avatart

khach

icon

Các bước rút tiền từ ví điện tử VTC pay

Kiến thức thẻ ATM

- 27/06/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

27/06/2019

0

VTC Pay là ví điện tử trực tuyến an toàn và bảo mật tốt nhất hiện nay, việc nạp tiền và rút tiền đối với ví điện tử này cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện việc rút tiền từ ví điện tử này về tài khoản ngân hàng của bạn thì rất có thể bạn sẽ cảm thấy lúng túng.

Mục lục [Ẩn]

Ví điện tử VTC Pay là gì?

Ví điện tử là một tài khoản online, có chức năng thanh toán trực tuyến, giúp bạn thanh toán các loại phí trên Internet như tiền điện nước, cước viễn thông, bạn cũng có thể mua hàng online từ các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki... bằng ví này. Hình thức thanh toán này vô cùng đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm về cả thời gian, tiền bạc.

Ra đời từ năm 2010, ví điện tử VTC pay cũng là một trong những ví điện tử phổ biến hiện nay, là sản phẩm của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom. VTC pay hiện đang tập trung khai thác các mảng dịch vụ chính như thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game, đặt vé máy bay trực tuyến… Ngoài ra, VTC pay còn cung cấp dịch vụ thẻ Mastercard ảo hỗ trợ thanh toán giao dịch quốc tế.

Tìm hiểu thêm: Ưu - Nhược điểm của ví điện tử

Ví điện tử đã trở nên thông dụng và dần thay thế ví truyền thống

Ví điện tử đã trở nên thông dụng và dần thay thế ví truyền thống

Lợi ích

Lợi ích khi sử dụng VTC pay:

  • Mua hàng rẻ hơn: Có rất nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, trung bình người dùng có thể tiết kiệm từ 5% đến 80% tùy thuộc dịch vụ sử dụng.
  • Mua hàng nhanh hơn: Hiện nay có khá nhiều website chấp nhận thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, người tiêu dùng có thể mua sắm hàng hóa trực tuyến trên các website này và thanh toán qua VTC Pay một cách nhanh chóng, đặc biệt là đối với hàng hóa nội dung số. Ngoài thanh toán Online, bạn còn có thể thanh toán trực tiếp nhờ mô hình QR Code với Thẻ thành viên VTC Pay, giúp người tiêu dùng không cần sử dụng tiền mặt hay mang theo quá nhiều thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…
  • Mua hàng an toàn hơn: Với các chứng nhận bảo mật an toàn theo chuẩn Quốc tế, cùng các giải thưởng do Người tiêu dùng bình chọn và Giấy phép của Ngân hàng Nhà nước, việc đảm bảo an toàn tối đa cho quá trình thanh toán là điều mà chắc chắn VTC Pay luôn luôn chú trọng và nâng cấp thường xuyên. Vì thế người dùng sẽ hoàn toàn an tâm khi thực hiện mua hàng và thanh toán qua VTC Pay.

Đọc thêm: Tại sao VTC Pay lại rất được ưa chuộng tại Việt Nam?

VTC Pay cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến an toàn và tiện lợi trên ứng dụng ví điện tử.

VTC Pay cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến an toàn và tiện lợi trên ứng dụng ví điện tử.

Các cách rút tiền từ ví điện tử VTC pay

Chức năng rút tiền của VTC Pay cho phép khách hàng có thể rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay của khách hàng ra tài khoản ngân hàng hoặc rút tại cây ATM một cách thuận tiện, phục vụ cho các mục đích kinh doanh, mua sắm hoặc đầu tư có lợi khác tùy nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là các cách rút tiền từ ví điện tử VTC Pay:

Rút tiền từ ví VTC Pay về cây ATM Sacombank

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay TẠI ĐÂY. Chọn Sử dụng Ví -> Rút tiền -> Ngân hàng Sacombank
  • Bước 2: Chọn Rút tiền tại quầy ATM, nhập đầy đủ thông tin theo trường cho sẵn.

Lưu ý:

+ Số điện thoại: Khách hàng nhập số điện thoại của mình nếu muốn rút tiền, nhập số điện thoại của người nhận tiền nếu muốn chuyển tiền cho người khác.

Số điện thoại của người nhận này sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo Mã rút tiền sau khi giao dịch Chuyển tiền tới số điện thoại thành công.

+ Số tiền chuyển: Khách hàng nhập số tiền sẽ rút hoặc chuyển cho người nhận tiền. Số tiền chuyển phải là bội số của 10.000 VNĐ và lớn hơn hoặc bằng 50.000 VNĐ.

  • Bước 3: Nhập mã xác thực được gửi về số điện thoại nhận OTP – là số điện thoại ví điện tử VTC Pay của quý khách, sau đó chọn “Xác thực” để kết thúc giao dịch.

Lưu ý: Mã Rút Tiền này sẽ có giá trị sử dụng trong vòng 07 ngày. Nếu quá 7 ngày, Mã Rút Tiền sẽ sự hủy, số tiền giao dịch sẽ được hoàn trả vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của Quý khách vào ngày làm việc hôm sau.

  • Bước 4: Tới cây ATM Ngân hàng Sacombank gần nhất. Bấm “9” trên bàn phím của ATM và chọn ngôn ngữ “Tiếng Việt” hoặc “Tiếng Anh”
  • Bước 5: Nhập Mã rút tiền được người chuyển tiền cung cấp và bấm nút “Xác nhận”
  • Bước 6: Nhập Mã xác thực (dãy số được gửi đến số điện thoại người nhận tiền) và bấm nút “Xác nhận”
  • Bước 7: Nhập số tiền được chuyển, bấm nút “Xác nhận” và nhận tiền

Rút tiền từ ví VTC Pay về tài khoản ngân hàng qua website

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay qua website VTC Pay. Chọn Sử dụng Ví -> Rút tiền -> Ngân hàng muốn rút về



Hướng dẫn rút tiền bước 1

  • Bước 2: Nhập Thông tin tài khoản/Số thẻ ATM ngân hàng nhận tiền. VTC Pay hiện hỗ trợ Quý khách hàng Rút tiền về tài khoản Ngân hàng qua 2 cách:

+ Rút tiền dùng số Tài khoản Ngân hàng (Áp dụng với tất cả các ngân hàng trong danh sách Ngân hàng cho phép rút tiền trên)

+ Rút tiền nhanh 24/7 (dùng số Thẻ ATM )

Hướng dẫn rút tiền từ VTC Pay

  • Bước 3: Click Xác thực và điền thông tin mã OTP mà bạn nhận được qua tin nhắn/app OTP/thẻ ma trận (tùy phương thức nhận OTP bảo mật mà bạn đang lựa chọn)
  • Bước 4: Kết thúc giao dịch, sẽ có thông báo thành công

Rút tiền từ ví VTC Pay về tài khoản ngân hàng qua app

  • Bước 1: Chọn Rút tiền -> hình thức Rút tiền thông thường hoặc Rút tiền qua thẻ gắn kết.
  • Bước 2: Nhập số tiền cần rút . Bạn vui lòng nhập: Số tiền rút (tối thiểu 50.000 VNĐ tối đa nhỏ hơn số dư tài khoản 5.000 VNĐ)
  • Bước 3: Chọn ngân hàng mà bạn muốn rút tiền về và phương thức thực hiện
    • Chọn phương thức Rút tiền nhanh 24/7 và nhập số thẻ ATM của bạn. Sau đó nhấn "TIẾP TỤC".
    • Chọn phương thức Rút tiền qua tài khoản và nhập các thông tin theo trường cho sẵn
  • Bước 4: Nhập OTP vào mã bảo mật. Tiếp đó nhấn "THANH TOÁN".

Khi màn hình hiển thị thông báo thành công, hệ thống đã ghi nhận và hoàn tất giao dịch.

Lưu ý: 

+ Đối với lựa chọn rút tiền 24/7, bạn sẽ nhận được tiền ngay vào tài khoản.

+ Đối với lựa chọn rút tiền thông thường, sau khi bạn gửi yêu cầu rút tiền thành công thì VTC Pay sẽ tiến hành kiểm tra thông tin. Thời gian để Ví điện tử và cổng thanh toán VTC Pay phê duyệt yêu cầu của bạn không quá 2 ngày làm việc (không bao gồm các ngày thứ 7 & CN) kể từ thời điểm bạn yêu cầu rút tiền.

Đọc ngay: Cách nạp tiền vào ví VTC Pay

Như vậy, bằng việc sở hữu Ví điện tử VTC Pay và tài khoản các ngân hàng trên, bạn đã có thể thực hiện rút tiền cực nhanh, cực tiện, thoải mái sử dụng số tiền đó để thỏa mãn các nhu cầu của mình. Nếu bạn đang có thắc mắc về ví điện tử, hãy ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn miễn phí! 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *