avatart

khach

icon

Cần biết gì về tiết kiệm gửi góp SHB?

Kiến thức gửi tiết kiệm

- 19/07/2019

0

Kiến thức gửi tiết kiệm

19/07/2019

0

Tiết kiệm gửi góp SHB đang là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại ngân hàng này bởi vì những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ mang đến cho người gửi.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về tiết kiệm gửi góp SHB

Hiện nay, SHB đang cung cấp rất nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân, trong đó thì sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp - Tình yêu cho con” đang nhận được sự quan tâm hơn cả.

Mục đích của sản phẩm này là mang đến những giải pháp tốt nhất cho bạn để tạo lập tương lai cho trẻ ngay từ ban đầu bằng việc thiết lập các kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được nhiều lợi ích nhất trong tương lai.

Lợi ích của sản phẩm

- Khi tham gia sản phẩm tiền gửi góp tại ngân hàng SHB, bạn sẽ được chủ động hơn trong việc thiết lập tài chính trong tương lai cho bé. Bên cạnh đó, bạn còn an tâm tích lũy số tiền gửi với số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 800.000.000 đồng.

- SHB còn cho phép bạn thực hiện đăng ký tham gia sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp - Tình yêu cho con” tại một nơi và thực hiện giao dịch, hay còn gọi là gửi tiền góp định kỳ tại bất kỳ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

- Nếu đến hạn gửi tiền định kỳ nhưng lại có chuyện đột xuất không thể đi đến ngân hàng để nộp, bạn có thể ủy quyền cho người thân hoặc một người nào đó mà bạn tin tưởng để thay mình thực hiện giao dịch này.

- Lợi ích tiếp theo mà bạn nhận được đó là có thể nộp tiền chậm hơn so với định kỳ, tối đa là 60 ngày kể từ thời gian đăng ký gửi tiền.

- Ngân hàng SHB còn cho phép bạn cầm cố sổ tiết kiệm gửi góp để vay vốn tiền gửi hoặc được phép bảo lãnh người thứ ba vay vốn tại ngân hàng và các tổ chức tín dụng khác nếu họ đồng ý.

Ngân hàng SHB

Ngân hàng SHB

Lãi suất gửi tiết kiệm gửi góp SHB

Lãi suất gửi tiết kiệm gửi góp tại SHB cập nhật mới nhất hiện nay:

Lãi suất gửi tiết kiệm gửi góp SHB

Hướng dẫn mở sổ tiết kiệm gửi góp SHB

Để đăng ký sản phẩm này bạn cần mang theo Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đến chi nhánh, phòng giao dịch SHB gần nhất. 

Sau đó, giao dịch viên sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký cho bạn. Tại ngân hàng, bạn sẽ cần hoàn thành một số giấy tờ sau

  • Giấy đăng ký mở sổ tiết kiệm gửi góp do SHB cung cấp
  • Giấy đăng ký kỳ hạn gửi thực tế do SHB cung cấp

Lưu ý: Khách hàng nên đến vào giờ hành chính để giao dịch mở sổ tiết kiệm gửi góp SHB diễn ra thuận lợi, nhanh nhất.

Xem thêm: Giờ làm việc của ngân hàng SHB.

Thời gian gửi dài, lãi suất càng cao

Thời gian gửi dài, lãi suất càng cao

Lưu ý khi gửi tiết kiệm gửi góp tại SHB

- Số tiền gửi tối thiểu là 300.000 VND hoặc 50 USD, ít nhất là 6 tháng và nhiều nhất là 20 năm. Lần đầu gửi tiền, bạn phải nộp cho ngân hàng số tiền là bội 100.000 VND hoặc 10 USD, các lần sau sẽ là bội của số tiền gửi đầu tiên.

- Loại tiền tệ mà SHB nhận là Việt Nam Đồng hoặc Đô La Mỹ.

- Tiền gửi phải nộp hàng tháng theo số tiền bạn đã cam kết với ngân hàng. Như đã đề cập bên trên, bạn có quyền nộp trễ số tiền này nhưng không vượt quá 60 ngày. Nếu quá số ngày này, ngân hàng sẽ tự động tất toán sổ tiết kiệm gửi góp rồi trả gốc và lãi vào tài khoản thanh toán cho bạn.

- SHB cho phép bạn rút tiền trước thời hạn và hưởng theo lãi suất không kỳ hạn, tính từ thời điểm rút. Nhưng nếu mới gửi tiền lần đầu được 5 ngày mà đã rút, bạn hoàn toàn không được hưởng lãi suất.

Tiết kiệm gửi góp SHB với nhiều lợi ích hấp dẫn cùng với lãi suất cao là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn để tạo một quỹ tài chính chăm sóc cho trẻ trong tương lai. Nếu có ý định tham gia sản phẩm này, bạn hãy tìm hiểu những thông tin cần thiết hoặc gọi điện thoại đến SHB để nhận sự trợ giúp, tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm tiết kiệm thời gian đăng ký bạn nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn gửi tiết kiệm

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT GỬI TIẾT KIỆM

Số tiền gửi

Chọn số tiền gửi

Hình thức nhận lãi

Chọn hình thức nhận lãi

Kỳ hạn gửi

Chọn kỳ hạn gửi

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *