avatart

khach

icon

Những tiện ích vượt trội của thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Kiến thức thẻ ATM

- 01/09/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

01/09/2019

0

Thẻ Visa Connect24 Vietcombank là loại thẻ ghi nợ nội địa nên mọi thanh toán trong nước của bạn đều được giải quyết rất nhanh chóng. Bạn có thể rút tiền mặt bất cứ khi nào bạn muốn, thoải mái chi tiêu và hoàn toàn có thể ngồi tại cơ quan để thanh toán các hóa đơn dịch vụ.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ Visa Connect24 Vietcombank là gì?

Thẻ Visa Connect24 Vietcombank là một trong những sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế của ngân hàng Vietcombank phối hợp với tổ chức thẻ Visa phát hành cho khách hàng khi có mong muốn sử dụng loại thẻ này. 

Khi sử dụng thẻ khách hàng có thể: Chuyển khoản, rút tiền, truy vấn số dư… một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên khách hàng chỉ được tiêu dùng đúng số tiền đã nộp vào tài khoản thẻ của mình.

Ưu điểm

  • Được chào đón và phục vụ với chất lượng tốt nhất không chỉ tại Vietcombank và tất cả các đơn vị có biểu tượng Visa/Connect24 trên toàn cầu.
  • Được hưởng các ưu đãi đặc biệt về giá khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị, khách sạn, nhà hàng… mang biểu trưng của thẻ Vietcombank Connect24 Visa. Trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ được các hãng bảo hiểm uy tín bảo vệ cho sự an toàn của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam
  • Thanh toán tại hàng chục triệu đơn vị chấp nhận thẻ và rút tiền tại hàng triệu ATM trên toàn cầu có biểu tượng của các tổ chức thẻ quốc tế
  • Thanh toán qua mạng Internet
  • Thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ qua di động
  • Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
  • Nhận tiền nhanh từ nước ngoài

Ưu điểm thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Ưu điểm thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Những tiện ích vượt trội của thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Khi sử dụng thẻ Visa Connect24 Vietcombank khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

Tính linh hoạt của thẻ

Thẻ Visa Connect24 Vietcombank không chỉ có tính năng rút tiền mặt tại các máy ATM mà còn tích hợp hàng loạt các tiện ích hiện đại khác như: Thanh toán hóa đơn tiền điện, điện thoại, phí bảo hiểm, thanh toán không dùng tiền mặt khi mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ.

Tấm thẻ ngân hàng hiện đại này được xây dựng trên nền tảng thẻ Connect24 của Vietcombank với thương hiệu Visa. Thẻ Visa Connect24 Vietcombank phát huy tối đa những tính năng ưu việt sẵn có của thẻ Vietcombank Connect24 như: Kết nối trực tiếp vào tài khoản của khách hàng, thực hiện các giao dịch truy vấn thông tin tài khoản, rút tiền mặt miễn phí, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn dịch vụ qua hệ thống máy ATM của Vietcombank cùng các ngân hàng liên minh.

Khi kết hợp với Visa, thẻ Vietcombank Connect24 Visa được nâng lên tầm quốc tế, giúp cho chủ thẻ có thể chi tiêu tại hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn cầu.

Tính năng bảo mật cao

Với 100% giao dịch thực hiện thông qua kết nối trực tuyến với ngân hàng nên tính năng bảo mật của thẻ Visa Connect24 Vietcombank cực cao. Hơn nữa, chủ thẻ Vietcombank Connect24 Visa được hưởng dịch vụ bảo hiểm của Pjico với mức bảo hiểm miễn phí tối đa 10 triệu đồng.

Chủ thẻ Vietcombank Connect24 Visa còn được hưởng các ưu đãi đặc biệt về giá khi mua hàng tại các cửa hàng quần áo, siêu thị, cửa hàng điện tử, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, cửa hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp... có mang biểu trưng thẻ.

Dịch vụ hoàn hảo

Chủ thẻ không cần có tài sản đảm bảo khi phát hành thẻ Vietcombank Connect24 Visa. Họ chỉ cần mở tài khoản tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam và đăng ký phát hành cho mình thẻ Vietcombank Connect24 Visa để sử dụng mọi lúc mọi nơi trên toàn cầu.

Giải pháp tài chính linh hoạt này giúp ích cho các cơ quan, các doanh nghiệp rất nhiều trong việc trả lương cho nhân viên, cán bộ. Tiết kiệm được nhân lực, thời gian và công sức khi thực hiện trả lương qua tài khoản cho cán bộ, nhân viên và phát hành cho họ thẻ Vietcombank Connect24 Visa.

Số dư tài khoản và hạn mức sử dụng ngày chính là những công cụ hữu hiệu giúp chủ thẻ hoàn toàn chủ động cho những kế hoạch tài chính của mình. Chủ thẻ cũng có thể truy vấn số dư tài khoản trên tất cả các kênh thông tin của Vietcombank như gửi tin nhắn SMS, truy vấn thông tin tại máy ATM và qua website ngân hàng Vietcombank.

Dịch vụ hoàn hảo

Dịch vụ hoàn hảo

Hạn mức sử dụng thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Có rất nhiều người thường xuyên hay bất chợt phải chi tiêu số tiền lớn sẽ cảm thấy phiền toái vì dùng thẻ ngân hàng mà không thể rút đủ số tiền mong muốn. Nhưng với hạn mức sử dụng của thẻ Vietcombank sẽ thoải mái, tiện lợi mọi mặt cho khách hàng. Hạn mức cụ thể như sau:

  Hạn mức tối đa 1 ngày Số lần trong 01 ngày Hạn mức tối đa 1 lần
Tiền mặt 20 triệu VND 20 lần Trong hệ thống Vietcombank Ngoài hệ thống Vietcombank
5 triệu VND 6 triệu VND
Chi tiêu 50 triệu VND 20 lần 20 triệu VND
Chuyển khoản 70 triệu VND 10 lần    

Biểu phí của thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Hiện nay, Vietcombank đang quy định biểu phí trên thẻ Visa Connect24 Vietcombank cho khách hàng khi sử dụng như sau:

Biểu phí của thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Điều kiện và thủ tục mở thẻ Visa Connect24 Vietcombank

Để mở thẻ Visa Connect24 Vietcombank khách hàng cần thực hiện các yêu cầu sau: 

Điều kiện

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do Vietcombank và pháp luật quy định.
  • Đối với chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên.
  • Mở tài khoản tại Vietcombank

Thủ tục

Để mở thẻ Visa Connect24 của Vietcombank, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Yêu cầu phát hành và hợp đồng sử dụng thẻ (Chi tiết)
  • Bản photocopy 2 mặt CMND hoặc hộ chiếu (Đem bản chính để đối chiếu)
  • Đơn đăng ký mở tài khoản tiền gửi cá nhân (Đối với khách hàng chưa có tài khoản)

Cách mở thẻ Visa Connect24 Vietcombank hiện nay

Khách hàng có thể mở thẻ Visa Connect24 bằng các cách sau:

Mở tại ngân hàng

Khách hàng mang đầy đủ các giấy tờ trên đến chi nhánh Vietcombank gần nhất để được hướng dẫn thủ tục mở thẻ và thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Vào quầy giao dịch và xuất trình CMND/hộ chiếu và yêu cầu mở thẻ Visa Connect24 Vietcombank
  • Bước 2: Điền vào mẫu đơn đăng ký mở thẻ theo mẫu của Vietcombank và nộp lại cho nhân viên ngân hàng
  • Bước 3: Nhân viên xác nhận thông tin, nhập dữ liệu lên hệ thống và thông báo lại kết quả mở thẻ cho ngân hàng
  • Bước 4: Khách hàng nộp lệ phí làm thẻ và duy trì cho nhân viên và nhận lại biên lai thanh toán
  • Bước 5: Nhân viên thông báo ngày nhận thẻ, khách hàng rời quầy và hoàn tất quá trình mở thẻ.

Sau khi chi nhánh ngân hàng chấp nhận yêu cầu phát hành thẻ của bạn trong thời gian từ 05 đến 07 ngày (trừ ngày nghỉ, lễ, tết), bạn sẽ trực tiếp đến lấy tại chi nhánh phát hành.

Xem thêm: Nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank

Mở thẻ online

Để mở thẻ Visa Connect24 Vietcombank online khách hàng lên website ngân hàng Vietcombank, lựa chọn đăng ký mở thẻ trực tuyến và điền các thông tin theo hướng dẫn trên hệ thống. Đợi xác nhận từ ngân hàng và hoàn tất mở thẻ online.

Thẻ Visa Connect24 Vietcombank là tấm thẻ ghi nợ với nhiều tiện ích và các tiện ích ngày càng được nâng cao cùng hệ thống xử lý giao dịch tiên tiến, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó mang lại cho khách hàng những tiện ích bất ngờ trong cuộc sống. Ngay bây giờ hãy ĐĂNG KÝ sử dụng thẻ ngay để trải nghiệm và tận hưởng nhiều ưu đãi từ Vietcombank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *