avatart

khach

icon

Giữ hộ vàng BIDV - Dịch vụ được nhiều người tin dùng

Tiền tệ

- 24/11/2023

0

Tiền tệ

24/11/2023

0

Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm một nơi ký gửi, bảo quản và cất giữ các tài sản có giá trị của khách hàng mà dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV được ra đời và phát triển đáp ứng yêu cầu đó.

Mục lục [Ẩn]

Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng do các gói dịch vụ mà BIDV cung cấp khá đa dạng, có nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn lại đáp ứng được tiêu chí an toàn, bảo mật cao.

Giữ hộ vàng BIDV thông qua dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá

BIDV cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá nhằm đáp ứng nhu cầu ký gửi và bảo quản hộ cho các tài sản cũng như các giấy tờ có giá trị đối với khách hàng.

Lợi ích mà dịch vụ mang lại

  • Bên cạnh vàng, các tài sản bảo quản như bạc, bạch kim, đá quý, các vật gia bảo, giấy tờ có giá, tài liệu quan trọng... được ngân hàng cất giữ bảo mật, an toàn tuyệt đối tại kho tiền đạt tiêu chuẩn của ngân hàng nhà nước
  • Tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm thiết bị cất giữ vàng
  • Được BIDV cam kết giữ bí mật các thông tin về khách hàng, các thông tin liên quan đến khối lượng vàng, giá trị của vàng hay thời gian gửi vàng
  • Khách hàng được kiểm tra tài sản bảo quản miễn phí đối với kỳ hạn gửi từ 3 tháng trở xuống tối đa 01 lần và tối đa 03 lần đối với kỳ hạn gửi trên 3 tháng
  • Được ủy quyền cho người khác giao dịch với BIDV khi có văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật
  • Được chấm dứt hợp đồng bảo quản tài sản trước thời hạn.

Tính năng của dịch vụ

Bên cạnh nhận giữ hộ vàng - có thể nói là kim loại được ký gửi nhiều nhất ra, BIDV còn nhận bảo quản những tài sản quý khác như: bạc, bạch kim, kim loại quý, kim cương, ruby, đá quý khá, đồ trang sức và tài sản quý khác là vật không tiêu hao.

Tìm hiểu ngay: Giữ hộ vàng là gì và ngân hàng nào được giữ hộ vàng hiện nay?

Điều kiện sử dụng dịch vụ

Đối với vàng nói riêng và các tài sản quý khác nói chung phải thực hiện kiểm định, kiểm tra tài sản (thử, cân, đo, soi, đếm…) để xác định số lượng, khối lượng, chất lượng và giá trị của tài sản quý.

Việc kiểm định sẽ do BIDV tự đảm nhận nếu sản phẩm bảo quản là vàng miếng do BIDV bán ra hoặc thuê đơn vị chuyên trách có chức năng kiểm định kim khí quý, đá quý thực hiện khi vàng không được mua tại BIDV.

Hồ sơ đăng kí sử dụng dịch vụ

Để đăng ký sử dụng dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và thủ tục có liên quan sau:

  • Chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu còn hiệu lực (đối với khách hàng cá nhân)
  • Hợp đồng bảo quản tài sản theo mẫu của BIDV (đính kèm)
  • Giấy xác nhận kiểm định tài sản quý do đơn vị chuyên trách có chức năng kiểm định kim khí quý, đá quý. 

Giữ hộ vàng BIDV thông qua dịch vụ cho thuê két

Dịch vụ cho thuê két là việc BIDV cho khách hàng thuê két tại trụ sở của ngân hàng để cất giữ, bảo quản tài sản, giấy tờ.

Với điều kiện bảo quản và an toàn cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi để BIDV giữ hộ vàng.

Ưu điểm và các tiện ích của dịch vụ

Hiện đại: Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài với hình thức đẹp mắt, tính năng hiện đại. Hệ thống két ứng dụng công nghệ đóng/mở tự động bằng mã hóa mật khẩu hoặc dấu vân tay.

An toàn: Vàng và các tài sản khác của khách hàng được cất giữ tại két và bảo quản tại kho được xây dựng với kết cấu chắc chắn như tiêu chuẩn kho tiền. Két chỉ được mở khi hệ thống kiểm tra đúng mật khẩu hoặc dấu vân tay và chìa khóa của khách hàng.

Xem ngay: Giữ hộ vàng MBBank - "Két sắt" khổng lồ của bạn.

GIU-HO-VANG-BIDV-04

Dịch vụ giữ hộ vàng BIDV được tin dùng vì tính an toàn cao

Tiện lợi: Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng và trong giờ làm việc của BIDV, khách hàng được vào kho sử dụng két miễn phí.

Riêng tư: Vàng sẽ được kiểm tra qua hệ thống soi an ninh (tương tự kiểm tra thủ tục hải quan tại sân bay) mà không cần mở bao bì đựng tài sản nhằm đảm bảo độ an toàn cho tài sản bảo quản của khách hàng và loại trừ những tài sản pháp luật cấm.

Thẩm mỹ: Cơ sở hạ tầng rộng rãi, tiêu chuẩn hạng A, không gian nội thất được thiết kế sang trọng, thoải mái.

Tính năng dịch vụ

  • Hợp đồng thuê két tối thiểu 1 tháng và làm tròn tháng, khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hoặc gia hạn hợp đồng
  • Khách hàng chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ, tính thật - giả, số lượng, trọng lượng, chất lượng, tính toàn vẹn của vàng và các tài sản cất giữ tại két, BIDV không chịu trách nhiệm về các nội dung này khi ổ khóa két không bị xâm phạm
  • BIDV có trách nhiệm thực hiện kiểm tra thông qua máy soi an ninh đối với tài sản của khách hàng trước khi đem vào kho két
  • Trường hợp khách hàng cất giữ tài sản trong két không đúng điều kiện quy định, thì BIDV có quyền từ chối hoặc chấm dứt hợp đồng cho thuê két.

Điều kiện sử dụng

Vàng nói riêng và các tài sản gửi khác nói chung phải là tài sản thuộc quyền quản lý của khách hàng, không thuộc tài sản mà pháp luật cấm tàng trữ, không tác động xấu đến môi trường làm việc của BIDV (trụ sở, kho tàng, két); không yêu cầu điều kiện cất giữ, bảo quản đặc biệt (nhiệt độ, độ ẩm...); không phải ma túy, vũ khí, chất lỏng, chất dễ gây cháy, nổ hoặc tự hủy hoại.

Hồ sơ đăng ký

Thủ tục mở két giữ hộ vàng BIDV yêu cầu các giấy tờ sau:

  • Chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu
  • Hợp đồng sử dụng dịch vụ (theo mẫu của BIDV).

Đọc thêm: Dịch vụ giữ hộ vàng TPBank

Tùy thuộc vào từng kỳ hạn và loại hình dịch vụ mà mức phí giữ hộ vàng BIDV cũng không giống nhau. Các bạn có thể đến trực tiếp tại phòng giao dịch của BIDV để lắng nghe tư vấn cụ thể và tìm hiểu mức phí cho từng thời kỳ là bao nhiêu nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *