Đâu mới là ngân hàng điện tử tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay?
Mục lục [Ẩn]
Internet Banking VPBank là một kênh giao dịch điện tử thông minh bảo mật và tiện ích mà VPBank đưa vào sử dụng để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào khách hàng cần và muốn. Không chỉ hướng đến các khách hàng cá nhân, VPBank đã triển khai những sản phẩm, dịch vụ dành riêng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp cụ thể là ngân hàng trực tuyến I2B Wholesale.
Internet Banking VPBank giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề tài chính dù ở bất kỳ nơi đâu.
Theo đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp mà Internet Banking VPBank hướng tới là những con người năng động, hiện đại và có nhu cầu tài chính đa dạng cần đáp ứng. Với sự bận rộn của công việc kinh doanh thì thời gian đối với các doanh nhân chính là thứ quan trọng nhất. VPBank muốn đưa đến một dịch vụ có thể giúp họ giải quyết những vấn đề về tài chính một cách chính xác, an toàn và nhanh chóng nhất. Dù ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần có máy tính kết nối internet, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện các công việc trên một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Đặc điểm sản phẩm
Dịch vụ Internet Banking VPBankk cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp rất nhiều tiện ích. Sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp có thể thực hiện hầu như toàn bộ các giao dịch ngân hàng, bao gồm:
- Chuyển tiền nội bộ VPBank,
- Chuyển tiền liên ngân hàng,
- Chuyển tiền quốc tế,
- Thanh toán định kỳ,
- Thanh toán hóa đơn,
- Thanh toán lương theo danh sách,
- Thanh toán lương đơn lẻ,
- Thanh toán trong nước và nước ngoài theo lô,
- Thanh toán thuế,
- Tra soát giao dịch trực tuyến,
- Truy vấn thông tin,
- Chức năng tích hợp yêu cầu thanh toán từ hệ thống kế toán của doanh nghiệp.
Đặc biệt, ngân hàng trực tuyến của VPBank áp dụng công nghệ chữ ký số (CA). Đây là công nghệ hiện đại và bảo mật nhất hiện nay nhằm giúp các doanh nghiệp thêm yên tâm khi sử dụng dịch vụ, tránh những rủi ro về tài chính.
>>> Tra cứu thông tin tài khoản và nạp tiền điện thoại dễ dàng với dịch vụ SMS Banking VPBank
Với tính chất công việc bận rộn, doanh nghiệp cần những dịch vụ tài chính nhanh chóng và an toàn.
Lợi ích
Bên cạnh những dịch vụ nêu trên, Internet Banking VPBank còn đem đến cho khách hàng những lợi ích khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Cụ thể như sau:
- Tiết kiệm thời gian tối đa: Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với việc đến ngân hàng để giao dịch.
- Tiết kiệm chi phí: chỉ với chiếc máy tính có truy cập Internet, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng ngân hàng trực tuyến mà không cần thiết lập bất cứ phần mềm tương thích. Mức phí ưu đãi cho các giao dịch thực hiện trực tuyến.
- Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
- Độ bảo mật cao: VPBank là ngân hàng tiên phong trong việc sử dụng công nghệ chữ ký số. Dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp đảm bảo các doanh nghiệp sẽ an tâm về độ bảo mật khi thực hiện các giao dịch.
VPBank được nhiều người lựa chọn vì sự uy tín và chất lượng dịch vụ.
>> Xem thêm: Điều gì cần biết khi mở thẻ Visa ngân hàng VPBank?
Điều kiện và thủ tục để đăng ký ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp
Để đăng ký sử dụng Internet Banking VPBank, doanh nghiệp cần có điều kiện sau:
- Khách hàng sở hữu tài khoản tại VPBank (đối với khách hàng chưa có tài khoản tại VPBank thì liên hệ các phòng giao dịch, chi nhánh để mở tài khoản).
Thủ tục đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử:
- Điền đầy đủ các thông tin vào Đơn đăng ký dịch vụ Ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp lớn được tải trên website của VPBank,
- Bản photo CMTND/hộ chiếu của những người đại diện cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến,
- Sau đó chuyển cho cán bộ quan hệ khách hàng hoặc cán bộ Trung tâm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.
- Khi đăng ký dịch vụ Ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp thì tên truy cập phải tuân thủ các nguyên tắc do VPBank đưa ra.
- Khách hàng ký Hợp đồng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp.
Biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử
Internet Banking VPBank | Gói truy vấn | Gói tiêu chuẩn | Gói cao cấp | |
1. Phí đăng ký sử dụng dịch vụ | Miễn phí | |||
2. Phí sửa đổi thông tin dịch vụ | - Khách hàng thực hiện trên website | Miễn phí | ||
- Khách hàng thực hiện tại quầy | 20.000VND/lần | |||
3. Phí chấm dứt sử dụng dịch vụ | 50.000VND | |||
4. Phí tra soát tại quầy | - Giao dịch trong cùng ngân hàng | 10.000VND/món | ||
- Giao dịch liên ngân hàng | 15.000VND/món | |||
5. Phí sử dụng dịch vụ (Phí duy trì dịch vụ) | Miễn phí | 4.000VND/tháng | 10.000VND/tháng | |
6. Phí chuyển khoản | - Trong hệ thống VPBank | Không áp dụng | Miễn phí | |
- Ngoài hệ thống VPBank | ||||
+ Trả cho người cùng tỉnh, TP | Không áp dụng | 6.000VND/món | 8.000VND/món | |
+ Trả cho người khác tỉnh, TP | Không áp dụng | 20.000VND/món | 0,05%/món (TT: 20.000VND/món, TĐ: 1.000.000VND/món) | |
7. Phí chuyển tiền qua thẻ 24/7 | Không áp dụng | 7.000VND/món |
Ngoài những tiện ích ưu việt của dịch vụ Internet Banking VPBank như: bảo mật, an toàn, thuận tiện và liên tục 24/7, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp VPBank còn được cung cấp các dịch vụ đa dạng để hỗ trợ cho nhu cầu thanh toán, quản lý tài chính. Với việc không ngừng nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ, VPBank đã đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng được đánh giá cao, giúp họ thêm an tâm khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất