avatart

khach

icon

Thế nào là dịch vụ chuyển tiền kiều hối Sacombank

Kiến thức thẻ ATM

- 02/07/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

02/07/2019

0

Chuyển tiền kiều hối Sacombank là dịch vụ chuyển tiền cho người thân từ các quốc gia khác nhau về Việt Nam một cách dễ dàng. Dịch vụ tạo ra lợi ích vô cùng to lớn đối với người sử dụng. Ngày nay, chỉ cần một vài thủ tục đơn giản là đã có thể nhận được khoản tiền của người thân gửi từ nước ngoài.

Mục lục [Ẩn]

Thấu hiểu được mong muốn của nhiều khách hàng, Sacombank đã triển khai dịch vụ chuyển tiền kiều hối được một thời gian dài và nhận được không ít xu hướng tích cực của nhiều khách hàng. Hiện tại, Sacombank cung cấp 4 dịch vụ chuyển tiền kiều hối khác nhau là dịch vụ chi tiền tại quầy, dịch vụ chi tiền tại nhà, dịch vụ chuyển khoản. Mỗi dịch vụ có đặc điểm, ưu và khuyết điểm khác nhau.

Có 3 phương thức nhận tiền khác nhau do Sacombank cung cấp

Có 3 phương thức nhận tiền khác nhau do Sacombank cung cấp

>>> Bài viết liên quan: 3 hình thức chuyển tiền kiều hối về Việt Nam cần phải nắm vững

Dịch vụ chi tiền tại quầy

Dịch vụ chi tiền tại quầy là dịch vụ mà người nhận tiền từ nước ngoài gửi về có thể nhận tại tất cả các điểm giao dịch được thành lập thành hệ thống trên toàn quốc. Hiện tại, trên toàn thế giới đã có tới hơn 563 địa điểm giao dịch trải dài từ Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ. Các địa điểm giao dịch được phân bố một cách hợp lý, mang dịch vụ đến với tất cả các người tiêu dùng ngay cả ở các vùng dân tộc.

Phương thức nhận tiền này giúp cho người thụ hưởng nhận tiền không mất khoản chi phí nhận tiền nào. Khi nhận tiền chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu/giấy tờ tùy thân khác hoặc có thể cung cấp mã số mà người chuyển tiền cung cấp để nhận tiền.

Dịch vụ chi tiền tại quầy giúp bạn nhận tiền dễ dàng mà không mất phí

Dịch vụ chi tiền tại quầy giúp bạn nhận tiền dễ dàng mà không mất khoản chi phí nào

Dịch vụ nhận tiền qua tài khoản

Khoản tiền từ người gửi ở nước ngoài sẽ được gửi vào tài khoản của bạn, số tiền sẽ được quy đổi sang tiền Việt Nam tự động và người thụ hưởng không mất bất kỳ một khoản chi phí nào.

Sử dụng phương thức này, người thụ hưởng có thể nhận tiền một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Người thụ hưởng cũng có thể nhận bằng các loại tiền tệ khác tùy theo nhu cầu.

>> Xem thêm: Các cách chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam

Dịch vụ nhận tiền qua tài khoản khá an toàn và nhanh chóng

Dịch vụ nhận tiền qua tài khoản khá an toàn và nhanh chóng

Dịch vụ chi tiền tại nhà

Phương thức nhận tiền này có thể nói là tiện ích nhất trong số các phương thức nhận tiền. Số tiền mà bạn được nhận sẽ trực tiếp được nhân viên giao hàng chi trả cho bạn tại địa chỉ nhà mà bạn cung cấp.  

Để nhận tiền bạn cũng cần phải xuất trình chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu/giấy tờ tùy thân khác hoặc mã số do người chuyển tiền cung cấp cho bạn. Bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 4h kể từ khi Sacombank nhận được khoản tiền đối với khách hàng ở các thành phố trung tâm và trong vòng 8h kể từ khi Sacombank nhận được khoản tiền đối với những khách hàng ở vùng ngoại ô và các tỉnh sâu xa. Cả ngày lễ, ngày cuối tuần bạn đều có thể nhận được khoản tiền chuyển từ nước ngoài về nên nếu như bạn có lịch nhận tiền thì hãy lưu ý nhé.

Dịch vụ chi tiền tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại

Dịch vụ chi tiền tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại

Trên đây là một số phương thức chuyển tiền kiều hối của Sacombank mà các bạn nên lưu tâm khi có nhu cầu. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể thực hiện tác vụ nhận và chuyển tiền ra nước ngoài dễ dàng hơn.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *