TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Giải đáp thắc mắc dịch vụ Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina

Giải đáp thắc mắc dịch vụ Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina

0 Ngân hàng điện tử

Thebank.vn Internet Banking của Ngân hàng điện tử Indovina (IVB) giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền và thanh toán, cập nhật thông tin và giám sát các giao dịch phát sinh trên tài khoản mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Internet Banking Indovina là gì?

Internet Banking Indovina là dịch vụ ngân hàng điện tử Indovina cho phép khách quản lý tài khoản, thực hiện giao dịch chuyển khoản và thanh toán tại bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Ngoài ra, dịch vụ Internet Banking này còn giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin và giám sát các giao dịch phát sinh trên tài khoản mọi lúc mọi nơi chỉ với tài khoản mở tại ngân hàng điện tử Indovina và một máy tính kết nối Internet.

Ngân hàng Indovina là một trong những ngân hàng đầu tiên áp dụng chữ ký số trong các giao dịch điện tử tại Việt Nam. Dưới đây là một số thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của IVB.

Giải đáp những thắc mắc về dịch vụ Internet Banking Indovina

Sử dụng Internet Banking của IVB có ích lợi gì?

Sử dụng dịch vụ Internet Banking của IVB, khách hàng được những lợi ích sau:

  • Tiện lợi: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking mọi lúc mọi nơi, 24/7.
  • Tiết kiệm: Tiết kiệm cả về thời gian, chi phí và công sức. Thay vì phải ra quầy giao dịch, quý khách chỉ việc thao tác trên máy vi tính.
  • Nhanh chóng: Mọi giao dịch được hệ thống thực hiện một cách nhanh chóng. Quý khách không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thành 1 giao dịch.
  • An toàn: Hệ thống bảo mật của IVB luôn được kiểm tra, nâng cấp thường xuyên để đảm bảo an toàn cho quý khách khi sử dụng dịch vụ.
  • Chính xác: Hệ thống sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng dịch vụ một cách chi tiết và cụ thể, để hạn chế tối đa những sai sót mà quý khách có thể mắc phải.

Muốn sử dụng dịch vụ Internet Banking do IVB cung cấp phải làm thế nào?

  • Đối với quý khách đã mở tài khoản thanh toán tại IVB: Vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để đăng ký dịch vụ Internet Banking.
  • Đối với quý khách chưa mở tài khoản thanh toán tại IVB: Bạn vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng Indovina là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam

Ngân hàng Indovina là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam

Cần đáp ứng điều kiện gì để sử dụng dịch vụ?

Để sử dụng dịch vụ, mọi công dân Việt Nam và nước ngoài không kể độ tuổi, giới tính, tôn giáo, dân tộc… đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam chỉ cần đáp ứng điều kiện:

  • Có máy tính nối mạng internet
  • Đã mở tài khoản tại IVB và đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking

Đọc thêm: Có nên sử dụng dịch vụ Internet Banking của IVB không?

Mất bao lâu sau khi đăng ký thì có thể sử dụng được dịch vụ?

Sau khi quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ, ngân hàng sẽ kích hoạt dịch vụ ngay lập tức. Khi dịch vụ được kích hoạt thành công, hệ thống của IVB sẽ gửi thông tin đến email và số điện thoại di động mà quý khách đã đăng ký.

Chỉ cần điện thoại được kết nối internet thì ngân hàng ở bất cứ đâu bạn muốn

Chỉ cần điện thoại được kết nối internet thì ngân hàng ở bất cứ đâu bạn muốn

Khách hàng có được hướng dẫn, trợ giúp khi sử dụng dịch vụ?

IVB luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách từ khi có nhu cầu đến khi đăng ký và trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Khi đăng ký dịch vụ: Quý khách được giao dịch viên giới thiệu các bước tiến hành đăng ký sử dụng.
  • Khi dịch vụ được kích hoạt thành công, hướng dẫn sử dụng dịch vụ ban đầu sẽ được gửi vào email cá nhân mà quý khách đăng ký. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website của ngân hàng ở ĐỊA CHỈ
  • Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần trợ giúp, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng IVB 24/7 theo Hotline: 1900 588 879 để được hỗ trợ.

Khi mất thẻ ATM có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet Banking không?

Việc mất thẻ ATM không ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Internet Banking. Quý khách vẫn sử dụng dịch vụ bình thường, nhưng để đảm bảo an toàn tài khoản và quyền lợi của mình, quý khách phải báo mất thẻ ngay cho ngân hàng để có biện pháp bảo vệ kịp thời, tránh rủi ro xảy ra.

Đừng bỏ qua: Những việc cần làm khi mất thẻ ATM

Khi quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu Internet Banking thì phải làm gì?

Khi quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng IVB 24/7 theo Hotline 1900 588 879 hoặc chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để được trợ giúp và hướng dẫn chi tiết.

Đọc thêm: Cách khôi phục khi quên mật khẩu Internet Banking

Nhập sai mật khẩu quá số lần cho phép và tài khoản bị khóa thì phải làm gì?

Trường hợp quý khách nhập sai tài khoản quá số lần quy định (5 lần), tài khoản của quý khách sẽ bị khóa. Lúc này quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để được hỗ trợ khôi phục tài khoản.

 Xem thêm: Những trường hợp bị khóa thẻ ATM thường gặp và cách xử lý

IVB có quy định thời hạn mật khẩu Internet Banking không?

Theo quy định của Ngân hàng nhà nước, để đảm bảo an toàn cho tài khoản, quý khách buộc thay đổi mật khẩu sau mỗi 12 tháng.

Có mấy phương thức xác thực dịch vụ?

Dịch vụ Internet Banking của IVB cung cấp cho quý khách ba phương thức để xác thực giao dịch với các hạn mức/ngày như sau:

phương thức xác thực dịch vụ

Tổng hạn mức giao dịch trong ngày không vượt quá hạn mức của phương thức xác thực với hạn mức cao nhất.

Để sử dụng chữ ký số, máy tính khách hàng cần đáp ứng yêu cầu gì?

Để sử dụng chữ ký số trong Internet Banking, máy tính của quý khách cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Thiết bị USB BKAV Token hoặc USB Token của các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dụng được cấp phép;
  • Thiết bị Token đã được cắm vào máy tính;
  • Phần mềm quản lý chữ ký số được cập nhật mới nhất từ các tổ chức cung cấp chữ ký số;
  • Máy tính cài Plugin hỗ trợ;
  • Hệ điều hành Windows XP SP 3 32bits, Window 7,8,10 32bits or 64bits or upward;
  • Độ phân giải màn hình tối ưu;

Cách cài đặt BKAV Token Manager?

Để cài đặt BKAV Token Manager quý khách thực hiện các thao tác sau:

  • Cắm BKAV Token vào máy, chọn ổ đĩa BkavCA, chọn BkavCA_Setup.exe hoặc tải chương trình cài đặt BkavCA TẠI ĐÂY
  • Quý khách thực hiện các yêu cầu cài đặt của chương trình.
  • Sau khi cài đặt thành công, quý khách chạy ứng dụng BkavCA Token Manager và tiến hành nhập mã PIN mặc định.

Đừng bỏ qua: Hãy tận hưởng cuộc sống hiện đại với Internet Banking

Thanh toán điện tử đơn giản hơn bao giờ hết

Thanh toán điện tử đơn giản hơn bao giờ hết

Cách kích hoạt chữ ký số?

Để kích hoạt chữ ký số, quý khách đăng nhập vào IVB Internet Banking TẠI ĐÂY và đăng nhập dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

  • Quý khách hàng truy cập vào Giao dịch trực tuyến bên thanh menu trái.
  • Sau khi chọn Xác thực bằng Token trên màn hình phải, chọn Tiếp tục.
  • Trong trường hợp trình duyệt kiểm tra Plugin KHÔNG thành công. Khách hàng vui lòng tải và cài đặt Plugin trên máy tính để có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số.
  • Sau khi cài đặt Plugin trên máy tính thành công màn hình xuất hiện thông tin chữ ký số chưa kích hoạt, quý khách hàng chọn đúng chữ ký số cần kích hoạt và nhấp chọn Kích hoạt.
  • Nếu thành công, chương trình sẽ yêu cầu quý khách nhập số PIN, bạn nhập vào số PIN và chọn OK. Như vậy quý khách đã kích hoạt thành công chữ ký số và bắt đầu sử dụng.

OTP Token là gì?

OTP Token là một thiết bị bảo mật, có chức năng tạo mã OTP một cách ngẫu nhiên và thay đổi liên tục sau mỗi lần nhấn nút trên thiết bị.

Khi đi nước ngoài, có sử dụng được thiết bị OTP token không?

Trong trường hợp quý khách đi nước ngoài, quý khách vẫn có thể sử dụng OTP token để xác thực giao dịch tài chính.

Thiết bị OTP token được sử dụng trong thời gian bao lâu?

Quý khách có thể sử dụng thiết bị cho đến khi thiết bị hết pin, độ bền của pin thông thường dao động từ 4 - 5 năm. Tuy nhiên thời gian này còn phụ thuộc nhiều vào tần suất sử dụng của quý khách.

Lưu ý: Trường hợp thiết bị hết pin, quý khách vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng điện tử Indovina để đăng ký cấp mới thiết bị. Quý khách vui lòng không tự ý mở thiết bị để thay pin, nếu xảy ra tai nạn/sự cố khi quý khách tự ý mở thiết bị, IVB hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Bạn có thể thực hiện các giao dịch mà không cần phải tới ngân hàng

Bạn có thể thực hiện các giao dịch mà không cần phải tới ngân hàng

Khi không còn nhu cầu sử dụng thiết bị, có phải hoàn trả lại cho IVB không?

Trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng thiết bị, IVB sẽ không thu hồi thiết bị.

Sau khi nhận OTP token nhưng không sử dụng được thì phải làm gì?

Quý khách có thể kiểm tra thiết bị bằng cách nhấn nút, xem thiết bị có hiển thị mã OTP hay không ngay khi nhận được thiết bị từ giao dịch viên của IVB. Nếu thiết bị có lỗi, IVB sẽ đổi thiết bị khác cho quý khách ngay lập tức.

Trong trường hợp quý khách phát hiện lỗi sau khi rời ngân hàng, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng IVB 24/7 theo Hotline 1900 588 879, email: support@indovinabank.com.vn hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để được hỗ trợ.

Nhìn thấy mã OTP hiển thị trên OTP token nhưng chưa nhập để xác thực giao dịch được thì cần làm gì?

Thời gian hiệu lực của một mã OTP được sinh ra từ thiết bị là 30 giây và một mã chỉ dùng được một lần. Nếu sau thời gian này, quý khách chưa xác thực giao dịch, quý khách vui lòng nhấn nút trên thiết bị lần nữa để lấy mã OTP mới.

Khi làm mất thiết bị OTP token, tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline 1900 588 879 ngay lập tức để được hỗ trợ khóa thiết bị, đồng thời đến chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất yêu cầu hủy thiết bị và đăng ký lại thiết bị mới.

Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina rất tiện lơi cho những người bận rộn

Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina rất tiện lơi cho những người bận rộn

Công ty đăng ký phương thức xác thực bằng 02 thiết bị OTP token, khi duyệt giao dịch tài chính, phải duyệt theo thứ tự như thế nào?

Khi xác thực đối với nhiều cấp duyệt (từ hai cấp trở lên), quý khách không cần duyệt theo thứ tự, chỉ cần đủ các cấp duyệt đã đăng ký đồng thời IVB cũng không hạn chế khoảng thời gian duyệt giữa các cấp.

Có thể sử dụng một thiết bị OTP token để xác thực giao dịch tài chính cho tài khoản của cá nhân và tài khoản của công ty không?

Trong trường hợp quý khách xác thực giao dịch tài chính cho tài khoản của cá nhân và tài khoản của công ty, quý khách cần đăng ký sử dụng hai thiết bị OTP token riêng biệt.

Sau khi được cấp Token, cần làm thêm thao tác gì để thực hiện giao dịch?

Khi đăng ký cấp mới thiết bị, nếu quý khách lựa chọn phương án ngân hàng hỗ trợ kích hoạt thiết bị, giao dịch viên sẽ kích hoạt thiết bị cho quý khách. Nếu quý khách lựa chọn phương án tự kích hoạt, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Đăng nhập vào IVB Internet Banking TẠI ĐÂY hoặc vào IVB website và đăng nhập dịch vụ NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN.
  • Nhập tên đăng nhập, mật khẩu, mã bảo mật và nhấn Đăng nhập
  • Tại mục Thanh Toán chọn chức năng Giao dịch trực tuyến => Chọn phương thức xác thực bằng OTP Token => Tiếp tục.
  • Lựa chọn thiết bị cần kích hoạt, nhập mã OTP từ thiết bị OTP Token sau đó nhấn Kích hoạt

nhập mã OTP từ thiết bị OTP Token

Chú ý: Mã xác thực bao gồm 6 ký tự số ngẫu nhiên từ thiết bị (mã bảo mật sẽ xuất hiện khi khách hàng nhấn nút trên thiết bị bảo mật OTP Token). Quý khách có thể chọn kích hoạt cho một hoặc nhiều thiết bị cùng một lúc.

Là một ngân hàng liên doanh, Ngân hàng điện tử Indovina (IVB) được sự hỗ trợ tích cực và thường xuyên của hai thành viên góp vốn có uy tín là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam và Ngân hàng Cathay United Đài Loan, trong việc phát triển mạng lưới cung cấp dịch vụ ngân hàng đa dạng đến mọi đối tượng khách hàng.

Với hệ thống phần mềm quản trị Flexcube nối mạng toàn hệ thống và các công nghệ bảo mật ứng dụng hiện đại nhất, IVB luôn sẵn sàng phục vụ và cung ứng cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã nắm rõ hơn về dịch vụ này.

TƯ VẤN Thẻ tín dụng

Đánh giá bài viết
Giải đáp thắc mắc dịch vụ Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Bạn đang cần tư vấn
Giải đáp thắc mắc dịch vụ Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina

Giải đáp thắc mắc dịch vụ Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina

0 Ngân hàng điện tử

Thebank.vn Internet Banking của Ngân hàng điện tử Indovina (IVB) giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền và thanh toán, cập nhật thông tin và giám sát các giao dịch phát sinh trên tài khoản mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Internet Banking Indovina là gì?

Internet Banking Indovina là dịch vụ ngân hàng điện tử Indovina cho phép khách quản lý tài khoản, thực hiện giao dịch chuyển khoản và thanh toán tại bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Ngoài ra, dịch vụ Internet Banking này còn giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin và giám sát các giao dịch phát sinh trên tài khoản mọi lúc mọi nơi chỉ với tài khoản mở tại ngân hàng điện tử Indovina và một máy tính kết nối Internet.

Ngân hàng Indovina là một trong những ngân hàng đầu tiên áp dụng chữ ký số trong các giao dịch điện tử tại Việt Nam. Dưới đây là một số thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của IVB.

Giải đáp những thắc mắc về dịch vụ Internet Banking Indovina

Sử dụng Internet Banking của IVB có ích lợi gì?

Sử dụng dịch vụ Internet Banking của IVB, khách hàng được những lợi ích sau:

  • Tiện lợi: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking mọi lúc mọi nơi, 24/7.
  • Tiết kiệm: Tiết kiệm cả về thời gian, chi phí và công sức. Thay vì phải ra quầy giao dịch, quý khách chỉ việc thao tác trên máy vi tính.
  • Nhanh chóng: Mọi giao dịch được hệ thống thực hiện một cách nhanh chóng. Quý khách không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn thành 1 giao dịch.
  • An toàn: Hệ thống bảo mật của IVB luôn được kiểm tra, nâng cấp thường xuyên để đảm bảo an toàn cho quý khách khi sử dụng dịch vụ.
  • Chính xác: Hệ thống sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng dịch vụ một cách chi tiết và cụ thể, để hạn chế tối đa những sai sót mà quý khách có thể mắc phải.

Muốn sử dụng dịch vụ Internet Banking do IVB cung cấp phải làm thế nào?

  • Đối với quý khách đã mở tài khoản thanh toán tại IVB: Vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để đăng ký dịch vụ Internet Banking.
  • Đối với quý khách chưa mở tài khoản thanh toán tại IVB: Bạn vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng Indovina là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam

Ngân hàng Indovina là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam

Cần đáp ứng điều kiện gì để sử dụng dịch vụ?

Để sử dụng dịch vụ, mọi công dân Việt Nam và nước ngoài không kể độ tuổi, giới tính, tôn giáo, dân tộc… đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam chỉ cần đáp ứng điều kiện:

  • Có máy tính nối mạng internet
  • Đã mở tài khoản tại IVB và đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking

Đọc thêm: Có nên sử dụng dịch vụ Internet Banking của IVB không?

Mất bao lâu sau khi đăng ký thì có thể sử dụng được dịch vụ?

Sau khi quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ, ngân hàng sẽ kích hoạt dịch vụ ngay lập tức. Khi dịch vụ được kích hoạt thành công, hệ thống của IVB sẽ gửi thông tin đến email và số điện thoại di động mà quý khách đã đăng ký.

Chỉ cần điện thoại được kết nối internet thì ngân hàng ở bất cứ đâu bạn muốn

Chỉ cần điện thoại được kết nối internet thì ngân hàng ở bất cứ đâu bạn muốn

Khách hàng có được hướng dẫn, trợ giúp khi sử dụng dịch vụ?

IVB luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách từ khi có nhu cầu đến khi đăng ký và trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Khi đăng ký dịch vụ: Quý khách được giao dịch viên giới thiệu các bước tiến hành đăng ký sử dụng.
  • Khi dịch vụ được kích hoạt thành công, hướng dẫn sử dụng dịch vụ ban đầu sẽ được gửi vào email cá nhân mà quý khách đăng ký. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website của ngân hàng ở ĐỊA CHỈ
  • Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần trợ giúp, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng IVB 24/7 theo Hotline: 1900 588 879 để được hỗ trợ.

Khi mất thẻ ATM có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet Banking không?

Việc mất thẻ ATM không ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Internet Banking. Quý khách vẫn sử dụng dịch vụ bình thường, nhưng để đảm bảo an toàn tài khoản và quyền lợi của mình, quý khách phải báo mất thẻ ngay cho ngân hàng để có biện pháp bảo vệ kịp thời, tránh rủi ro xảy ra.

Đừng bỏ qua: Những việc cần làm khi mất thẻ ATM

Khi quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu Internet Banking thì phải làm gì?

Khi quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng IVB 24/7 theo Hotline 1900 588 879 hoặc chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để được trợ giúp và hướng dẫn chi tiết.

Đọc thêm: Cách khôi phục khi quên mật khẩu Internet Banking

Nhập sai mật khẩu quá số lần cho phép và tài khoản bị khóa thì phải làm gì?

Trường hợp quý khách nhập sai tài khoản quá số lần quy định (5 lần), tài khoản của quý khách sẽ bị khóa. Lúc này quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để được hỗ trợ khôi phục tài khoản.

 Xem thêm: Những trường hợp bị khóa thẻ ATM thường gặp và cách xử lý

IVB có quy định thời hạn mật khẩu Internet Banking không?

Theo quy định của Ngân hàng nhà nước, để đảm bảo an toàn cho tài khoản, quý khách buộc thay đổi mật khẩu sau mỗi 12 tháng.

Có mấy phương thức xác thực dịch vụ?

Dịch vụ Internet Banking của IVB cung cấp cho quý khách ba phương thức để xác thực giao dịch với các hạn mức/ngày như sau:

phương thức xác thực dịch vụ

Tổng hạn mức giao dịch trong ngày không vượt quá hạn mức của phương thức xác thực với hạn mức cao nhất.

Để sử dụng chữ ký số, máy tính khách hàng cần đáp ứng yêu cầu gì?

Để sử dụng chữ ký số trong Internet Banking, máy tính của quý khách cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Thiết bị USB BKAV Token hoặc USB Token của các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dụng được cấp phép;
  • Thiết bị Token đã được cắm vào máy tính;
  • Phần mềm quản lý chữ ký số được cập nhật mới nhất từ các tổ chức cung cấp chữ ký số;
  • Máy tính cài Plugin hỗ trợ;
  • Hệ điều hành Windows XP SP 3 32bits, Window 7,8,10 32bits or 64bits or upward;
  • Độ phân giải màn hình tối ưu;

Cách cài đặt BKAV Token Manager?

Để cài đặt BKAV Token Manager quý khách thực hiện các thao tác sau:

  • Cắm BKAV Token vào máy, chọn ổ đĩa BkavCA, chọn BkavCA_Setup.exe hoặc tải chương trình cài đặt BkavCA TẠI ĐÂY
  • Quý khách thực hiện các yêu cầu cài đặt của chương trình.
  • Sau khi cài đặt thành công, quý khách chạy ứng dụng BkavCA Token Manager và tiến hành nhập mã PIN mặc định.

Đừng bỏ qua: Hãy tận hưởng cuộc sống hiện đại với Internet Banking

Thanh toán điện tử đơn giản hơn bao giờ hết

Thanh toán điện tử đơn giản hơn bao giờ hết

Cách kích hoạt chữ ký số?

Để kích hoạt chữ ký số, quý khách đăng nhập vào IVB Internet Banking TẠI ĐÂY và đăng nhập dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

  • Quý khách hàng truy cập vào Giao dịch trực tuyến bên thanh menu trái.
  • Sau khi chọn Xác thực bằng Token trên màn hình phải, chọn Tiếp tục.
  • Trong trường hợp trình duyệt kiểm tra Plugin KHÔNG thành công. Khách hàng vui lòng tải và cài đặt Plugin trên máy tính để có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số.
  • Sau khi cài đặt Plugin trên máy tính thành công màn hình xuất hiện thông tin chữ ký số chưa kích hoạt, quý khách hàng chọn đúng chữ ký số cần kích hoạt và nhấp chọn Kích hoạt.
  • Nếu thành công, chương trình sẽ yêu cầu quý khách nhập số PIN, bạn nhập vào số PIN và chọn OK. Như vậy quý khách đã kích hoạt thành công chữ ký số và bắt đầu sử dụng.

OTP Token là gì?

OTP Token là một thiết bị bảo mật, có chức năng tạo mã OTP một cách ngẫu nhiên và thay đổi liên tục sau mỗi lần nhấn nút trên thiết bị.

Khi đi nước ngoài, có sử dụng được thiết bị OTP token không?

Trong trường hợp quý khách đi nước ngoài, quý khách vẫn có thể sử dụng OTP token để xác thực giao dịch tài chính.

Thiết bị OTP token được sử dụng trong thời gian bao lâu?

Quý khách có thể sử dụng thiết bị cho đến khi thiết bị hết pin, độ bền của pin thông thường dao động từ 4 - 5 năm. Tuy nhiên thời gian này còn phụ thuộc nhiều vào tần suất sử dụng của quý khách.

Lưu ý: Trường hợp thiết bị hết pin, quý khách vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng điện tử Indovina để đăng ký cấp mới thiết bị. Quý khách vui lòng không tự ý mở thiết bị để thay pin, nếu xảy ra tai nạn/sự cố khi quý khách tự ý mở thiết bị, IVB hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Bạn có thể thực hiện các giao dịch mà không cần phải tới ngân hàng

Bạn có thể thực hiện các giao dịch mà không cần phải tới ngân hàng

Khi không còn nhu cầu sử dụng thiết bị, có phải hoàn trả lại cho IVB không?

Trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng thiết bị, IVB sẽ không thu hồi thiết bị.

Sau khi nhận OTP token nhưng không sử dụng được thì phải làm gì?

Quý khách có thể kiểm tra thiết bị bằng cách nhấn nút, xem thiết bị có hiển thị mã OTP hay không ngay khi nhận được thiết bị từ giao dịch viên của IVB. Nếu thiết bị có lỗi, IVB sẽ đổi thiết bị khác cho quý khách ngay lập tức.

Trong trường hợp quý khách phát hiện lỗi sau khi rời ngân hàng, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng IVB 24/7 theo Hotline 1900 588 879, email: support@indovinabank.com.vn hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất để được hỗ trợ.

Nhìn thấy mã OTP hiển thị trên OTP token nhưng chưa nhập để xác thực giao dịch được thì cần làm gì?

Thời gian hiệu lực của một mã OTP được sinh ra từ thiết bị là 30 giây và một mã chỉ dùng được một lần. Nếu sau thời gian này, quý khách chưa xác thực giao dịch, quý khách vui lòng nhấn nút trên thiết bị lần nữa để lấy mã OTP mới.

Khi làm mất thiết bị OTP token, tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline 1900 588 879 ngay lập tức để được hỗ trợ khóa thiết bị, đồng thời đến chi nhánh/phòng giao dịch IVB gần nhất yêu cầu hủy thiết bị và đăng ký lại thiết bị mới.

Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina rất tiện lơi cho những người bận rộn

Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina rất tiện lơi cho những người bận rộn

Công ty đăng ký phương thức xác thực bằng 02 thiết bị OTP token, khi duyệt giao dịch tài chính, phải duyệt theo thứ tự như thế nào?

Khi xác thực đối với nhiều cấp duyệt (từ hai cấp trở lên), quý khách không cần duyệt theo thứ tự, chỉ cần đủ các cấp duyệt đã đăng ký đồng thời IVB cũng không hạn chế khoảng thời gian duyệt giữa các cấp.

Có thể sử dụng một thiết bị OTP token để xác thực giao dịch tài chính cho tài khoản của cá nhân và tài khoản của công ty không?

Trong trường hợp quý khách xác thực giao dịch tài chính cho tài khoản của cá nhân và tài khoản của công ty, quý khách cần đăng ký sử dụng hai thiết bị OTP token riêng biệt.

Sau khi được cấp Token, cần làm thêm thao tác gì để thực hiện giao dịch?

Khi đăng ký cấp mới thiết bị, nếu quý khách lựa chọn phương án ngân hàng hỗ trợ kích hoạt thiết bị, giao dịch viên sẽ kích hoạt thiết bị cho quý khách. Nếu quý khách lựa chọn phương án tự kích hoạt, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Đăng nhập vào IVB Internet Banking TẠI ĐÂY hoặc vào IVB website và đăng nhập dịch vụ NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN.
  • Nhập tên đăng nhập, mật khẩu, mã bảo mật và nhấn Đăng nhập
  • Tại mục Thanh Toán chọn chức năng Giao dịch trực tuyến => Chọn phương thức xác thực bằng OTP Token => Tiếp tục.
  • Lựa chọn thiết bị cần kích hoạt, nhập mã OTP từ thiết bị OTP Token sau đó nhấn Kích hoạt

nhập mã OTP từ thiết bị OTP Token

Chú ý: Mã xác thực bao gồm 6 ký tự số ngẫu nhiên từ thiết bị (mã bảo mật sẽ xuất hiện khi khách hàng nhấn nút trên thiết bị bảo mật OTP Token). Quý khách có thể chọn kích hoạt cho một hoặc nhiều thiết bị cùng một lúc.

Là một ngân hàng liên doanh, Ngân hàng điện tử Indovina (IVB) được sự hỗ trợ tích cực và thường xuyên của hai thành viên góp vốn có uy tín là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam và Ngân hàng Cathay United Đài Loan, trong việc phát triển mạng lưới cung cấp dịch vụ ngân hàng đa dạng đến mọi đối tượng khách hàng.

Với hệ thống phần mềm quản trị Flexcube nối mạng toàn hệ thống và các công nghệ bảo mật ứng dụng hiện đại nhất, IVB luôn sẵn sàng phục vụ và cung ứng cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã nắm rõ hơn về dịch vụ này.

TƯ VẤN Thẻ tín dụng

Đánh giá bài viết
Giải đáp thắc mắc dịch vụ Internet Banking ngân hàng điện tử Indovina
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất