avatart

khach

icon

Điểm danh top 3 loại ví điện tử tốt nhất hiện nay

Kiến thức thẻ ATM

- 15/10/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

15/10/2019

0

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc trang bị cho mình một ứng dụng ví điện tử là việc rất cần thiết. Cập nhật ngay top 3 loại ví điện tử tốt nhất hiện nay.

Mục lục [Ẩn]

Ví điện tử là một tài khoản online, có chức năng thanh toán trực tuyến, giúp bạn thanh toán các loại phí trên Internet như tiền điện nước, cước viễn thông, bạn cũng có thể mua hàng online từ các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki... bằng ví này. Hình thức thanh toán này vô cùng đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm về cả thời gian, tiền bạc.

Cùng điểm danh 3 ví điện tử tốt nhất hiện nay để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

3 loại ví điện tử tốt nhất hiện nay

Sử dụng ví điện tử nào tốt nhất luôn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu. Dưới đây là 3 loại ví điện tử tốt người dùng không thể bỏ lỡ.

Ví điện tử MoMo

Ví điện tử MoMo là ứng dụng thanh toán di động (Mobile Payment) giúp khách hàng giải quyết các hóa đơn mua sắm một cách đơn giản và thuận tiện khi liên kết ví với thẻ ngân hàng mà mình đang sử dụng.

Những tiện ích khi sử dụng ví MoMo

Những tiện ích khi sử dụng ví MoMo 

Ví điện tử MoMo hiện nay đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi nhằm mục đích thu hút khách hàng sử dụng. Trong số các loại ví điện tử này thì ví Momo là đàn em nhưng lại được ưu ái hơn cả. Cho đến nay, có tới hơn 1 triệu người dùng sử dụng ví MoMo như một chiếc ví thật sử dụng hàng ngày.

Sử dụng ví điện tử MoMo bạn có thể thanh toán tất cả các khoản chi phí chỉ bằng một nút chạm. Với niềm tin về một Việt Nam có chất lượng cuộc sống tốt hơn, ví MoMo đã xây dựng được hệ thống thanh toán cực kỳ tốt. Mang dịch vụ thanh toán đến cả những khu vực hẻo lánh, sâu xa. Hiện tại, ví MoMo đã có mặt trên hầu hết các hệ điều hành, do đó bạn có thể download ứng dụng ví MoMo qua từ khóa “ví MoMo” và đăng ký sử dụng một cách dễ dàng.

Xem ngay: Đăng ký sử dụng ví điện tử MoMo để trải nghiệm hàng trăm tiện ích

Ví điện tử Ngân Lượng

Ví điện tử Ngân Lượng là một loại ví điện tử có chức năng thanh toán online qua các ngân hàng lớn cho phép chúng ta có thể sử dụng để gửi và nhận tiền, thanh toán các khoản chi phí qua ví Ngân Lượng mà không mất thêm chi phí nào khác.

Để đăng ký ví Ngân Lượng bạn chỉ cần sử dụng tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp có liên kết với các tài khoản như: Facebook, zalo... để tăng tính bảo mật và sử dụng 3 chức năng chính là: Nạp tiền, rút tiền và thanh toán. Các hoạt động này đều sử dụng nguồn tiền từ thẻ Visa, thẻ tín dụng nội địa của bạn.

Sử dụng ví Ngân Lượng ngay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời

Sử dụng ví Ngân Lượng ngay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời

Ví Ngân Lượng là một dịch vụ được nhiều tổ chức quốc tế hỗ trợ như IDG của Mỹ, Softbank của Nhật, Ebay của Mỹ… Vì thế ví Ngân Lượng được cho là khá uy tín và có tiềm lực thanh toán lớn.

Để đăng ký tài khoản bạn chỉ cần truy cập vào website của Ngân Lượng và mở tài khoản thông qua số điện thoại, email… Các tác vụ đều được hiển thị bằng Tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng đăng ký. Sau khi đăng kýthành công là bạn có thể sử dụng được ví ngay.

Xem ngay: Ví ngân lượng là gì? Chức năng và biểu phí của ví

Đăng ký ngay

Ví điện tử Bảo Kim

Ví điện tử Bảo Kim là một loại ví điện tử được rất nhiều người sử dụng, xếp sau ví MoMo và Ngân Lượng bởi nhưng các chức năng mà nó mang lại vẫn được đánh giá rất cao.

Nếu như ví Ngân Lượng chỉ có chức năng nạp tiền và tiêu tiền thì ví điện tử Bảo Kim lại xuất sắc cho ra được chức năng kiếm tiền. Trong nhiều chương trình ưu đãi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ví Bảo Kim để có thể rút tiền về tiêu.

Ví dụ: Việc kiếm tiền bằng các review qua kênh kinh doanh sản phẩm vật giá, hoặc kiếm tiền online từ khảo sát trên InfoQ.

Để đăng ký ví điện tử Bảo Kim bạn chỉ cần truy cập vào website của trang và cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân thật của bạn để Bảo Kim xác minh nhanh hơn. Sau khi xác nhận được danh tính tài khoản bạn mới có thể thực hiện các tác vụ, chức năng trên ví điện tử Bảo Kim.

Xem thêm: Ví Bảo Kim là gì? Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng

Chức năng kiếm tiền hiện đại và mới mẻ của ví điện tử Bảo Kim

Chức năng kiếm tiền hiện đại và mới mẻ của ví điện tử Bảo Kim 

Ưu điểm của ví điện tử

  • Không cần đem tiền mặt hay ví: Bạn có thể đi ra quán cà phê mà không cần phải kè kè chiếc ví bên mình, hay lo sợ bị rơi mất tiền dọc đường. Chỉ cần ứng dụng ví điện tử, bạn có thể thả ga gặp gỡ bạn bè.
  • Tốc độ giao dịch nhanh và linh hoạt: Nếu mua hàng bằng tài khoản ngân hàng hay thẻ vào cuối tuần, bạn có thể sẽ phải chờ đến đầu tuần sau mới có thể
  • Nhiều tiện ích: Nhiều tiện ích như nạp thẻ điện thoại, thẻ games, thanh toán hóa đơn điện - nước, truyền hình cáp... Bạn có thể sử dụng các tiện ích mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải mất thời gian ra cửa hàng dịch vụ như trước đây.
  • Nhiều ưu đãi dành riêng cho người dùng ví: Các nhà phát triển ví điện tử luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích mọi người dùng ví như: Chiết khấu khi nạp thẻ điện thoại, hoàn tiền hấp dẫn khi mua thẻ Games... Bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi tham gia các chương trình này.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Được thiết kế cho người dùng cuối, các ứng dụng ví điện tử đều rất dễ thao tác và không mất nhiều thời gian làm quen. Ngay cả những người không thông thạo về công nghệ đều có thể làm quen với ví điện tử, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh.
  • Hỗ trợ ngoại tuyến từ đại lý: Một số ví điện tử lớn như TrueMoney thậm chí còn triển khai hệ thống đại lý trên khắp cả nước.
  • Bảo mật tuyệt đối: Ví điện tử còn là lớp bảo mật cộng thêm cho tài khoản ngân hàng của bạn. Nhờ có lớp bảo mật ví điện tử, bạn không còn lo bị mất tài khoản hay bị lưu thông tin tài khoản ngân hàng.

Lưu ý khi sử dụng ví điện tử thanh toán

Trong quá trình sử dụng ví điện tử để đạt được hiệu quả và an toàn cần tuyệt đối lưu ý các vấn đề sau:

  • Bảo mật thông tin tài khoản ví điện tử và không chia sẻ thông tin về tài khoản ngân hàng, ví điện tử cho người khác
  • Không dùng chung một tài khoản để thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau.
  • Nên cài đặt các phần mềm chống vi rút trên điện thoại, máy tính đảm bảo tài khoản, phòng tránh tình trạng tài khoản của mình bị đối tượng xấu lấy cắp.

Xem thêm: Những rủi ro của ví điện tử khiến người dùng e ngại

Cuộc sống càng trở nên hiện đại thì việc sử dụng ví điện tử loại càng được người tiêu dùng xem trọng bởi sự tiện lợi và những lợi ích mà nó mang lại. Hãy cùng trải nghiệm và lựa chọn một loại ví điện tử phù hợp nhất với bạn nhé!

Nếu bạn đang có những thắc mắc về ví điện tử, hãy đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (1 lượt)

4 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *