avatart

khach

icon

Top 5 ví điện tử lớn nhất trên thị trường hiện nay

Kiến thức thẻ ATM

- 26/06/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

26/06/2019

0

Hiện nay dịch vụ ví điện tử đã và đang tạo nên sự “bùng nổ” trên thị trường Việt Nam với các tính năng ưu việt và nhiều ưu đãi từ phía các nhà cung cấp. Top ứng dụng ví điện tử lớn và thông dụng nhất hiện nay đang thu hút nhiều người dùng: NganLuong, Ví Việt, Momo, BankPlus, VTC Pay...

Mục lục [Ẩn]

Ví điện tử có thể xem như một chiếc ví tiền online đã được tích hợp với các tài khoản ngân hàng giúp khách hàng có thể thanh toán trực tuyến ở bất cứ đâu mà không cần dùng đến tiền mặt. Nhờ những tiện ích trên, khách hàng đã giảm thiểu được những rủi ro mất mát thường gặp cũng như được hưởng thêm nhiều ưu đãi từ phía các nhà cung cấp ví điện tử. Cùng tìm hiểu top 5 thương hiệu ví điện tử lớn nhất và được nhiều lượt sử dụng nhất là Ngân Lượng, Ví Việt, Momo, BankPlus, VTC Pay thông qua bài viết sau:

Ngân Lượng

Ngân Lượng là một trong những ví điện tử thanh toán trực tuyến tiên phong và được đánh giá cao về các sản phẩm dịch vụ hiện nay.

Ví điện tử Ngân Lượng cho phép các cá nhân, doanh nghiệp tham gia có thể gửi và nhận tiền một cách nhanh chóng, thanh toán các dịch vụ một cách tiện lợi chỉ với vài cú click chuột đơn giản.

Toàn bộ các giao dịch sẽ được thực hiện thông qua thẻ nội địa và quốc tế, thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại và nhiều tiện dụng khác.

Tiện ích

  • Quản lý thu chi một cách minh bạch ngay trong trang cá nhân của mình
  • Thực hiện khiếu nại giao dịch
  • Nhận tiền hoàn lại
  • Thanh toán đồng loạt cho các nhà cung cấp
  • Nạp tiền từ thẻ thanh toán, thẻ ATM, thẻ cào, tin nhắn SMS
  • Rút tiền miễn phí về 28 Ngân hàng nội địa có kết nối với NganLuong.

Xem thêm: Hướng dẫn giao dịch nhanh chóng với ví điện tử Ngân Lượng

Ví điện tử Ngân Lượng

Ví điện tử Ngân Lượng

Ví Việt

Ví Việt là một công cụ thanh toán vô cùng tiện lợi trên thiết bị di động, các giao dịch thực hiện sẽ được đảm bảo bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Khách hàng có thể yên tâm thực hiện thanh toán hóa đơn, chuyển/nạp/rút tiền, nạp thẻ điện thoại, đặt vé xem phim, thuê phòng khách sạn…một cách nhanh chóng và bảo mật. 

Một điều thú vị hơn khi sử dụng Ví Việt là khách hàng có thể thoải mái mua sắm trực tuyến trên bất kỳ website nào có liên kết với ngân hàng Liên Việt. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Tây Ban Nha… 

Tiện ích

  • Các giao dịch của khách hàng được thực hiện đơn giản trên nền tảng di động
  • Đăng ký Ví Việt trực tuyến, không cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào để đăng ký
  • Nạp tiền và rút tiền: Tại ATM của các ngân hàng, tại quầy giao dịch của LienVietPostBank và tại hệ thống Bưu cục trên toàn quốc
  • Chuyển tiền: Giữa các tài khoản Ví Việt thông qua số điện thoại, từ Ví Việt tới tài khoản Ngân hàng
  • Thanh toán: Học phí, điện, nước, game, dịch vụ giá trị gia tăng (VAS), truyền hình, viễn thông, Internet, viện phí, phí chung cư, sân Golf…
  • Mua sắm và thanh toán trực tuyến trên các website thương mại điện tử
  • Ngân hàng bán lẻ trực tuyến: Gửi tiền và vay tiền trực tuyến, không cần phải đến quầy giao dịch
  • Quản lý thu chi, giao dịch của cá nhân

Xem thêm: Giao dịch ví điện tử Ví Việt có an toàn không?

Ví điện tử Ví Việt

Ví điện tử Ví Việt

Ví Điện Tử Momo

Momo là một ứng dụng thanh toán thông minh được tích hợp trên điện thoại di động, hỗ trợ người sử dụng có thể thực hiện những thanh toán một chạm (One Touch Payment). 

Hiện nay, Momo đã thu hút hơn 1 triệu người dùng tại Việt Nam và đang dần trở nên phổ biến rộng rãi, cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện ích với các chức năng chính là chuyển tiền; thanh toán nhiều loại hóa đơn dịch vụ như nạp tiền cho điện thoại di động của tất cả nhà mạng, thanh toán nhanh các hóa đơn điện nước - Internet - các khoản vay tài chính; vay trả góp, vay tiêu dùng; mua vé máy bay, vé xem phim, vé xe và hàng trăm dịch vụ khác nhau.

Tiện ích

  • Chuyển nhận tiền di động: Hỗ trợ nhận và chuyển tiền nhanh chóng thông qua số điện thoại, có thể chuyển cho bạn bè chưa cài ứng dụng. Dễ dàng tìm kiếm số điện thoại của bạn bè trong danh bạ để chuyển tiền, nên không lo sẽ chuyển nhầm.
  • Nạp rút tiền: Rút tiền, nạp tiền nhanh chóng tại gần 4.000 điểm giao dịch MoMo, nạp tiền hoàn toàn miễn phí tại các điểm giao dịch và thông qua những tài khoản Vietcombank. Đồng thời còn hỗ trợ nạp tiền từ các loại thẻ Visa/Mastercard hoặc tận nơi theo yêu cầu.
  • Thanh toán hóa đơn: Nhắc lịch thanh toán đúng hẹn hàng tháng cho các loại hóa đơn, dịch vụ như: Thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền Internet, truyền hình cáp... chỉ với một lần bấm. Tự động cập nhật cước hóa đơn hàng tháng.
  • Nạp tiền điện thoại: Khi nạp tiền điện thoại bạn được chiết khấu lên tới 5%, hỗ trợ chọn người nạp tiền trong danh bạ và lưu lại danh sách để nạp nhanh những lần sau.
  • Mua vé xem phim: Chọn phim, đặt chỗ và thanh toán vé xem phim ngay trên ứng dụng.
  • Mua thẻ game, thẻ dịch vụ: Sẽ được chiết khấu từ 5% đến 30% giá trị thẻ.

Xem thêm: Cách chuyển tiền qua ví điện tử Momo

Ví điện tử Momo

 Ví điện tử Momo

BankPlus

BankPlus là một dịch vụ ngân hàng di động do Viettel phối hợp với MBBank, ra mắt năm 2009 với hình thức là một ứng dụng được tích hợp vào SIM điện thoại, BankPlus được đánh giá là một trong những ví điện tử tốt nhất Việt Nam. 

Chức năng của BankPlus là hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các dịch vụ như chuyển tiền ngân hàng, nhận tiền, nạp tiền điện thoại với giá ưu đãi, đảm bảo được tính an toàn cho những thông tin về tài khoản ngân hàng. 

Tiện ích

  • Nạp tiền/Rút tiền tại 8.000 điểm trên toàn quốc
  • Chuyển tiền mặt tới người nhận bất kỳ chỉ cần số điện thoại, giao tiền tận nhà trong vòng 02 giờ
  • Chuyển tiền tài khoản theo số di động đến 40 ngân hàng nội địa Việt Nam
  • Hưởng chiết khấu đến 5,3% khi nạp thẻ điện thoại, mua mã thẻ tất cả các nhà mạng
  • Thanh toán tự động tiền điện tại 56 tỉnh, tiền nước 08 tỉnh, internet, truyền hình cáp
  • Mua vé máy bay, thanh toán vay trả góp, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng…
  • Tất cả giao dịch được bảo mật 2 lớp: Mật khẩu và mã xác thực, đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Giao dịch mọi lúc, mọi nơi: 24h trong ngày, 7 ngày trong tuần (bất kể nông thôn, thành thị, vùng cao...)

Xem thêm: Cách đăng ký và sử dụng ví điện tử Bankplus

Ví điện tử BankPlus

Ví điện tử BankPlus

VTC Pay

VTC Pay là ứng dụng vừa là ví điện tử vừa là cổng thanh toán có thể chuyển tiền trong nước, quốc tế hay sử dụng trực tiếp để mua hàng tại máy bán hàng tự động hoặc trên các trang web bán hàng.

Hiện nay, VTC Pay đã kết nối được với hơn 29 ngân hàng với 3 tổ chức thẻ quốc tế, giúp mở rộng hệ thống giao dịch trực tuyến cho khách hàng. Với ví điện tử VTC Pay, việc thanh toán điện tử sẽ trở nên giản đơn hơn bao giờ hết, sẽ không còn mất nhiều công sức mỗi khi đi thanh toán các dịch vụ mua hàng online, thanh toán cước truyền hình, trả cước điện thoại và cước truyền hình Internet. 

Tiện ích

  • Nạp tiền vào ví điện tử thông qua 3 hình thức: Nạp tiền online, nạp tiền theo cú pháp và nạp tiền thông qua các điểm giao dịch
  • Tích hợp thanh toán: Hỗ trợ người dùng thanh toán, mua sắm online, thanh toán mã thẻ điện thoại, mã thẻ game, hóa đơn tiền điện, nước, Internet, nạp tiền vào thẻ Visa Smartcash, nạp tiền điện thoại/game online, gia hạn truyền hình,...
  • Tiện ích: SMS Plus giúp theo dõi sự biến động của tài khoản, dịch vụ bảo mật, Ví đựng thẻ (tích hợp thẻ ngân hàng với Ví điện tử VTC Pay) và tính năng gắn kết ví với tài khoản VTC id
  • OTP Mobile: Là tiện ích bảo mật mà ứng dụng VTC Pay mang lại cho khách hàng với tính năng như một token của các tài khoản ngân hàng
  • Chiết khấu 4,4 - 9% khi nạp điện thoại qua Ví điện tử VTC Pay
  • Cơ hội trúng các chuyến du lịch, tiền mặt, thẻ cào điện thoại, game miễn phí, Vcoin... từ VTC Pay và các đối tác
  • Cơ hội mua các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến giá rẻ và đảm bảo an toàn
  • Giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, chỉ gồm các thao tác vuốt và chạm
  • Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cá nhân.

Ví điện tử VTC Pay

 Ví điện tử VTC Pay

Xem thêm: Cách đăng ký và sử dụng ví điện tử VTC Pay

Các ứng dụng ví điện tử ngày càng phát triển với nhiều tính năng, tiện ích ưu việt giúp khách hàng có thể thanh toán trực tuyến mà không cần dùng đến tiền mặt. Và đây cũng là một thói quen tốt để phòng ngừa các tình trạng mất mát hay rủi ro thường ngày khi mang quá nhiều tiền mặt bên mình.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về 5 ví điện tử lớn nhất và nhiều tiện ích nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng hoặc tìm hiểu thêm có thể ĐĂNG KÝ để được Thebank tư vấn miễn phí và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *