avatart

khach

icon

Bảo hiểm thai sản AON, nâng cao phúc lợi của chị em phụ nữ

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 01/09/2020

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

01/09/2020

0

Bảo hiểm thai sản AON là một giải pháp hữu hiệu giúp người sử dụng nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Sử dụng bảo hiểm thai sản AON quá trình sinh nở của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về bảo hiểm thai sản AON

Bảo hiểm thai sản là loại bảo hiểm dành cho phụ nữ đang có ý định sinh con. Khi sử dụng loại bảo hiểm này mẹ bầu sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong suốt thai kỳ và trong quá trình sinh nở. Quyền lợi thai sản là một trong những quyền lợi tùy chọn bổ sung của gói bảo hiểm sức khỏe.

Hiện nay KHÔNG CÓ sản phẩm bảo hiểm thai sản AON. Bởi vì công ty AON chỉ là một công ty môi giới bảo hiểm chứ công phải công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về bảo hiểm thai sản là gì để có thêm kiến thức khi tham gia bảo hiểm thai sản AON

Đôi nét về công ty AON Việt Nam

Theo ngôn ngữ cổ Gaelic (Scotland), Aon hàm ý là “sự hợp nhất". Sự hợp nhất ở tập đoàn Aon được thể hiện bằng việc chia sẻ, phối kết hợp hài hoà giữa các chuyên viên hiểu biết và có kinh nghiệm về thị trường bảo hiểm Việt nam với các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới trong mạng lưới toàn cầu của Aon, nhằm thực hiện những cam kết phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với các quy trình cung cấp dịch vụ đã được chuẩn hoá và đạt tính chuyên nghiệp cao.

Công ty Aon Việt Nam được cấp giấy phép thành lập và hoạt động số 26 GP/KDBH ngày 29/3/2004, trở thành một doanh nghiệp môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm 100% vốn đầu tư nước ngoài sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh với Tổng Công ty Bảo Hiểm Việt Nam kể từ năm 1993.

Trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm gốc, Aon là nhà môi giới bảo hiểm có thị phần lớn nhất và được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng trung bình hàng năm trên 20%. 

Aon đã và đang cung cấp dịch vụ môi giới bảo hiểm/tái bảo hiểm cho nhiều ngành kinh doanh của nền kinh tế Việt nam như dầu khí, hàng không, viễn thông, ngân hàng tài chính, sản xuất công nghiệp, xây dựng, kinh doanh địa ốc, y tế, dược phẩm… và được coi là đối tác đáng tin cậy của các nhà quản lý doanh nghiệp. 

Bảo hiểm thai sản AON là gì?

Bảo hiểm thai sản AON là gì?

Các sản phẩm bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm bảo hiểm thai sản tốt nhất dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

Bảo hiểm thai sản Pjico

Khi tham gia gói bảo hiểm thai sản Pjico, bạn sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất và được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế thai sản cao cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này, bạn có thể đọc ngay bài viết:

Bảo hiểm thai sản PVI

Bảo hiểm thai sản PVI hiện là một trong những gói bảo hiểm thai sản bán chạy nhất hiện nay vì mức phí thấp nhưng quyền lợi bảo hiểm cao, đặc biệt là danh sách liên kết với bệnh viện phụ sản nhiều nhất trong các hãng bảo hiểm hiện nay.

Khi tham gia bảo hiểm thai sản không chỉ khiến bạn yên tâm mà còn miễn nhiều loại chi phí, đảm bảo về vấn đề tài chính gia đình. Nếu là một người phụ nữ hiện đại, chắc hẳn bảo hiểm thai sản PVI Care sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng Thebank tìm hiểu về bảo hiểm thai sản PVI trong bài viết:

Bảo hiểm Bảo Việt

Tham gia bảo hiểm thai sản Bảo Việt không chỉ là một bài toán tiết kiệm thông minh, mà các quyền lợi của bảo hiểm thai sản Bảo Việt còn là bước chuẩn bị chu đáo cho những ngày tháng quan trọng dành cho bé yêu sắp chào đời.

Các sản phẩm bảo hiểm thai sản

Các sản phẩm bảo hiểm thai sản 

Trên đây là một số thông tin về công ty bảo hiểm AON và các sản phẩm bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên có ích đối với các bạn. 

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm về bảo hiểm thai sản Liberty để có thêm lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia bảo hiểm thai sản, hãy đăng ký ngay để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia TheBank.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (2 lượt)

4,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *