Hotline ngân hàng An Bình luôn phục vụ khách hàng mọi thời điểm
Mục lục [Ẩn]
Ngân hàng An Bình là một trong những ngân hàng trẻ đầy triển vọng trong những năm gần đây. Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng An Bình đã đạt được nhiều thành tựu và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Chẳng thế mà hotline ngân hàng An Bình luôn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm mạng bởi sự phục vụ tận tình, chu đáo, mọi thời điểm. Có thể nói đây chính là điểm cộng lớn khi chiếm được cảm tình của các “thượng đế”.
Giới thiệu về ngân hàng An Bình
Được thành lập từ năm 1993, tiền thân của ngân hàng An Bình là Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn An Bình. Qua hơn 24 năm hoạt động, ngân hàng An Bình bứt phá cả về chất lượng và số lượng. Mục tiêu của ngân hàng An Bình là trở thành một ngân hàng TMCP top đầu ở lĩnh vực bán lẻ thân thiện với cộng đồng. Sự nỗ lực phấn đấu của ngân hàng An Bình đã đạt được một số thành tích đáng kể như vinh dự nhận giải thưởng do Global Banking And Finance Review - tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” .
Ngân hàng An Bình nhận được sự hỗ trợ từ các tập đoàn kinh tế lớn cũng là cổ đông như Geleximco - Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội, EVN -Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia, Tổ chức tài chính quốc tế trực thuộc Ngân hàng Thế giới – IFC. Phần nào nhờ có tiềm lực lớn đó mà ngân hàng An Bình nhanh chóng mở rộng mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 165 phòng giao dịch và gần 1000 khách hàng. Hiện nay, khách hàng ngày càng hài lòng hơn qua sự phục vụ 24/7 của hotline ngân hàng An Bình.
Hotline ngân hàng An Bình là gì?
Muốn được tư vấn miễn phí hãy liên hệ số hotline ngân hàng SeABank?
Nhân viên hotline ngân hàng An Bình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm
Số hotline 18001159 - Không chỉ nhằm phục vụ khách hàng trực tiếp giao dịch bằng phương pháp mở nhiều phòng giao dịch hơn, ngân hàng An Bình còn mở hotline hoạt động liên tục 24 h trong ngày và suốt 7 ngày trên tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo quy định. Như vậy, hotline ngân hàng An Bình phục vụ khách hàng mọi thời điểm khi khách hàng có nhu cầu.
Đội ngũ tổng đài viên của hotline ngân hàng An Bình được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, nhiệt tình, luôn đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Chức năng hoạt động chính là :
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của khách hàng;
- Tư vấn các gói sản phẩm theo đề nghị hỗ trợ của khách hàng;
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của ngân hàng
Kể từ hoạt động, Hotline ngân hàng An Bình chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng từ đó khách hàng thêm tin yêu và sử dụng nhiều hơn sản phẩm cũng như dịch vụ của ngân hàng. Không dưng đạt được điều này bởi đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên cũng như tổng đài viên làm việc trách nhiệm và hăng say. Có thể nói hotline ngân hàng An Bình có nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Nhanh chóng tiếp nhận và kịp thời xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh để hỗ trợ khách hàng;
- Miễn phí tất cả cuộc gọi đến số hotline 18001159 không kể mạng điện thoại nào;
- Dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện cho khách hàng liên hệ qua nhiều kênh tương tác;
- Đảm bảo bí mật các thông tin của khách hàng theo đúng quy định của Nhà nước.
Bạn có biết: Hotline ngân hàng OCB - Giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi
Những lưu ý khách hàng liên hệ với hotline ngân hàng An Bình
Một số điều khách hàng cần chú ý để nhận được sự phục vụ tốt nhất từ nhân viên hotline ngân hàng An Bình
Cũng như các kênh hotline của các ngân hàng khác, hotline ngân hàng An Bình cũng có những quy định bắt buộc khi hoạt động. Vì thế, có một số điều mà khách hàng cần biết khi thực hiện liên hệ qua hotline để đạt đúng mục đích. Cụ thể:
- Ngân hàng An Bình được phép từ chối trả lời hay ngắt kết nối với những email, chat hoặc cuộc gọi thoại mang tính chất khiếm nhã, làm phiền và quấy rối;
- Khách hàng tuyệt đối không nên cung cấp mã thẻ, mật khẩu đang sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng An Bình qua các kênh của hotline;
- Đồng thời, ngân hàng An Bình cũng không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của bất cứ khách hàng nào qua các kênh liên lạc hotline;
- Để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa, ngân hàng An Bình sẽ ghi âm lại nội dung các cuộc gọi đến hotline;
- Ngân hàng An Bình sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng cung cấp qua hotline và chỉ cung cấp cho bên khác các cơ quan chức năng yêu cầu;
Ngân hàng An Bình không chịu trách nhiệm khi khách hàng để lộ thông tin của cá nhân cho người khác biết và họ sử dụng chính thông tin đó cung cấp cho ngân hàng nhằm sử dụng tài khoản đó của khách hàng.Ngân hàng An Bình đẩy mạnh sự phát triển trên nhiều lĩnh vực và phục vụ lợi ích tối ưu của khách hàng. Một trong những kênh hoạt động và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng chính là hotline của ngân hàng. Hotline ngân hàng An Bình là cầu nối kết nối ngân hàng An Bình đến với khách hàng gần hơn nữa, thấu hiểu và phục vụ tốt hơn nữa.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất