avatart

khach

icon

Điểm mấu chốt để internet banking CB trở thành giải pháp tối ưu nhất

Kiến thức thẻ ATM

- 28/06/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

28/06/2019

0

Internet banking chắc chắn là một cái tên không quá xa lạ đối với tất cả mọi người, nó là hình thức thanh toán tự động vô cùng tiện ích đấy nhé. Vậy điều gì làm đã khiến internet banking CB Bank trở thành giải pháp tối ưu nhất?

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về Internet Banking CB

Internet Banking CB là dịch vụ ngân hàng điện tử giúp khách hàng quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch với ngân hàng CB Bank thông qua máy tính hoặc điện thoại di động (có kết nối Internet, 3G, GPRS…) mà không cần phải tới quầy giao dịch.

Tìm hiểu thêm: Phân biệt Internet Banking và Mobile Banking

Ưu điểm của internet banking CB

Giao dịch nhanh chóng và thuận tiện

Những lợi ích mà dịch vụ Internet banking của CB Bank mang lại chắc chắn đầu tiên chúng ta phải nhắc đến đó là việc giao dịch thuận tiện, các bước thực hiện đơn giản và thời gian thực hiện giao dịch nhanh chóng. Nhất là với những giao dịch như chuyển khoản, với cách chuyển tiền trực tiếp tại ngân hàng thì nhiều người còn e ngại bởi thủ tục khá nhiều. Không chỉ vậy mà thời gian chờ đợi cũng lâu hơn.

Với internet banking bạn có thể chủ động hơn trong việc giao dịch, chỉ với một vài thao tác nhỏ trên điện thoại là bạn đã hoàn thành giao dịch. Không chỉ vậy bạn còn có thể chủ động hơn về thời gian giao dịch, việc kiểm tra và theo dõi cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đọc thêm: Lỗi thường gặp khi chuyển tiền qua Internet Banking

Lợi ích của internet banking CB Bank

Lợi ích của Internet Banking CB Bank

Thanh toán hóa đơn trực tuyến dễ dàng

Hiện nay, các chi phí sinh hoạt hàng ngày của gia đình đều đã được chuyển sang hình thức thanh toán tự động. Chính vì thế mà internet banking ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với cuộc sống của con người. Với bất kì hệ thống internet banking của ngân hàng nào bạn cũng có thể trực tiếp thanh toán tiền điện hay tiền nước qua thẻ tín dụng.

Ngoài ra, internet banking CB còn hỗ trợ bạn nhiều với các dịch vụ tiện ích khác nữa, trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước hay gửi tiền tiết kiệm online thuận tiện cho bạn.

Với Internet banking bạn có thể tiết kiệm thời gian một cách triệt để nhất, bạn sẽ không cần phải trực tiếp ra các cửa hàng tạp hóa để mua thẻ điện thoại mà chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet là được. Đặc biệt, với việc sử dụng internet banking CB bạn cũng sẽ giải quyết được nhiều công việc cấp bách như việc chuyển khoản hay thanh toán trực tuyến.

Ưu điểm của Internet Banking CB

 Ưu điểm của internet banking CB Bank

Gửi tiết kiệm an toàn với Internet Banking CB

Khi sử dụng internet banking CB bạn sẽ được sử dụng một dịch vụ vô cùng tuyệt vời đó chính là việc gửi tiết kiệm online. Bạn hoàn toàn có thể mở tài khoản tiết kiệm thông qua internet banking mà không cần phải đến trực tiếp các quầy giao dịch. Tuy nhiên với việc gửi tiết kiệm online thì lãi suất thường cao hơn rất nhiều so với việc giao dịch trực tiếp tại ngân hàng.

Hình thức gửi tiết kiệm này vừa nhanh chóng lại vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho bạn. Với internet banking bạn còn trực tiếp kiểm tra được số dư tài khoản hay xem sao kê, tính lãi suất tiền gửi trên thiết bị di động hoặc máy tính.

Điều kiện sử dụng

Để sử dụng internet banking CB Bank thì bạn cần phải đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực Pháp luật dân sự hoặc là người nước ngoài được nhà nước Việt Nam cho phép nhập cảnh hay cư trú tại Việt Nam.
  • Khách hàng phải có ít nhất một tài khoản đang hoạt động tại ngân hàng CB Bank.

Cách đăng ký 

Có hai cách đơn giản để đăng ký internet banking CB Bank như sau:

  • Cách 1: Bạn có thể trực tiếp đến các phòng giao dịch của ngân hàng CB, sau đó bạn điền các thông tin cá nhân vào form. Sau khi bạn đăng ký xong bạn sẽ được nhân viên chăm sóc để hỗ trợ các thủ tục còn lại và bạn có thể sử dụng ngay với những giao dịch theo đúng quy định của ngân hàng.
  • Cách 2: Bạn vào website chính thức của ngân hàng CB sau đó gửi thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking và chờ xác nhận. Với hình thức đăng ký này mã xác nhận sẽ được gửi qua số điện thoại mà bạn cung cấp hoặc thông qua email. Khi xác nhận xong bạn có thể thực hiện các giao dịch trực tiếp mà không cần phải ra ngân hàng xác nhận.

Cách đăng ký Internet Banking CBCách đăng ký internet banking CB Bank

Hướng dẫn sử dụng

Chuyển khoản trong cùng hệ thống

Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn

Hướng dẫn sử dụng Internet banking CB

Hướng dẫn sử dụng Internet banking CB

Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, Quý khách chọn vào nút lệnh Tiếp tục để chuyển qua màn hình xác nhận như bên dưới:

 

Thông tin chuyển khoản

Thông tin chuyển khoản

Bước 3: Giao dịch chuyển khoản thành công như sau:

Chuyển khoản thành công

Chuyển khoản thành công

 

Quý khách có thể vào kiểm tra lại giao dịch đã thực hiện ở màn hình "Nhật ký giao dịch" hoặc in lại biên lai bằng cách nhấn chọn "In biên lai".

Lưu ý đối với khách hàng doanh nghiệp:

- Tùy vào doanh nghiệp có thiết lập quy trình duyệt với các cấp độ duyệt hay không, mà các giao dịch do nhân viên thực hiện sẽ được duyệt qua các cấp độ đã được thiết lập.

- Kế toán trưởng sẽ là người duyệt tiếp theo sau khi các giao dịch đã được duyệt theo các cấp độ trong quy trình duyệt. Và chủ tài khoản là người cuối cùng duyệt các giao dịch này. Lúc này giao dịch mới thực sự thành công.


Đặt lịch chuyển khoản

Để thực hiện việc đặt lịch chuyển khoản trong tương lai, quý khách vui lòng vào Menu Đặt lịch chuyển khoản như sau:

Hướng dẫn đặt lịch qua Internet Banking CB

Hướng dẫn đặt lịch qua Internet Banking CB

Để thực hiện đặt lịch chuyển khoản tự động, Quý khách nhấn Đặt lịch 

• Có 04 kiểu đặt lịch: 

- Một lần: Chỉ chuyển khoản 01 lần duy nhất vào ngày Quý khách nhập với thời gian chuyển khoản mặc định của hệ thống.

- Hàng ngày: Dựa vào "Ngày bắt đầu" và "Ngày kết thúc" mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng ngày hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.

- Hàng tuần: Dựa vào thông tin "Thứ" mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng tuần hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.

- Hàng tháng: Dựa vào thông tin "Ngày thực hiện chuyển khoản trong tháng" mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng tháng hệ thống sẽ thực hiện chuyển.

• Có 02 loại chuyển khoản cho Quý khách chọn: Chuyển khoản trong hệ thống và chuyển khoản ngoài hệ thống.

Màn hình đặt lịch chuyển khoản như sau:

Giao diện đặt lịch qua Internet Banking CB

Giao diện đặt lịch qua Internet Banking CB

• Sau khi Quý khách nhập đầy đủ các thông tin, nhấn Tiếp tục, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết của lịch chuyển khoản để Quý khách kiểm tra lại lần cuối. Nếu thông tin chính xác, Quý khách chọn loại xác thực và nhập chuỗi xác thực để hệ thống kiểm tra tính bảo mật của giao dịch. 

• Nếu thông tin không chính xác, Quý khách nhấn Quay lại, để quay lại màn hình nhập thông tin, chỉnh sửa lại thông tin cho chính xác.

• Quý khách tiếp tục nhấn Hoàn tất. Hệ thống kiểm tra nếu mã xác thực không hợp lệ sẽ báo lỗi. Nếu hợp lệ sẽ hiển thị thông báo thành công.

Để thực hiện các giao dịch khác, bạn có thể xem thông tin chi tiết hướng dẫn sử dụng dịch vụ Internet Banking của CB Bank TẠI ĐÂY

Biểu phí 

Các loại phí Mức phí
Đăng ký Miễn phí
Cấp lại mật khẩu Miễn phí
Phí thường niên 20.000 VND/năm - 30.000đ/năm
Chuyển khoản cùng hệ thống Miễn phí
Chuyển khoản khác hệ thống - Cùng thành phố/tỉnh:
+ Dưới 500 triệu: Trước 15 giờ: 8.000 VND/món. Sau 15 giờ: 0,025% (TT: 20.000 VND, TĐ: 500.000 VND)
+ Từ 500 triệu trở lên: Trước 15 giờ: 0,015% (TT: 20.000đ, TĐ: 500.000 VND). Sau 15 giờ: 0,025% (TT: 20.000 VND, TĐ: 500.000 VND)
- Khác thành phố/tỉnh: 0,03% (TT: 20.000 VND, TĐ: 500.000 VND)

Với những ưu điểm và sự tiện lợi như trên thì internet banking CB Bank quả thực là một giải pháp tín dụng tối ưu nhất cho chúng ta. Ước tính có khoảng 73% dân số Việt Nam đang sử dụng internet banking và con số này chắc chắn sẽ càng tăng cao hơn, nhất là trong thời đại công nghệ như hiện nay. Nếu bạn còn những thắc mắc về Internet Banking, hãy ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn miễn phí.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *