avatart

khach

icon

Bạn sẽ muốn mở tài khoản ngân hàng HDBank ngay khi biết những điều này

Kiến thức thẻ ATM

- 03/09/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

03/09/2019

0

Mỗi ngân hàng đều có một điểm khác biệt để tạo nên giá trị riêng phân biệt với ngân hàng khác, khách hàng cũng không khó nhận ra điều này khi mở tài khoản ngân hàng HDBank.

Mục lục [Ẩn]

Mở tài khoản ngân hàng HDBank giúp mở ra một cơ hội rộng mở cho tất cả các khách hàng muốn trải nghiệm những dịch vụ tài chính, tín dụng của một trong những ngân hàng thuộc top 10 Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

Tài khoản ngân hàng HDBank là gì?

Tài khoản ngân hàng HDBank được hiểu là tài khoản định danh cho một cá nhân hoặc tổ chức nhất định có giao dịch thông qua dịch vụ của ngân hàng HDBank. Thông qua tài khoản, người dùng có thể gửi, rút tiền, vay tiền và thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau. Hiện nay, HDBank có nhiều loại tài khoản phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu của khách hàng. 

Tài khoản ngân hàng HDBank có 2 loại đó là:

Đối Với Nhóm Khách Hàng Cá Nhân: tiền gửi thanh toán (tiền gửi thanh toán và tiền gửi lãi suất tiết kiệm) và tiền gửi tiết kiệm (tiền gửi tiết kiệm bảo ngân online, tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm lãi trao ngay, tiết kiệm online, bảo ngân tương lai).

➤ Tìm hiểu ngay: Tài khoản ngân hàng là gì và thủ tục mở tài khoản ngân hàng.

Tài khoản ngân hàng HD Bank có 2 loại

Tài khoản ngân hàng HDBank có 2 loại

Đối Với Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp: tiền gửi thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn, dịch vụ tài chính và dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ khác,…

Tuy nhiên hiện nay tài khoản tiền gửi thanh toán là tài khoản ngân hàng HDBank phổ biến và được mở nhiều nhất của các cá nhân.

Mở tài khoản ngân hàng HDBank mang lại lợi ích gì?

  • Gửi tiền mặt nhanh chóng tại các chi nhánh, phòng giao dịch của HDBank không kỳ hạn với mức lãi suất hấp dẫn. Rút tiền dễ dàng tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch, các máy ATM của HDBank và máy ATM của các ngân hàng trong liên minh Smartlink.
  • Nhận tiền chuyển khoản, chuyển tiền thanh toán nhanh chóng, chính xác. Kiểm tra số dư và giao dịch tài khoản dễ dàng qua eBanking, SMS Banking, các máy ATM.
  • Đặc biệt khách hàng còn được miễn phí phát hành thẻ ATM lần đầu cho chủ tài khoản khi sử dụng sản phẩm.

Biểu phí và biểu mẫu áp dụng khi mở tài khoản ngân hàng HDBank

Theo biểu phí dịch vụ của Ngân hàng HDBank, hoạt động đăng ký và mở tài khoản HDBank sẽ không mất phí. Tuy nhiên, mỗi cá nhân bắt buộc phải đóng phí và cũng là số dư tối thiểu sau khi mở tài khoản là 50 ngàn đồng – 1 triệu đồng (tùy từng loại tài khoản). Riêng tài khoản thanh toán chỉ mất tối thiểu 50 ngàn đồng. Tài khoản ngoại tệ là 5 USD hoặc 5 EUR.

Biểu phí mở tài khoản ngân hàng HD Bank

Biểu phí dịch vụ khi mở tài khoản ngân hàng HDBank

Điều kiện và thủ tục mở tài khoản ngân hàng HDBank

Điều kiện cần để mở tài khoản Ngân hàng HDBank

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đủ 18 tuổi trở lên. Là công dân nước ngoài cần có hộ chiếu và visa còn hiệu lực.
  • Giấy đăng ký mở tài khoản cá nhân theo biểu mẫu của ngân hàng HDBank
  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, chứng minh nhân dân quân đội, chứng minh nhân dân công an còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thủ tục mở tài khoản ngân hàng HDBank rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần thu xếp một chút thời gian rảnh là có thể hoàn tất các loại giấy tờ và thủ tục để đăng ký mở tài khoản ngân hàng HDBank cho cá nhân và doanh nghiệp.

1. Thủ tục mở tài khoản ngân hàng HDBank cho cá nhân:

Giấy tờ cần chuẩn bị:

  • Giấy đăng ký mở tài khoản cá nhân theo biểu mẫu của ngân hàng HDBank có chữ ký của chủ tài khoản. Lưu ý: Tất cả các giao dịch với ngân hàng đều phải có chữ ký của chủ tài khoản, không được ủy quyền ký thay.
  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, chứng minh nhân dân quân đội, chứng minh nhân dân công an còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thủ tục mở tài khoản ngân hàng HDBank

  • Bạn đến chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng HDBank gần nơi sinh sống hoặc làm việc nhất.
  • Vào quầy giao dịch và làm theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.
  • Đầu tiên, bạn sẽ phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để nhân viên ngân hàng sao lưu một bản.
  • Tiếp theo, bạn sẽ phải điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào giấy đăng ký mở tài khoản cá nhân theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng. Có khoản mục nào thắc mắc bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên ngân hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra độ chính xác của các thông tin sau đó sẽ mở tài khoản và kích hoạt sử dụng cho bạn.

Mở tài khoản tại ngân hàng HDBank không mất phí nhưng bạn phải có số dư tối thiểu trong tài khoản là 100.000 đồng. Mở tài khoản và làm thẻ ATM HDBank sẽ giúp bạn giao dịch thuận tiện, dễ dàng hơn đồng thời giúp bạn quản lý tài chính khoa học. Hệ thống địa chỉ ATM HDBank, địa điểm đặt cây ATM ngân hàng Phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh được phân bố rộng khắp nên dù ở đâu bạn cũng có thể rút tiền, chuyển tiền với cây ATM gần nhất. Cập nhật ngay danh sách địa chỉ ATM HDBank, địa điểm đặt cây ATM Ngân hàng Phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh tại đây để không mất thời gian tìm kiếm nhé.

➤ Xem thêm: Mở tài khoản ngân hàng Vietcombank cần những gì?

Thủ tục mở tài khoản ngân hàng HD Bank

Thủ tục mở tài khoản ngân hàng HDBank đơn giản, nhanh chóng

2. Thủ tục mở tài khoản ngân hàng HDBank cho doanh nghiệp

Để mở tài khoản ngân hàng cho các doanh nghiệp, cần chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ sau:

  • Giấy đăng ký mở và sử dụng tài khoản doanh nghiệp theo mẫu chuẩn của ngân hàng HDBank do chủ tài khoản ký và đóng dấu. Chủ tài khoản phải là thủ trưởng cơ quan, tổng giám đốc, giám đốc hoặc chủ doanh nghiệp.
  • Giấy đăng ký kinh doanh
  • Giấy thành lập tổ chức, cơ quan
  • Giấy tờ tùy thân của chủ tài khoản
  • Quyết định bổ nhiệm người đại diện hợp pháp
  • Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng hoặc kế toán
  • Giấy tờ tùy thân của kế toán trưởng
  • Chữ ký và con dấu.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết thì nhân viên ngân hàng sẽ làm thủ tục mở tài khoản và kích hoạt sử dụng tài khoản cho doanh nghiệp. Bạn cũng nên tham khảo giờ làm việc của ngân hàng HDBank, thời gian mở cửa ngân hàng Phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh tránh trường hợp phải chờ đợi hoặc đến muộn. Giờ làm việc ngân hàng HDBank, thời gian mở cửa ngân hàng Phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn sắp xếp công việc và thời gian hợp lý nhất đến làm thủ tục.

Trên đây là những thông tin về tài khoản ngân hàng HDBank cũng như thủ tục cần thiết để mở tài khoản. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã có thể tìm hiểu được tổng quan cách mở tài khoản ngân hàng HDBank và chọn cho mình được một gói tài khoản HDBank ưng ý cho các nhu cầu về tài chính.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *