khám và chữa trị khá cao, do vậy bệnh nhân chủ yếu của bệnh viện là tầng lớp có thu nhập cao.

Tuy vậy, với bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec việc sinh con tại đây với người có thu nhập trung bình là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vinmec đã phối hợp với các công ty bảo hiểm về các sản phẩm bảo hiểm và bảo lãnh viện phí tại bệnh viện, bảo hiểm thai sản là một trong số đó.

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là một hình thức bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản của bệnh viện Vinmec hướng tới đối tượng là chị em phụ nữ có độ tuổi từ 18 - 45 tuổi, chưa mang thai và đang dự định có con.

Theo đó, người mua bảo hiểm sẽ được các công ty bảo hiểm có liên kết với bệnh viện Vinmec chi trả chi phí khám thai và sinh nở, bao gồm sinh thường và sinh mổ, cũng như chi phí khám chữa bệnh nếu không may gặp phải các biến chứng thai sản.

Ngoài ra, các công ty bảo hiểm này còn cung cấp chương trình bảo lãnh viện phí tại bệnh viện Vinmec cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Lưu ý: Chị em cần mua bảo hiểm thai sản từ trước khi có thai để được hưởng quyền lợi bảo hiểm.

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là quyền lợi bổ sung trong sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Các chị em cần hiểu rõ, đây là loại hình bảo hiểm tự nguyện không phải bảo hiểm thai sản trong bảo hiểm y tế của nhà nước. Cần mua bảo hiểm thai sản trước khi có bầu vì loại hình này phải có thời gian chờ.

Bạn đã biết 5 hiểu lầm nghiêm trọng về bảo hiểm thai sản mà hầu hết mẹ bầu đều mắc phải

Nên mua bảo hiểm thai sản nào ưu việt nhất hiện nay

Bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec là gì

Bảo vệ toàn diện cho mẹ và bé với bảo hiểm thai sản Vinmec

Khi nào nên mua bảo hiểm thai sản Vinmec?

Nếu mua bảo hiểm thai sản Vinmec đúng thời điểm sẽ giúp các mẹ bầu giảm được đáng kể chi phí trong thời kỳ mang thai cũng như đến ngày sinh nở.

Thông thường, gói bảo hiểm thai sản sẽ nằm trong gói bảo hiểm sức khỏe. Gói bảo hiểm sức khỏe được chia làm hai phần chính:

  • Quyền lợi bắt buộc: Là quyền lợi điều trị nội trú, cấp cứu, tai nạn và các bệnh nghiêm trọng
  • Quyền lợi lựa chọn: Thông thường gồm quyền lợi điều trị ngoại trú, nha khoa, thai sản,… Ở quyền lợi lựa chọn, các mẹ bầu có thể chọn gói thai sản.

Trong tất cả các gói bảo hiểm thai sản Vinmec đều có một điều khoản chung giống nhau là “thời gian chờ”. Đây là điều khoản quan trọng nhất quyết định việc bạn có được hưởng quyền lợi của gói bảo hiểm hay không. Cũng vì nhiều chị em chưa hiểu rõ về vấn đề này mà dẫn tới việc bị mất quyền lợi khi sinh.

Thời gian chờ hiểu một cách đơn giản là khoảng thời gian từ khi bạn mua bảo hiểm đến khi bạn có thai. Thông thường thời gian chờ là 210 ngày, 280 ngày hoặc 12 tháng tùy từng công ty bảo hiểm và từng gói bảo hiểm.

Nếu trước thời gian chờ mà bạn mang thai thì toàn bộ gói bảo hiểm đó không được sử dụng. Bạn chỉ được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm thai sản của hợp đồng nếu mang thai và sinh em bé sau “thời gian chờ”. 

Và nếu sau “thời gian chờ” đến hết hạn hợp đồng bạn vẫn chưa có bầu thì coi như hợp đồng hết hiệu lực. Bạn có thể tiếp tục tham gia bằng cách đóng tiền cho năm sau. Vì vậy khi nắm rõ được điều này các chị em phụ nữ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định tham gia bảo hiểm thai sản.

Bạn có biết: Bảo hiểm thai sản thời gian chờ 210 ngày?

Các gói bảo hiểm thai sản Vinmec

Hiện nay, có rất nhiều công ty bảo hiểm liên kết cùng bệnh viện Vinmec phát hành các gói bảo hiểm thai sản với mong muốn giảm nhẹ gánh nặng viện phí trong thai kỳ và giúp các mẹ nhận được sự hỗ trợ y tế chất lượng nhất tại Vinmec.

Theo đó, tại bệnh viện Vinmec hiện có các gói bảo hiểm thai sản được đánh giá là đáng mua nhất, gồm:

  • Bảo hiểm thai sản Bảo Việt gồm 2 gói bảo hiểm dành cho nhóm 5 người trở lên và dành cho cá nhân.
  • Bảo hiểm thai sản VIB
  • Bảo hiểm thai sản BIC
  • Bảo hiểm thai sản UIC

Chi tiết quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thai sản Vinmec

Để hiểu rõ hơn về biểu phí, thời gian chờ và quyền lợi của các gói bảo hiểm có liên kết với bệnh viện Vinmec, bạn hãy tham khảo bảng sau:

Công ty bảo hiểm Bảo Việt VIB BIC UIC
Thời gian chờ 270 ngày (nhóm từ 5 người) 21 tháng (cá nhân) 270 ngày 270 ngày 270 ngày
Độ tuổi áp dụng 19 - 45 tuổi 26 - 40 tuổi 19 - 55 tuổi 19 – 40 tuổi

Biểu phí (tùy độ tuổi)

8,3 - 10,4 triệu/người/năm

3 - 10,6 triệu/người/năm

2,6 - 7,7 triệu/người/năm 4,0 – 15,3 triệu/người/năm
Quyền lợi được nhận trong thai kỳ 21 - 31,5 triệu/ca sinh

10-20-40 triệu/ca sinh (3 gói bảo hiểm)

6,3 - 18,9 - 24,6 triệu/ca sinh 10,5 – 63 triệu/ca sinh
Quyền lợi được nhận khi sinh thường   Theo thực tế và không quá số tiền bảo hiểm 2,1 - 3,15 - 4,2 triệu/ngày  
Quyền lợi được nhận khi sinh mổ   6,3 - 18,9 - 24,6 triệu/ca mổ  

Ngoài ra, các mẹ sẽ được đảm bảo chăm sóc thai sản, thăm khám để phòng tránh những biến chứng thai sản, đảm bảo chăm sóc toàn diện trước ốm đau, bệnh tật hay tai nạn 24/24.

Tìm hiểu ngay: Bảo hiểm thai sản của Bảo Hiểm Bảo Việt có tốt không?

Chi tiết quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thai sản Vinmec

Trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện Vinmec

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bảo hiểm thai sản bệnh viện Vinmec, hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm thai sản Vinmec phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân và gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia bảo hiểm thai sản, hãy đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (2 lượt)

4,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *