avatart

khach

icon

Tại sao nên mua bảo hiểm Bảo Việt cho bé?

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

- 24/08/2023

0

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

24/08/2023

0

Bảo hiểm Bảo Việt cho trẻ em được hàng triệu khách hàng sử dụng và hài lòng trong nhiều năm gần đây. Đây là sản phẩm kết hợp hướng tới việc giảm gánh nặng chi trả tiền phí bảo hiểm mà vẫn đảm bảo mang lại quyền lợi đầy đủ cho người sử dụng.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu bảo hiểm Bảo Việt cho trẻ em 

Bảo hiểm Bảo Việt là một cái tên quen thuộc đã có thương hiệu lâu đời trong ngành bảo hiểm, nhất là bảo hiểm sức khỏe thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ

Hiện nay, Bảo Việt đã và đang cung ứng ra thị trường rất nhiều gói bảo hiểm sức khỏe cho các thành viên gia đình và một trong những đối tượng được quan tâm hàng đầu đó là bảo hiểm cho mẹ và bé nhằm chăm sóc cũng như bảo vệ người tham gia một cách toàn diện nhất

Theo cập nhật mới nhất thì hiện nay, Bảo Việt An Gia là sản phẩm bảo hiểm cho mẹ và bé được đánh giá cao với nhiều quyền lợi ưu việt đem đến cho hai mẹ con sự an tâm khi được đảm bảo cả về sức khỏe và tính mạng khi có sự cố không may xảy ra.

Bên cạnh đó thì còn có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm khác, cung cấp quyền lợi bổ sung cho mẹ trong suốt thời kỳ mang thai nhưng chỉ dừng ở mức hỗ trợ viện phí chứ không chi trả các trường hợp tai nạn, cao nhất là tử vong như: Intercare; Bảo an gia đình việt

=> Bảo hiểm Bảo Việt cho  bé thực sự là hành trang cần được trang bị cho con yêu trong suốt quá trình từ khi còn nằm trong bụng mẹ cho đến lúc trưởng thành. Để có thêm nhiều lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe cho mẹ và bé tốt nhất, so sánh ngay phí và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm với Bảo Việt.

thebank_baohiemchomevabebaoviet_1692859543

Tìm hiểu bảo hiểm Bảo Việt cho mẹ và bé

Lý do nên mua bảo hiểm Bảo Việt cho bé

Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên mua ngay sản phẩm bảo hiểm cho mẹ và bé để bảo vệ toàn diện cho con em của mình ngày từ những ngày đầu:

Uy tín của công ty Bảo Việt

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính Bảo Việt. Tính đến nay, bảo hiểm Bảo Việt đã trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển (từ 15/01/1965). Đây chính là đơn vị bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, Bảo Việt luôn khẳng định vị trí dẫn đầu về thị phần và doanh thu bảo hiểm. Với việc không ngừng cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm tốt, chế độ chi trả hợp lý, công tác hỗ trợ và giải quyết bồi thường cho khách hàng vô cùng đảm bảo, hiểm Bảo Việt đã nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế, khách hàng thường cảm thấy tin cậy khi tìm hiểu về bảo hiểm Bảo Việt cho bé và mẹ cũng như nhiều gói bảo hiểm khác của hãng này.

Chi phí tham gia hợp lý

Mua bảo hiểm cho các bé mới sinh là một vấn đề khá đau đầu cần sự tính toán của cha mẹ. Với Bảo Việt, công ty chia ra hai mức tuổi như sau:

- Với các bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi: Nếu ngay khi bé sinh ra được 1 tuổi đến trước 3 tuổi mẹ đã muốn mua bảo hiểm sức khỏe tốt cho bé thì bắt buộc mẹ phải mua bảo hiểm kèm theo người lớn. Khi đó bảo hiểm Bảo Việt cho trẻ em và mẹ hay cho bố và bé là lựa chọn duy nhất tại thời điểm này. Mức chi phí giao động trong khoảng từ 5 - 15 triệu/gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu của khách hàng.

- Với các bé từ 3 tuổi trở lên: Ở mức độ này, cha mẹ có hai lựa chọn đó là:

  • Mua bảo hiểm riêng cho bé nếu như bố mẹ đã có bảo hiểm của công ty cung cấp hay không có nhu cầu mua thêm. Chi phí bảo hiểm thường giao động trong khoảng 10 - 20 triệu đồng.
  • Mua bảo hiểm Bảo Việt cho mẹ và bé nhằm khuyến khích khách hàng tham gia bảo hiểm, Bảo Việt đưa ra gói bảo hiểm người lớn kèm trẻ em. Khi đó với chi phí cũng chỉ tăng thêm một khoản vừa phải nhưng cả gia đình bạn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất đến từ những bệnh viện uy tín. Mức phí của gói bảo hiểm này luôn nhỏ hơn khá nhiều so với tổng chi phí của hai gói bảo hiểm riêng rẽ cho mẹ và bé.

Ví dụ: Bảo Việt đã từng có chương trình mua 2 người trong gia đình được áp dụng giảm phí 20%. Tỷ lệ này là 30% nếu gia đình tham gia từ 3 người trở lên.

Như vậy, chế độ chi trả đảm bảo với chi phí tiết kiệm là lý do khá thuyết phục khiến cho nhiều người lựa chọn mua bảo hiểm Bảo Việt cho mẹ và bé.

Chế độ bảo hiểm tốt

Mẹ và bé sẽ được hưởng các quyền lợi sau đây khi tham gia bảo hiểm:

  • Được chăm sóc sức khỏe chu đáo tại các bệnh viện cao cấp trong nước tại Việt Nam như: Việt Pháp, Pháp Việt (FV), Vinmec… hoặc các bệnh viện ở nước ngoài trên toàn thế giới.
  • Quyền lợi bảo hiểm gấp nhiều lần chi phí, có thể lên tới hơn 450 triệu/năm.
  • Khách hàng sẽ không phải lo lắng chạy vạy tiền khi chẳng may gặp rủi ro về sức khỏe trong phạm vi bảo hiểm vì có thể được bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 tại gần 90 bệnh viện chất lượng cao trên cả nước.
  • Bảo Việt nổi tiếng là đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và thời gian bồi thường nhanh chóng chỉ trong vòng 15 ngày.
  • Khách hàng sẽ được chi trả chi phí điều trị trong nhiều trường hợp gặp phải về sức khỏe. Bảo hiểm cho trường hợp ốm đau, bệnh tật, tai nạn bao gồm cả biến chứng thai sản xảy ra trong thời hạn bảo hiểm khiến Người được bảo hiểm phải nằm viện điều trị nội trú và hoặc phẫu thuật nội trú tại bệnh viện.

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_1692859063Chế độ bảo hiểm tốt

Gói bảo hiểm cho trẻ em của Bảo Việt nên mua

Bảo hiểm Bảo Việt cho bé dưới 1 tuổi

Bảo Việt Intercare

Bảo Việt Intercare là gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh từ 15 ngày tuổi. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được hưởng quyền lợi lên đến 10,5 tỷ đồng và áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Đặc biệt là được chi trả 100% viện phí trong hạn mức bảo hiểm và KHÔNG áp dụng đồng chi trả.

Để được tham gia gia bảo hiểm Bảo Việt Intercare, trẻ em dưới 18 tuổi phải mua kèm với bố hoặc mẹ. Trong đó, con được mua chương trình thấp hơn hoặc ngang bằng với bố hoặc mẹ. 

Quyền lợi điều trị nội trú: 

Quyền lợi nội trú là quyền lợi chính và bắt buộc phải tham gia. Quyền lợi này chi trả cho trường hợp bé nhập viện do ốm đau hoặc tai nạn. Hạn mức chi trả phụ thuộc vào chương trình bảo hiểm bạn lựa chọn. Cụ thể được thể hiện trong bảng dưới đây: 

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_1_1692859061

Quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt Intercare

Trong đó: Phạm vi lãnh thổ được hiểu là nơi người được bảo hiểm có thể được vận chuyển tới khi cần cấp cứu khẩn cấp khi những điều trị cần thiết không thể có được tại nơi tình trạng khẩn cấp đó xảy ra và là nơi những chi phí y tế hợp lý và cần thiết do Người được bảo hiểm phát sinh có thể được xét bồi thường theo Đơn bảo hiểm này. 

Vùng 1: Việt Nam.

Vùng 2: Đông Nam Á.

Vùng 3: Châu Á.

 Vùng 4: Toàn thế giới, loại trừ Mỹ & Canada.

 Vùng 5: Toàn thế giới.

Quyền lợi ngoại trú: 

Đây là quyền lợi bổ sung khách hàng có thể cân nhắc mua hoặc không. Tuy nhiên, ba mẹ nên mua thêm chương trình bổ sung này. Bởi với trẻ em dưới 1 tuổi phát sinh chủ yếu là chi phí điều trị ngoại trú. Nếu muốn được khám chữa bệnh ở các viện có cơ sở vật chất tốt, phục vụ nhanh chóng như Hồng Ngọc, Vinmec, Thu Cúc thì chi phí rất cao. Nhưng có bảo hiểm Bảo Việt cho trẻ em, công ty bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí khám bệnh, xét nghiệm, thuốc men và điều trị ngoại trú trong trường hợp các bé chưa cần phải nhập viện điều trị.

Các chi phí đó được thể hiện chi tiết trong bảng dưới đây: 

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_6_1692859063

Biểu phí bảo hiểm Bảo Việt cho bé sơ sinh - Intercare

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_5_1692859063

Biểu phí của Intercare được phân chia theo độ tuổi và chương trình bảo hiểm. 

Bảo hiểm bảo việt cho bé trên 1 tuổi

Bảo Việt An Gia

Bảo Việt An Gia là gói bảo hiểm sức khỏe phổ thông cho trẻ từ 15 ngày tuổi. Tuy nhiên, phù hợp hơn với trẻ từ 1 tuổi trở lên vì trẻ em từ 15 ngày tuổi đến dưới 1 tuổi chỉ được tham gia chương trình bạch kim và kim cương. 

Với đối tượng trẻ em từ 15 ngày tuổi đến 3 tuổi phải mua cùng bố mẹ và không được mua chương trình cao hơn bố mẹ. Áp dụng đồng chi trả 70/30 (Bảo Việt trả 70%). Trường hợp khám và chữa bệnh ở viện công (trừ khoa khám bệnh theo yêu cầu/ điều trị tự nguyện) sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm. 

Quyền lợi chính: 

Quyền lợi chính là điều trị nội trú do ốm bệnh và tai nạn. Được chi thành 5 chương trình với hạn mức chi trả cao nhất là 454 triệu đồng

Quyền lợi bổ sung bao gồm: Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn, bảo hiểm sinh mạng cá nhân, tai nạn cá nhân, nha khoa và thai sản. Bạn có thể tùy ý lựa chọn tham gia hoặc không. 

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_3_1692859062

Quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Mức phí đóng bảo hiểm bảo hiểm Bảo Việt cho bé trên 1 tuổi: 

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_2_1692859062

Mức phí đóng bảo hiểm bảo hiểm Bảo Việt An Gia

An tâm viện phí

An tâm viện phí là sản phẩm có quyền lợi chính là điều trị nội trú, phẫu thuật và hỗ trợ giáo dục cho con trong trường hợp bố/ mẹ tử vong do ung thư. Ngoài ra còn có quyền lợi bổ sung: tử vong và thai sản.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này so với các gói bảo hiểm Bảo Việt cho trẻ em khác là con được mua độc lập và phí tham gia rẻ nhất chỉ vài trăm nghìn đồng. 

Quyền lợi bảo hiểm chính không quá cao, gói cao nhất là 100 triệu đồng:

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_3_1692859062

Quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt trẻ em - An tâm viện phí

Biểu phí bảo hiểm rất hợp lý chỉ từ vài trăm nghìn:

thebank_taisaonenmuabaohiembaovietchomevabe_2_1692859062

Biểu phí bảo hiểm An tâm viện phí

 Như vậy, có 3 gói bảo hiểm Bảo Việt cho bé với mức phí tham gia khác nhau từ thấp đến cao lần lượt là an tâm viện phí, Bảo Việt an gia và Intercare. Mỗi gói cũng có phạm vi bảo vệ khác nhau. Trong đó, Intercare có phạm vi bảo vệ trên toàn cầu, Bảo Việt an gia và an tâm viện phí có hiệu lực ở trong nước. An tâm viện phí chỉ có quyền lợi điều trị nội trú mà không có quyền lợi ngoại trú như 2 gói còn lại. 

Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, ba mẹ có thể cân nhắc và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp cho con. 

Đọc ngay: Các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt có tốt không?

Lưu ý khi mua bảo hiểm Bảo Việt cho bé

Khi mua bảo hiểm Bảo Việt cho mẹ và bé, khách hàng cần chú ý các vấn đề sau để bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Việc đọc kỹ các thông tin về sản phẩm bảo hiểm cho bé là vô cùng cần thiết bởi ở giai đoạn đầu khi mới sinh bé thường rất dễ ốm đau phải nằm viện nên việc chi trả bảo hiểm sẽ có nhiều hạn chế. Bởi vậy các bậc phụ huynh cần hết sức lưu ý vấn đề tìm kiếm thông tin để có cho mình một kiếm thức đúng đắn nhất khi tham gia bảo hiểm bảo vệ sức khỏe cho con yêu và bản thân mình.

Lựa chọn mức phí tham gia phù hợp

Đối từng độ tuổi và chương trình bảo hiểm mà mức phí tham gia sẽ có sự chênh lệch đáng kể, bởi vậy hãy cân nhắc giữa số tiền bảo hiểm, phí đóng và quyền lợi bảo hiểm để tham gia sao cho phù hợp với nhu cầu tài chính của mình để không phải chạy vạy vay tiền mỗi khi đến hạn thanh toán bảo hiểm.

Tìm hiểu thêm: Nên mua bảo hiểm nhân thọ bao nhiêu tiền là tốt nhất để có thể duy trì thời gian đóng phí

Nắm rõ quyền lợi chi trả bảo hiểm

Thông thường khi tham gia bảo hiểm sẽ có một khoảng thời gian chờ tối thiểu là 3 tháng thì hợp đồng bảo hiểm mới có hiệu lực và bắt đầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo những thỏa thuận định trước. Do vậy, khách hàng cần nắm rõ các quyền lợi bảo hiểm để được đền bù xứng đáng và tận dụng tối đa sự bảo vệ của bảo hiểm cho mẹ và bé.

Như vậy, bố mẹ hoàn toàn nên cân nhắc việc mua bảo hiểm Bảo Việt cho mẹ và bé để gia đình được chăm sóc và chữa trị trong những bệnh viện hàng đầu cả nước. Tuy nhiên, mỗi gói bảo hiểm sẽ có mức chi phí cụ thể, phạm vi bảo hiểm và các điểm loại trừ riêng vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Nhận tư vấn và giải đáp miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (4 lượt)

4 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *