Ý nghĩa đằng sau logo ngân hàng Bản Việt mà ít ai biết đến
Mục lục [Ẩn]
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động.
Tầm nhìn của Viet Capital Bank là trở thành ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Viet Capital Bank đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường
Ý nghĩa logo ngân hàng Bản Việt
Ý nghĩa logo các ngân hàng tại Việt Nam luôn là một vấn đề thu hút và nhận được sự quan tâm không chỉ của những người làm trong ngành thiết kế và tư vấn thương hiệu mà còn khơi gợi được sự tò mò của tất cả mọi người. Logo là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của thương hiệu, do vậy nó đòi hỏi phải thể hiện thật chuyên nghiệp những thông điệp và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Trong lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng cổ phần thương mại tại Việt Nam, việc đầu tư vào logo và hình ảnh thương hiệu là việc làm vô cùng cần thiết trong bối cảnh cạnh tranh gắt gao không chỉ về sản phẩm và dịch vụ mà còn về giá trị vô hình như thương hiệu.
Đúng như cái tên, logo ngân hàng Bản Việt mang đậm bản sắc đất nước Việt Nam với hình ảnh hạc đỏ đang vươn mình ở chính giữa. Màu đỏ - màu sắc chủ đạo của logo nói lên sự nhiệt thành, tận tụy, màu trắng ở giữa tượng trưng cho cái tâm trong sáng, tính minh bạch, đó là điều quan trọng tạo nên phong cách phục vụ và văn hóa kinh doanh mà ngân hàng Bản Việt muốn xây dựng. Đan xen là màu sắc xanh của chữ làm nổi bật màu đỏ là màu nhận diện thương hiệu chính.
>> Xem thêm ý nghĩa logo của một số ngân hàng khác như:
1. Sự chuyển mình của Vietinbank thông qua việc thay đổi logo.
Logo ngân hàng Bản Việt
Logo của ngân hàng Bản Việt đã thể hiện rõ giá trị cốt lõi của ngân hàng, đó là:
- Tin cậy - Chúng tôi phát triển bền vững, tạo sự tin cậy cho khách hàng, cổ đông và duy trì đạo đức kinh doanh.
- Hiệu quả - Chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững.
- Chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn chuyên nghiệp trong sản phẩm, trong dịch vụ và con người.
- Đổi mới và năng động - Chúng tôi luôn đổi mới để thích nghi, luôn năng động để vượt trội.
- Khách hàng là trung tâm - Chúng tôi xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất