avatart

khach

icon

Mua bảo hiểm nhân thọ là gì? Quy trình mua bảo hiểm nhân thọ và những điều cần lưu ý

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 07/04/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

07/04/2022

0

Quy trình mua bảo hiểm nhân thọ như thế nào? Có phức tạp không? là thắc mắc của đa số khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm nhân thọ. Bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình dưới đây là có thể nhanh chóng sở hữu hợp đồng bảo hiểm mong muốn.

Mục lục [Ẩn]

Mua bảo hiểm nhân thọ là gì?

Mua bảo hiểm nhân thọ được hiểu là bạn bỏ ra một số tiền nhất định để sở hữu một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với các quyền lợi bảo hiểm rủi ro, quyền lợi bảo hiểm đầu tư... do công ty bảo hiểm chi trả/bồi thường khi xảy ra rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vào thời gian đáo hạn hợp đồng.

Khi mua bảo hiểm nhân thọ, người mua sẽ thỏa thuận và ký kết hợp đồng bảo hiểm với công ty bảo hiểm về việc sẽ đóng các khoản phí đầy đủ, đều đặn vào quỹ dự trữ tài chính do công ty bảo hiểm quản lý. Còn công ty bảo hiểm có trách nhiệm chi trả số tiền nhất định khi người được bảo hiểm không may gặp rủi ro. Tuy nhiên, không phải rủi ro nào cũng được đảm bảo quyền lợi chi trả/bồi thường.

Trong bảo hiểm nhân thọ, chỉ những rủi ro khách quan, không có sẵn, xảy ra bất ngờ và làm tổn thất đến sức khỏe, thân thể, tính mạng của người được bảo hiểm, đồng thời nằm trong điều khoản hợp đồng có hiệu lực thì công ty bảo hiểm mới chấp nhận chi trả.

Đối tượng nào nên mua bảo hiểm nhân thọ?

Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp dự phòng rủi ro, đầu tư và tiết kiệm an toàn, hiệu quả mà tất cả mọi người đều có thể mua khi đáp ứng các điều kiện chuẩn về độ tuổi, sức khỏe, nghề nghiệp và tài chính. 

Hiện nay, độ tuổi chung để tham gia bảo hiểm nhân thọ là từ 0 - 65 tuổi, ngoại trừ một số sản phẩm dành cho nhóm đối tượng riêng sẽ có quy định riêng về tuổi tác. Tuy nhiên, đối với việc tham gia bảo hiểm nhân thọ bạn nên ưu tiên cho các đối tượng sau đây:

  • Người trụ cột trong gia đình: Đây là đối tượng lao động và tạo ra thu nhập chính cho gia đình để chi trả mọi chi phí sinh hoạt, học hành, y tế, du lịch, giải trí hay tích lũy. Khi người trụ cột không may gặp rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng thì ngoài sự mất mát về tình cảm, sự thiếu hụt về nguồn thu nhập sẽ khiến những người thân khác gặp khó khăn. Nếu có bảo hiểm nhân thọ, sự chi trả kịp thời từ công ty bảo hiểm sẽ giúp gia đình vượt qua mất mát, ổn định cuộc sống. Bởi vậy, mua bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột được xem là cách bạn chuẩn bị tài chính vững chắc nhằm bảo vệ cả gia đình khi không may người trụ cột gặp bất trắc.
  • Các gia đình có con nhỏ: Những gia đình có con nhỏ hãy cân nhắc tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo tài chính cho tương lai của con cái. Theo đó, bảo hiểm sẽ giúp cha mẹ bảo vệ bản thân cũng như con cái tốt hơn trước rủi ro. Thậm chí có một khoản tiền cho tương lai để con tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại và/hoặc trưởng thành lập nghiệp.
  • Người trong độ tuổi nghỉ hưu: Cuộc sống khi về già sẽ có nhiều vấn đề cần phải lo, liên quan đến cả chi phí sức khỏe và cuộc sống. Nếu bạn không có một khoản tiết kiệm thì vấn đề tài chính sẽ thực sự gặp khó khăn. Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn an nhàn tuổi hưu trí nhờ khoản tiền đã tích lũy từ trước. Quyền lợi hưu trí và chăm sóc sức khỏe sẽ đảm bảo bạn an tâm sống khỏe mà không cần lo lắng việc trở thành gánh nặng cho con cái.

Hướng dẫn cách mua bảo hiểm nhân thọ

Thời hạn bảo hiểm nhân thọ

Trong bảo hiểm nhân thọ, không có một thời hạn cụ thể mà tùy vào sản phẩm sẽ có các thời hạn bảo hiểm khác nhau. Bạn có thể mua bảo hiểm nhân thọ thời hạn 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm, 25 năm hoặc tới số tuổi nhất định của người tham gia bảo hiểm (75 tuổi, 99 tuổi) hay trọn đời.

Hãy dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính để lựa chọn thời hạn phù hợp nhất. Tuy nhiên, đối với bảo hiểm nhân thọ chọn thời hạn càng dài càng có lợi. Thời hạn dài giúp bảo vệ dài hơn, người tham gia cũng dễ dàng lập các kế hoạch tài chính. 

Hình thức tham gia bảo hiểm nhân thọ

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể quyết định hình thức tham gia. Thông thường có hai hình thức để bạn lựa chọn khi mua bảo hiểm nhân thọ:

  • Bảo hiểm nhân thọ cá nhân: Là sản phẩm bảo hiểm được triển khai để bảo vệ cho một cá nhân. Người được bảo hiểm là cá nhân. Một cá nhân có thể tham gia 1 hoặc 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và được phép mua thêm các sản phẩm bổ sung cho người thân trong gia đình trên cùng 1 hợp đồng.
  • Bảo hiểm nhân thọ nhóm: Là loại bảo hiểm được triển khai để bảo vệ cho số đông người tham gia, thường là nhân viên của một công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhóm có thể dành cho toàn bộ nhân viên hoặc cho đội ngũ nhân sự chủ chốt trong công ty. Trong đó, nhóm được bảo hiểm là tổng số những cá nhân được tổ chức, doanh nghiệp của mình đại diện mua bảo hiểm nhân thọ. Còn người được bảo hiểm là từng thành viên của nhóm được bảo hiểm. 

Đăng ký mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu?

Khi bạn đã hiểu về bảo hiểm nhân thọ và xác định tham gia thì việc mua ở đâu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay có đa dạng kênh phân phối sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm nhân thọ khi có nhu cầu. Dưới đây là một số kênh mua bảo hiểm nhân thọ uy tín, an toàn mà bạn có thể lựa chọn:

  • Mua qua kênh tư vấn viên/đại lý bảo hiểm: Đây là kênh mua bảo hiểm nhân thọ an toàn, phổ biến nhất hiện nay. Khi mua qua kênh này bạn nên chọn các tư vấn viên bảo hiểm hỗ trợ tận tình, trọn vẹn và có kiến thức chuyên môn cao, nắm rõ sản phẩm. Trong quá trình tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng được phép thay đổi tư vấn viên/đại lý bảo hiểm. 
  • Mua qua kênh ngân hàng (Bancassurance): Đây là kênh phân phối bảo hiểm hợp tác giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm. Kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ này mang lại nhiều ưu đãi kết hợp giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm. Khách hàng có thể cùng lúc gửi tiết kiệm, vay tín dụng, thanh toán hóa đơn... và mua bảo hiểm tại cùng một ngân hàng, nhờ đó mà giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. Đặc biệt, kênh phân phối mang đến sự tiện lợi về thanh toán. Khách hàng có thể dùng tiền trực tiếp từ tài khoản cá nhân để đóng phí bảo hiểm vô cùng đơn giản và dễ dàng. 
  • Mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến: Đây là một xu hướng mua bảo hiểm nhân thọ mới hiện nay. Theo đó, một số sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được phân phối qua website chính thức, ứng dụng của công ty bảo hiểm hoặc thông qua các trang thương mại điện tử hợp tác với công ty. Ưu điểm của kênh này là bạn dễ dàng tìm hiểu, tham gia và đóng phí bảo hiểm ngay tại nhà hoặc ở bất kỳ đâu mà chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, máy tính… có kết nối mạng. Tìm hiểu thêm cách mua bảo hiểm nhân thọ online.

Quy trình mua bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ, hãy thực hiện theo 6 bước dưới đây để đảm bảo một quy trình đầy đủ:

Bước 1: Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ

Trước khi quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ, hãy dành thời gian để tìm hiểu những thông tin cơ bản về bảo hiểm nhân thọ như khái niệm, vai trò, lợi ích, các thuật ngữ chuyên ngành, điều khoản sản phẩm… Khi bạn bỏ tiền ra mua một món đồ bạn phải biết mình sẽ nhận gì khi mua nó và nó có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra không. Với bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, bạn hãy tự trả lời câu hỏi như: Bảo hiểm nhân thọ là gì, quyền lợi mà nó mang đến khi tham gia… Bởi lẽ bảo hiểm nhân thọ là một hợp đồng dài hạn, nếu không thực sự hiểu về nó bạn có thể bị tác động từ phía bên ngoài mà dễ dàng hủy bỏ hợp đồng giữa chừng. Khi đó số tiền nhận lại rất ít thậm chí là bạn sẽ không được hoàn phí bảo hiểm nếu thời gian tham gia dưới hai năm theo quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm 2000.

Hơn nữa, nếu bạn có kiến thức cơ bản về bảo hiểm khi trao đổi với tư vấn viên cũng dễ dàng hơn. Tư vấn viên có thể giải đáp cho bạn các thắc mắc về bảo hiểm cũng như gợi ý cho bạn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu như không có sự tìm hiểu từ trước bạn sẽ cảm thấy khá mơ hồ với những lời tư vấn. Tham gia trong khi chưa hiểu rõ về sản phẩm có thể khiến bạn mua gói bảo hiểm không phù hợp với nhu cầu, với điều kiện kinh tế, thậm chí còn gặp khó khăn trong việc yêu cầu bồi thường… Vì vậy, trong mọi trường hợp đừng bao giờ giao phó 100% trách nhiệm tìm hiểu thông tin cho nhân viên tư vấn. Họ chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin và việc của bạn là so sánh thông tin đó với những gì mình đã tìm hiểu có đúng không để trao đổi lại. Nếu bạn không tự làm điều đó thì có thể sẽ bị thiệt thòi trong quá trình tham gia.

Mua bảo hiểm nhân thọ để phòng ngừa rủi ro

Mua bảo hiểm nhân thọ để phòng ngừa rủi ro

Bước 2: Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân

Một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ kết hợp được 3 yếu tố bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Tuy nhiên nếu yếu tố bảo vệ, tiết kiệm nhiều thì đầu tư sẽ ít. Vì vậy, bạn cần xác định nhu cầu của mình khi tham gia bảo hiểm nhân thọ là gì để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Hơn nữa, việc tính toán để tham gia với mức phí phù hợp là rất quan trọng. Nếu bạn tham gia với mức phí quá thấp khi chẳng may rủi ro xảy ra, số tiền bồi thường không đủ để bạn khắc phục rủi ro đó. Còn nếu tham gia với mức phí quá lớn thì vô tình phí bảo hiểm sẽ trở thành áp lực với gia đình bạn.

Hiện nay các công ty bảo hiểm đưa ra nhiều gói bảo hiểm nhân thọ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dựa trên nhu cầu và điều kiện về thu nhập hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đừng bỏ qua kinh nghiệm mua bảo hiểm nhân thọ để trở thành khách hàng thông thái trong mọi quyết định của mình.

Bước 3: Lựa chọn công ty bảo hiểm bạn cảm thấy tin tưởng nhất

Sau khi tìm hiểu, so sánh các gói bảo hiểm nhân thọ ở những công ty khác nhau bạn sẽ lựa chọn ra đại diện đáng tin tưởng để tiến hành làm thủ tục. Các công ty bảo hiểm nhân thọ đều hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Tài chính vì vậy bạn có thể lựa chọn bất kỳ công ty nào trong số 17 công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam để tham gia. Hãy dành thời gian tìm hiểu công ty, chất lượng dịch vụ của công ty… để tìm ra đơn vị đồng hành tin cậy nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên tham gia của công ty bảo hiểm nào hãy tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau:

Nên mua bảo hiểm nhân thọ hãng nào cho cả gia đình?

Khai báo trung thực thông tin trong đơn yêu cầu bảo hiểm

Hãy lựa chọn đơn vị đồng hành uy tín để ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Bước 4: Tìm kiếm nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi, đạo đức nghề nghiệp tốt

Việc chọn tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ rất quan trọng vì họ sẽ là người bạn đồng hành bên bạn trong suốt quá trình tham gia, từ khi ký kết hợp đồng, đóng phí bảo hiểm cho đến khi nhận quyền lợi bảo hiểm. Nếu bạn may mắn gặp được nhân viên tư vấn có tâm, có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, nhiệt tình, họ sẽ sẵn lòng giúp phân tích và lên kế hoạch tài chính phù hợp với mong muốn và điều kiện của bạn. Ngược lại nếu gặp phải các tư vấn viên không phù hợp họ có thể không giúp bạn lựa chọn được một hợp đồng bảo hiểm tốt nhất và cũng không đồng hành cùng bạn khi chi trả quyền lợi bảo hiểm. Trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm, bạn có quyền thay đổi tư vấn viên. Cập nhật ngay các trường hợp nên nhanh chóng thay đổi tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo quyền lợi cho chính người tham gia.

Ngoài ra, cần tìm hiểu kỹ về tư vấn viên để tránh gặp phải những người giả danh tư vấn viên hòng chiếm đoạt tiền phí của bạn. Bạn có thể áp dụng một trong những kênh liên hệ sau để chọn lọc người bạn tin tưởng:

  • Nhờ bạn bè, người thân giới thiệu: Nếu trong số bạn bè của bạn có người làm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm hãy hẹn gặp và nhờ họ tư vấn. Tuy nhiên, dù mối quan hệ đó có thân thiết đến đâu thì bạn vẫn phải là người chủ động tìm hiểu để đưa ra quyết định có tham gia hay không. Đừng vì quá tin tưởng người quen mà đặt bút ký ngay hợp đồng trong khi đó không biết hợp đồng có những điều khoản gì.
  • Gọi điện trực tiếp đến công ty bảo hiểm: Nếu không quen biết ai làm trong ngành bảo hiểm, bạn có thể gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty bảo hiểm để yêu cầu tư vấn. Sau khi nhận được thông tin của bạn, công ty sẽ nhanh chóng cử nhân viên tư vấn liên hệ và gặp bạn để trao đổi. Tuy nhiên lượng khách hàng đông có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn thông tin làm bạn phải chờ đợi.
  • Tìm kiếm nhân viên tư vấn trên mạng xã hội: Mạng xã hội như Facebook, Zalo… đã dần trở nên phổ biến với mọi người. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm nhân viên tư vấn của công ty bảo hiểm mà mình muốn tham gia bằng cách gia nhập các nhóm dành riêng cho bảo hiểm. Ví dụ, bạn có thể tham gia nhóm “Cộng đồng Tư vấn viên bảo hiểm” trên Facebook để được hỗ trợ. Sau khi gia nhập nhóm, bạn chỉ cần đăng tin về nhu cầu của mình, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Lưu ý: Tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội cũng có nguy cơ gặp phải các tư vấn viên lừa đảo. Sau khi họ có thông tin liên hệ của bạn, họ có thể dễ dàng bày trò để chiếm đoạt tiền nên bạn cần phải nâng cao sự cảnh giác.

Để khắc phục các nhược điểm trên, bạn hãy đăng ký gặp chuyên viên tư vấn TheBank để được giải đáp và tư vấn miễn phí. Liên hệ với TheBank bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm bảo hiểm mà mình quan tâm, đồng thời được thiết kế chương trình bảo hiểm với mức phí tiết kiệm nhất mà quyền lợi bảo hiểm vẫn luôn được đảm bảo.

Bước 5: Hẹn gặp và trao đổi thông tin với tư vấn viên

Sau khi tìm được nhân viên tư vấn phù hợp bạn có thể hẹn gặp họ tại địa điểm nào đó thuận tiện cho bạn nhất: Quán nước, tại nhà, tại văn phòng công ty… Dựa trên các thông tin về tên, tuổi, nhu cầu... mà bạn đã trao đổi từ trước, nhân viên tư vấn sẽ thiết kế một bảng minh họa trong đó thể hiện rõ mức phí và quyền lợi bảo hiểm mà bạn sẽ nhận được khi tham gia. Tại buổi gặp gỡ này, bạn sẽ được tư vấn dựa trên bảng minh họa đó. Trong quá trình tư vấn nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nên hỏi rõ để nhân viên tư vấn giải đáp giúp bạn.

Lưu ý: Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm bạn được tư vấn viên cho xem chưa phải là bản chính thức. Nếu bạn có nhu cầu tăng, giảm phí hay tăng, giảm thời hạn hợp đồng… hãy nói cho tư vấn viên để họ thiết kế hợp đồng phù hợp với mong muốn của bạn.

Cần lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ

Cần lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ

Bước 6: Tạo hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và đóng phí bảo hiểm ban đầu

Sau khi đã nắm được các thông tin về điều khoản, quyền lợi trong hợp đồng bảo hiểm mà bạn đồng ý tham gia, nhân viên tư vấn sẽ đưa cho bạn Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Bạn phải kê khai thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe của bản thân, tiền sử bệnh gia đình… 

Lưu ý: Bạn phải kê khai trung thực và cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của công ty bảo hiểm để công ty đánh giá khả năng chấp nhận bảo hiểm hoặc chi trả quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng. Nếu bạn cố ý vi phạm nghĩa vụ cung cấp thông tin, công ty bảo hiểm có quyền đơn phương chấm dứt hoặc không chấp nhận yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng hoặc (các) sản phẩm bảo hiểm bổ trợ (nếu có). Công ty bảo hiểm sẽ không giải quyết bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào theo hợp đồng hoặc sản phẩm bảo hiểm bổ trợ nếu như sự kiện bảo hiểm xảy ra có liên quan trực tiếp đến thông tin kê khai không trung thực của khách hàng. Người chịu thiệt thòi sẽ là khách hàng nên bạn cần đặc biệt lưu ý về vấn đề này.

Sau khi khai báo xong, nhân viên tư vấn sẽ xác nhận lại, nếu không có vấn đề gì về sức khỏe, tuổi thì bạn sẽ đóng phí bảo hiểm ban đầu. Nếu bạn thuộc nhóm nghề nghiệp hoặc có bệnh không được bảo hiểm thì nhân viên tư vấn sẽ từ chối bảo hiểm. Nếu bạn có tiền sử bệnh án hoặc tuổi đã cao hoặc số tiền bảo hiểm lớn sẽ được yêu cầu đi khám sức khỏe.

Bạn có biết: Mắc những bệnh này, có muốn cũng không thể tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Khi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp về công ty và được đóng xác nhận bạn sẽ được bảo hiểm tạm thời cho đến khi công ty cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm. Trong thời gian đó, nếu chẳng may người được bảo hiểm tử vong do tai nạn sẽ được công ty bảo hiểm chi trả quyền lợi.

Bước 7: Ký nhận hợp đồng bảo hiểm

Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để đưa cho bạn hợp đồng bảo hiểm. Bạn ký xác nhận vào hợp đồng đó, bảo hiểm chính thức có hiệu lực với những quyền lợi theo như thỏa thuận trong hợp đồng. Bạn sẽ có 21 ngày cân nhắc về việc có tiếp tục tham gia hay không. Nếu bạn từ chối tham gia chỉ cần gửi văn bản đến công ty bảo hiểm, công ty sẽ hoàn lại số tiền bạn đã đóng sau khi trừ đi chi phí khám sức khỏe nếu có.

Mua bảo hiểm nhân thọ cần những giấy tờ gì?

Để tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ như:

  • Giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu/giấy khai sinh.
  • Hồ sơ bệnh án (nếu có)
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập (Áp dụng với những khách hàng tham gia với mệnh giá bảo hiểm lớn).

Lưu ý: Sau khi liên hệ với tư vấn viên, họ sẽ nhắc bạn cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ nào để phục vụ cho quá trình làm hồ sơ bảo hiểm. Các giấy tờ cần cung cấp thường rất đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc hoàn thiện thủ tục mua bảo hiểm.

Quy trình tham gia bảo hiểm nhân thọ rất đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng được bảo hiểm bảo vệ nếu không có vấn đề gì về sức khỏe, tuổi tác. Vì vậy, trong lúc còn khỏe, còn khả năng tạo ra thu nhập để đóng phí bảo hiểm hãy tham gia một sản phẩm để yên tâm hơn trước các rủi ro bất ngờ trong cuộc sống. Việc cần làm ngay của bạn bây giờ là tìm hiểu mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu và như thế nào để quy trình mua bảo hiểm được đầy đủ và chuẩn chỉnh nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn trước nhiều lựa chọn về sản phẩm và công ty bảo hiểm, hãy liên hệ với TheBank để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ so sánh về mức phí, quyền lợi sản phẩm của các công ty bảo hiểm dựa trên nhu cầu và thu nhập của bạn để bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (4 lượt)

5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *